Chào mừng quý vị đến với website NỐT TRẦM của Phạm Thị Tường Lang

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Gốc > MÔ HÌNH TRƯỜNG TH MỚI (VNEN) > Tài liệu học tập >

PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY GIÁO VIÊN TIỂU HỌC (VNEN)

PHÒNG GD&ĐT ĐAKPƠ    
TRƯỜNG………………..  tiết…….  
PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY GIÁO VIÊN TIỂU HỌC(VNEN)
Họ và tên người dạy………
Môn:…………………………tên bài dạy……………………………….………                          tiết…….
Lớp:………………
Ngày dạy:………………………………………..  
   
Các lĩnh vực Tiêu chí Điểm
tối đa
Điểm
ĐG
I. Kĩ năng
điều hành,
tổ chức
hướng dẫn
học(4đ)
1.1.Chỉ dẫn hoạt động nhóm rõ ràng,dễ hiểu. 0.5  
1.2.Đảm bảo 10 bước học tập, 5 bước giảng dạy. 0.5  
1.3.Điều hành đảm bảo nhịp độ hoạt động giữa cá nhân và các nhóm. 1  
1.4.Giám sát quá trình HT của HS trên lớp hỗ trợ kịp thời và đáp ứng nhu cầu . 1  
HS theo trình độ tiếp thu, tác động đến các nhóm các đối tượng.    
1.5.Phát huy được hoạt động tự quản của HS. 1  
II. Nội dung
học tập(3đ)
2.1.Gv xác định được bước hoạt động HT có tính chất quan trọng trong chuỗi  1  
hoạt động học tập của HS nhằm hình thành kiến thức mới để tập trung hỗ trợ.    
2.2.Có sáng tạo trong điều chỉnh nội dung tài liệu học tập, PP phù hợp
đặc điểm HS.
2  
III. Kĩ năng
đ.G
 học sinh(3đ)
3.1.Sử dụng các hình thức, công cụ đánh giá một cách hợp lí để hỗ trợ theo dõi  2  
tiến độ HTcủa HS và việc hoàn thành bài học của HS.    
3.2.Biết điều chỉnh nhịp độ HTcủa HS. 1  
IV. Thái độ
sư phạm(3đ)
4.1.Tác phong sư phạm chuẩn mực, gần gũi,ân cần với HS. 1  
4.2.Tôn trọng, đối xử công bằng với HS. 1  
4.3.Kịp thời giúp đỡ HS có khó khăn trong HT, động viên để mỗi HS đều được phát triển năng lực HT. 1  
V.Chuẩn bị ĐD
và khai thác
môi trường
học tập(2đ)
5.1.Chuẩn bị đủ các phương tiện, đồ dùng cần thiết cho tiết học. 1  
5.2.Chỉ dẫn HS tương tác với góc học tập, đồ dùng, thiết bị trong HT. 0.5  
5.3.Hợp tác với cha mẹ HS, cộng đồng để hỗ trợ việc HT của HS( làm đồ dùng HT, hỗ phần ứng dụng.dụng bài học... 0.5  
VI.Hiệu quả
học tập(5đ)
6.1.Tiến trình tiết học hợp lí, nhẹ nhàng,các hoạt động HT diễn ra tự nhiên,
hiệu quả phù hợp với đặc điểm HS tiểu học.
1  
6.2.Học sinh tích cực, có tình cảm, thái độ đúng đúng. 1  
6.3.HS nắm được kiến thức, kĩ năng cơ bản của bài học và biết vận dụng KT
đã học vào thực tế.
2  
6.4.HS tự tin, biết hợp tác, có kĩ năng điều hành, tự quản lớp học tốt, HS biết đánh giá và tự đánh giá. 1  
  CỘNG 20  
XẾP LOẠI TIẾT DẠY:………………………………………………………………………………………  
LOẠI TỐT 18 đến 20 điểm  
LOẠI KHÁ 14 đến 17,5 điểm  
LOẠI TB 10 đến 13,5 điểm  
CHƯA ĐẠT Dưới 10 điểm  

index


Nhắn tin cho tác giả
Phạm Thị Tường Lang @ 15:36 29/09/2013
Số lượt xem: 329
Số lượt thích: 0 người
 
Gửi ý kiến