Danh sách thư viện

  • Thư viện Bài giảng điện tử
  • Thư viện Giáo án điện tử
  • Thư viện Đề thi và Kiểm tra
  • Thư viện Tư liệu giáo dục
  • Soạn Bài giảng điện tử trực tuyến
  • Thi, Kiểm tra trực tuyến
  • Thư viện Bài giảng e-learning
  • Đào tạo kỹ năng CNTT

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tìm kiếm Google

    Quảng cáo

    Tin tức thư viện

    Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

    12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
    Xem tiếp

    Tin tức cộng đồng

    Bộ GD&ĐT công bố đề thi tham khảo THPT quốc gia 2019

    12499102 Sáng 6/12, Bộ GD&ĐT công bố đề tham khảo THPT quốc gia 2019 với 5 bài thi gồm Toán học, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội. Đề thi minh họa môn Đề thi minh họa môn Đề thi tham khảo môn Đề thi tham khảo môn Đề thi tham...
    Xem tiếp

    Hướng dẫn Sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (024) 66 745 632
    • 036 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    Gốc > Tin tức cộng đồng >

    6 tính năng mới của Google Form để biến nó thành công cụ tốt hơn cho giáo viên

    Trong 50 cách Google có thể giúp bạn trở thành một giáo viên giỏi hơn, chúng tôi đã liệt kê nhiều cách thức sử dụng công nghệ và tài nguyên của Google để cải thiện việc dạy học của bạn cũng như là việc học tập của học sinh. Trong đó có một số cách là:

    – Sử dụng Google Drive để đưa ra phản hồi, bình luận cho các bài viết của học sinh dưới dạng văn bản. Hoặc tương tác trực tiếp với những học sinh học tập từ xa.

    – Sử dụng Google Expeditions để lập kế hoạch các chuyến tham quan ảo với/cho học sinh.

    – Tạo một loạt các thư mục trên Google Drive (theo chủ đề, tiêu chuẩn, khu vực nội dung, cấp lớp, v.v.) để chia sẻ tài liệu với mạng lưới học tập chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

    – Sử dụng Google Sheets để tạo biểu đồ và đồ thị – hoặc tốt hơn nữa là để sinh viên tạo và lập biểu đồ tiến trình của riêng chúng.

    Ngoài Google Earth, một công cụ khác của Google dường như bị đánh giá thấp về tiện ích của nó đối công tác sư phạm đó chính là Google Biểu mẫu (Google Form).

    google_500

    Sử dụng Google Biểu mẫu trong lớp học: Sáu tính năng mới.

    Chúng tôi đã đề cập đến cách sử dụng Google Biểu mẫu trong lớp học mà bạn có thể tìm thấy trong bộ sưu tập các công cụ công nghệ của Google ngày càng tăng cho lớp học.

    Hai năm kể từ khi thêm chức năng câu hỏi vào Google Form, Akshat Sharma, Giám đốc sản phẩm của Google for Education (google dành cho giáo dục) gần đây đã đưa ra sáu cải tiến để biến Google Form trở thành một công cụ tốt hơn cho lớp học của bạn. Dưới đây chúng tôi chỉ trích dẫn ba thay đổi đầu tiên, những thay đổi còn lại bạn có thể truy cập trực tiếp vào bài đăng trên blog của Google để tìm hiểu.

    1. Gợi ý câu trả lời cho các câu hỏi
    Sử dụng tính năng người máy học tập của Google, Biểu mẫu giờ có thể dự đoán câu trả lời đúng khi giáo viên nhập câu hỏi, cũng như cung cấp các tùy chọn cho câu trả lời sai. Nếu bạn đưa ra một câu hỏi là kể tên thủ phủ của các bang Hoa Kỳ, thì tính năng mới này sẽ dự đoán một cách chính xác thủ phủ của mỗi tiểu bang.

    2. Câu trả lời tự động hoàn tất
    Người máy học tập cũng giúp các nhà giáo dục tiết kiệm thời gian hơn với việc phân tích dự đoán. Sau khi bạn nhập một câu trả lời, Biểu mẫu sẽ đề xuất các câu trả lời có liên quan. Ví dụ: nếu câu hỏi yêu cầu các ngày trong tuần làm tùy chọn trả lời, Google Biểu mẫu sẽ tự động hoàn thành các câu trả lời còn lại. Ngoài ra, tính năng này hiện có sẵn bằng 14 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Đức và tiếng Ả Rập. Chris Webb, giáo viên toán tại trường Trung học John Rennie ở Montreal, nói: “Tôi thích tính năng này, nó tiết kiệm rất nhiều thời gian. Khả năng bắt đầu nhập nội dung nào đó và Biểu mẫu bắt đầu đề xuất mọi thứ trước khi bạn thực hiện xong việc nhập liệu, điều này khá thú vị ”.

    3. Tự động chấm điểm
    Việc chấm điểm các câu hỏi có thể rất mất thời gian, đó là lý do tại sao chúng tôi xây dựng một cách mới để tự động hóa quy trình. Bây giờ, khi bạn xây dựng các câu hỏi, bạn có thể đánh dấu các câu trả lời chính xác trong câu trả lời, và khi học sinh trả lời sẽ được tự động chấm điểm. “Trước đây, giáo viên luôn phải lặp lại các thao tác khi đưa ra các câu hỏi như thế này. Nhưng [tính năng] này đã tiết kiệm thời gian hơn, nó thu thập tất cả dữ liệu trong một trang tính một cách thực sự thông minh và cho phép giáo viên toàn quyền kiểm soát việc chấm điểm”Webb nói.
    4. Cho điểm thập phân.
    5. Cải thiện sự hiểu biết với video phản hồi trên YouTube.
    6. Xem tổng số điểm trong bài kiểm tra.

    Theo taogiaoduc.vn


    Nhắn tin cho tác giả
    Hỗ Trợ Thư Viện Violet @ 09:03 11/10/2018
    Số lượt xem: 837
    Số lượt thích: 2 người (Hỗ Trợ Thư Viện Violet, Phan Ngọc Huy)
     
    Gửi ý kiến