Đồng Hồ

Lịch

Thời tiết Thái Nguyên

Click for Thai Nguyen, Viet Nam Forecast

Tài nguyên dạy học

Liên kết

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Tinh_axit_axetic.flv Anh_huong_cua_dt_tiep_xuc_den_pu.flv Bang_phan_loai_tuan_hoan_cua_Mendeleep.swf Nh3cuo.swf Sudienly.swf Phan_tu_C2H2.swf San_xuat_khi_cacbonic_trong_cong_nghiep.swf San_xuat_khi_CO_trong_cong_nghiep.swf Thi_nghiem_dieu_che_axetilen.swf Chuan_do_axitbazo.swf Can_bang_pu_tao_NH3.swf Do_pH_mot_so_dung_dich.swf Do_pH.swf Qua_trinh_hoa_tan_NaCl.swf Cach_pha_loang_dung_dich_H2SO4.swf Mo_hinh_thi_nghiem_kham_pha_ra_hat_nhan_nguyen_tu.swf Nguyen_tu_hidro.swf Thi_nghiem_Rutherford.swf Tia_am_cuc1_.swf Tia_am_cuc_2.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Hỗ trợ trực tuyến

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kế hoạch sử dụng đồ dùng dạy học môn Hóa THPT

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Mạnh Hưng (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:58' 14-09-2012
    Dung lượng: 20.5 KB
    Số lượt tải: 498
    Số lượt thích: 0 người

    Kế hoạch sử dụng thiết bị thí nghiệm và đồ cùng dạy học





    I- Mục đích

    Việc sử dụng thiết bị thí nghiệm và đồ dùng thí nghiệm trong chương trình hoá học trung học phổ thông là một việc làm cần thiết, nhằm phục vụ cho việc dạy và học tập môn hoá học được tốt hơn. Việc sử dụng đồ dùng dạy học là yêu cầu bắt buộc đối với yêu cầu của việc đổi mới phương pháp dạy học.
    Việc sử dụng đồ dùng dạy học cuốn hút học sinh say mê học tập, ham thích học tập môn hoá. Trong các giờ học, học sinh sẽ là trung tâm, với việc làm việc với dụng cụ hoá chất dưới sự hướng dẫn của giáo viên, học sinh tự lĩnh hội kiến thức của mình đồng thời còn có được niềm vui của sự khám phá, qua đó mà kiến thức đến với học sinh một cách chủ động và nó in sâu trong vỏ não của học sinh.

    II- Biện pháp thực hiện

    Thực hiện một cách thường xuyên có kế hoạch
    Rút kinh nghiệm về việc sử dụng qua mỗi giờ học
    Tham khảo học tập kinh nghiệm sử dụng thiết bị và đồ dùng thí nghiệm từ đồng nghiệp.

    III- Kế hoạch cụ thể
















    Kế HOạCH Sử DụNG THIếT Bị Và Đồ DùNG DạY HọC
    Môn: Hoá học lớp 10
    Tuần
    Tiết
    Tên bài
    Đồ dùng dạy học
    
    2
    3
    Thành phần nguyên tử
    - Thí nghiệm của Tôm-xơn phát ra tia âm cực.
    - Thí nghiệm khám phá ra hạt nhân nguyên tử
    
    3
    6
    Cấu tạo vỏ nguyên tử
    - Mô hình mẫu hành tinh nguyên tử của
    
     4
    8
    Cấu hình electron của nguyên tử
    - Sơ đồ phân bố mức w của lớp và phân lớp.
    -Bảng cấu hình e của 20 nguyên tố đầu
    
    
    7
    13
    Bảng tuần hoàn các NTHH
    GV: BTH dạng dài
    HS: BTH nhỏ
    
    
    14
    Bảng tuần hoàn các NTHH (tiếp)
    GV: BTH dạng dài
    HS: BTH nhỏ
    
    

    8
    15
    Sự biến đổi tuần hoàn cấu hình electron nguyên tử của các NTHH
    GV: BTH dạng dài
    HS: BTH nhỏ
    
    
    16
    Sự biến đổi tuần hoàn tính chất của các NTHH - ĐLTH
    Máy chiếu, BTH, hình 2.1, bảng 6 SGK
    
    
    9
    17
    Sự biến đổi tuần hoàn tính chất của các NTHH - ĐLTH (tiếp)
    Bảng 7 và 8 phóng to
    
    
    18
    ý nghĩa của BTH các NTHH
    GV: BTH dạng dài
    HS: BTH nhỏ
    
    20
    38
    Clo
    - ống nghiệm có nhánh, HCl, KMnO4, Fe...
    
    

    21
    39
    Hiđro clorua – Axit clohiđric và muối clorua
    - dd HCl, Fe, quỳ tím..
    
    
    40
    Hiđroclỏua- Axit clohiđric và muối clorua
    - Dd HCl, NaCl, AgNO3, ống nghiệm, hoá chất
    
    
    22
    41
    Bài thực hành số 2: Tính chất hoá học của khí clorua và hợp chất của clo.
    - Hoá chất và dụng cụ thí nghiệm
    
    
    23
    43
    Flo – Brom- Iot
    - Dd nước Br2, NaI..ống nghiệm, kẹp gỗ, hoá chất
    
    
    44
    Flo- Clo- Brom- Iot
    - Dd nước iot, hồ tinh bột….
    
    25
    47
    Bài thưc hành số 3: Tính chất hoá học của brom và iot.
    - Hoá chất và dụng cụ thí nghiệm
    
    26
    49
    Oxi – Ozon
    - KClO3, S, dây Fe… ống nghiệm, kẹp gỗ, đèn cồn…
    
    
    27
    51
    Tiết 51: Lưu huỳnh
    - Mô hình phân tử S, lưu huỳnh, bình đựng O2,
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    Danh ngôn

    Chơi cờ vua