Thời tiết hôm nay

LIEN KET WEBSITE

Các Trường trực thuộc

Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Giang Minh Cảnh)
  • (Nguyễn Văn Phẩm)

Ảnh ngẫu nhiên

Word-logo Pdf Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Slide0 Word-logo Slide0 Xls Word-logo

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Sắp xếp dữ liệu

Chào mừng quý vị đến với website của ...

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

Phiếu hỏi cấp trường VNEN

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đàm Trang Nhung (trang riêng)
Ngày gửi: 22h:05' 14-08-2012
Dung lượng: 236.0 KB
Số lượt tải: 82
Số lượt thích: 0 người
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
DỰ ÁN GPE-VNEN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẢNG HỎI
Bảng hỏi để cung cấp cho học viên ghi trả lời nhằm mục đích xác định thực trạng hiểu biết của học viên (đầu vào) so với những nội dung có liên quan tới tập huấn. Từ đó, xác định mục tiêu, kế hoạch, nội dung tài liệu và tiến hành tổ chức tập huấn đạt hiệu quả cao.
Bảng hỏi phải do học viên tự mình ghi đầy đủ các câu trả lời vào trong bảng hỏi. Hiệu trưởng chỉ quán triệt và giải thích cách ghi bảng hỏi, tuyệt đối không trao đổi, mạn đàm về nội dung trả lời các câu hỏi để tránh thông tin thu được không khách quan, thiếu chính xác.
Bảng hỏi được nhân bản để cung cấp đủ cho các học viên. Trước khi tập huấn, Hiệu trưởng tổ chức cho các học viên ghi trả lời các câu hỏi trong bảng hỏi, sau đó thu lại và dựa vào Đáp án để xác định tổng số điểm đạt được của mỗi học viên. Kết thúc tập huấn, các học viên được nhận lại bảng hỏi đã trả lời trước tập huấn của mình và trả lời lại các câu hỏi. Với kết quả trả lời này sẽ góp phần cho thấy sự tiến bộ và kết quả đạt được sau khi kết thúc tập huấn. Ngoài ra, sẽ có bảng hỏi bổ sung về đánh giá kết quả tập huấn được gửi tới các trường khi kết thúc đợt tập huấn.
Cách ghi: Ghi ý kiến cụ thể hoặc tích (√ ) vào ô vuông tương ứng câu trả lời thích hợp. Riêng Phần II, mỗi câu chỉ tích (√ ) duy nhất vào 1 ô vuông thích hợp. Có những câu hỏi không xác định được sự lựa chọn thì bỏ qua, điều này không sao! nhưng lại cho thông tin chân thực rằng, học viên chưa biết nhiều hoặc không biết về những nội dung có liên quan tới tập huấn và như vậy những học viên này rất cần được tham gia tập huấn.
Bảng hỏi sẽ được gửi kèm theo Đáp án và Bảng tính điểm.
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
DỰ ÁN GPE-VNEN
------------------

PHIẾU HỌC VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ TRƯỚC KHI THAM GIA
TẬP HUẤN MÔ HÌNH VNEN

Thưa Ông/Bà!
Để cải thiện chất lượng tập huấn về mô hình VNEN, góp phần thực hiện thành công mô hình này tại một số trường tiểu học trên toàn quốc, đề nghị Ông/Bà cho ý kiến cá nhân về một số nội dung cụ thể dưới đây.
( Xin ông/bà đánh dấu √ vào ô trống hoặc ghi cụ thể ý kiến của mình theo yêu cầu của từng câu hỏi)

Phần I: Thông tin chung
Ngày……………….Tháng……………….Năm 2012
Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin cá nhân:
1a) Tên trường :………………………………..
1b) Mã trường:………………………………….
2) Địa chỉ trường : ………………………………
3) Họ và Tên:…………………………………….
Ngày sinh:………………………………………..
Tháng sinh:……………………………………….
Năm sinh:………………………………………….
Nơi sinh (tỉnh/ thành phố):…………………….......
4) Ông/bà hiện tại là:
Giáo viên dạy: lớp 1 □; lớp 2 □ ; lớp 3 □; lớp 4 □; lớp 5 □
Cán bộ quản lý trường : Hiệu trưởng □ ; Hiệu phó □
Cán bộ Sở GD&ĐT □ ; Cán bộ Phòng GD&ĐT □
Ngoài GV & CBQL (ghi cụ thể) : ………………………………
5) Giới tính : Nam □ ; Nữ □
6) Trình độ đào tạo: Đại học □ ; Cao đẳng □ ; Trung cấp □
7) Thâm niên dạy học:
Từ 1 năm đến 5 năm □ ; Từ 6 năm đến 10 năm □ ;Từ 11 năm đến 15 năm □ Từ 16 năm đến 20 năm □ ; Từ 20 năm đến 30 năm □
8) Trước khi tham dự tập huấn, Ông /bà đã biết, đã nghe nói về mô hình trường học mới VNEN bao giờ chưa?
Đã biết □ Chưa biết □
9) Nếu Ông/Bà đã biết về mô hình VNEN thì từ nguồn nào? (Không trả lời câu hỏi này nếu chưa biết về mô hình VNEN).
Phương tiện truyền thông □
Sách, báo, tài liệu □
Thông tin từ các hội nghị, hội thảo □
Các nguồn khác □
(Ghi cụ thể) ……………………………………………………….

10) Đồ dùng dạy học của Ông/Bà hiện nay :
Được nhà nước cấp phát □
Do giáo viên tự làm □
Do phụ huynh đóng góp, tài trợ □

11) Trường của Ông/Bà có tổ chức cho học sinh học cả ngày không?
a
 
Gửi ý kiến
print