Tài nguyên dạy học

Thành viên trực tuyến

1 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh gia đinh

    Mauchuvietbangchuhoadung.png Loi_Tuyen_bo_dau_hang__Tu_lieu_lich_su_quy_cut_cut.flv VideoChien_dich_Ho_Chi_Minh_Lich_su__Bac_Tra_My_portal.flv DSC01826.jpg DSC01805.jpg DSC01804.jpg DSC01459.jpg DSC01417.jpg DSC01410.jpg DSC01381.jpg DSC01455.jpg DSC01485.jpg DSC01407.jpg DSC01445.jpg DSC01433.jpg DSC01412.jpg DSC01372.jpg DSC00850.jpg DSC00846.jpg DSC00845.jpg

    Mẫu sổ thăm lớp dự giờ và đánh giá tiết dạy

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn: st
    Người gửi: Trần Nam Thanh (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:46' 21-12-2009
    Dung lượng: 67.0 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người

    Thứ ngày tháng năm 200
    Dự giờ giáo viên:............................................................. Dạy lớp:...................................
    Môn: ............................ Bài dạy: .........................................................................................
    Ghi chép hoạt động dạy học chủ yếu theo tiến trình bài dạy
    Ghi chú
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Lĩnh vực
    Tiêu chí
    Điểm l
    Lĩnh vực
    Tiêu chí
    Điểm
    
    Kiến thức
    kỹ năng(6)
    1.1. Đảm bảo chính xác, có hệ thống và trọng tâm
    1.2. Nội dung đảm bảo tính giáo dục toàn diện
    1.3. Nội dung dạy học phù hợp với mọi đối tượng
    2-1.5-1.0-0.5
    2-1.5-1.0-0.5
    2-1.5-1.0-0.5
    Thái độ
    ( 2điểm)
    Tác phong sư phạm mẫu mực, tôn trọng, đối xử công bằng và có trách nhiệm
    2-1.5-1.0-0.5
    
    Kỹ năng
    sư phạm (6)
    2.1. Lựa chọn pp và hình thức tổ chức dạy
    2.2. Tổ chức dh hợp lý: phát huy được tính t cực ht
    2.3 giao tiếp trong dạy học
    2-1.5-1.0-0.5
    2-1.5-1.0-0.5
    2-1.5-1.0-0.5
    Hiệu quả
    (6 điểm)
    4.1. Tiến trình tự nhiên, hiệu quả
    4.2. Học sinh tích cực chủ động
    4.3. Học sinh nắm được kiến thức
    2-1.5-1.0-0.5
    2-1.5-1.0-0.5
    2-1.5-1.0-0.5
    
    Xếp loại chung:
    Tổng điểm:
    
     phòng gd- đT Quỳnh lưu
    Trường TIểU HọC ngọc sơn
    Phiếu đánh giá giờ dạy giáo viên tiểu học
    Họ và tên người dạyTrường TH Ngọc Sơn
    Tên bài dạyMônLớp
    Lĩnh vực
    Tiêu chí
    Các
    mức điểm
    
    I. Kiến thức
    kỹ năng
    (6 điểm)
    1.1. Đảm bảo chính xác, có hệ thống và trọng tâm các yêu cầu về cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng theo mục tiêu bài học.
    1.2. Nội dung đảm bảo tính giáo dục toàn diện về thái độ, nhận thức và thẩm mỹ; mở rộng cập nhật những hiểu biết gắn với cuộc sống xung quanh các em.
    1.3. Nội dung dạy học phù hợp với mọi đối tượng; phát triển năng lực tư duy, sáng tạo và các năng lực học tập khác của học sinh.
    2-1.5-1.0-0.5

    2-1.5-1.0-0.5

    2-1.5-1.0-0.5
    
    II. Kỹ năng
    sư phạm
    (6 điểm)
    2.1. Lựa chọn phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với đặc trưng môn học, loại bài học (Lý thuyết, luyện tập, thực hành….)
    2.2. Tổ chức dạy học hợp lý: phát huy được tính tích cực học tập của mọi đối tượng; xử lý các tình huống sư phạm trong dạy học có tác dụng giáo dục; phân bố thời gian
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print