THỜI GIAN VÀNG NGỌC

TIN MỚI

"http://www.baomoi.com/Widget/GenerateJS.aspx?zone=59&count=10&ntype=popular&dtype=2&target=0">

THỜI TIẾT- GIÁ VÀNG


Power by

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

GIAO LƯU, LIÊN HOAN CHIA TAY NHÀ GIÁO ƯU TÚ LÊ TRUNG TIẾN VỀ NGHỈ HƯU.

Tài nguyên dạy học

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

TRA ĐIỂM THI ĐẠI HỌC

XEM ĐIỂM THI ĐH 2011 ( LIÊN TỤC CẬP NHẬT )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    • (Lưu Vĩnh Tuấn - 0912497035)

    TIN HOẠT ĐỘNG

    CNTT_Thanh_Hoa.jpg Tieng_Anh_DH.jpg On_tieng_Anh_THPT.jpg Doi_moi_thi_TN_THPT.jpg Van_yeu_nuoc.jpg Nghi_luan_1.jpg HD_on_lich_su.jpg KT_tinh_tich_phan.jpg HD_on_toan.jpg Dia_ly.jpg VHGT_TN.jpg Tu_van_TS_2014.jpg Diem_moi_TS_2014.jpg Tuyen_sinh_20141.jpg Logo1.jpg Nhung_dieu_can_biet1.jpg Camnangtuyensinhbaotuoitre20131.jpg Khoa_Nguoi_sua_chua_TBCNflv1.jpg Book11.jpg Book16.jpg

    Chào mừng quý vị đến với Trường THPT Thống Nhất.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM CÔNG NGHỆ 11

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: HOÀNG THANH HÀ
    Người gửi: Lưu Tuấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:27' 11-02-2011
    Dung lượng: 111.0 KB
    Số lượt tải: 1202
    Số lượt thích: 0 người
    A. Đặt vấn đề

    I. lời nói đầu.
    Trên con đường hội nhập và phát triển cùng thế giới, đất nước ta đã và đang từng bước đổi mới, áp dụng khoa học - kỹ thuật - công nghệ hiện đại vào trong mọi lĩnh vực của đời sống và sản xuất để thực hiện công cuộc “ công nghiệp hoá, hiện đại hoá” đất nước. Do đó việc đào tạo ra nguồn nhân lực có tri thức và đạo đức đang là mục tiêu lớn của ngành giáo dục nước ta hiện nay.
    Cùng với mục tiêu chung của ngành giáo dục, mục tiêu của giáo dục cấp THPT đó là: “Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức , trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản ; phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo , hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa; chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động , tham gia xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.
    Luật giáo dục đã quy định : “ Giáo dục THPT nhằm giúp học sinh cũng cố và phát triển những kết quả của giáo dục THCS, hoàn thiện học vấn phổ thông có những hiểu biết thông thường về kỹ thuật và hướng nghiệp, có điều kiện lựa chọn hướng phát triển và phát huy năng lực cá nhân, tiếp tục học Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp , học nghề hoặc đi vào cuộc sống lao động”. Môn Công nghệ 11 được Bộ giáo dục và Đào tạo biên soạn trên tinh thần đổi mới , đảm bảo tính phổ thông, cơ bản, hiện đại và phù hợp với thực tiễn Việt Nam. Nó cùng với các môn học khác trong nhà trường phổ thông góp phần quan trọng vào việc tạo nền tảng ban đầu để đào tạo con người phát triển toàn diện.
    Thực tế như chúng ta đã thấy, động cơ đốt trong có vai trò rất quan trọng và được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như : Nông nghiệp, công nghiệp, ngư nghiệp, giao thông vận tải, quân sự... Do đó đối với người học sinh phổ thông dù sau này có lựa chọn nghề nghiệp gắn bó với động cơ đốt trong hay không thì những hiểu biết về động cơ đốt trong nói chung cũng như nguyên lí làm việc của các hệ thống trong động cơ đốt trong vẫn luôn gắn liền với đời sống thực tiễn của họ. Chính vì vậy để có thể hiểu và ghi nhớ sâu sắc hơn về nguyên lí làm việc của các hệ thống trong động cơ đốt trong là một vấn đề có ý nghĩa rất quan trọng.
    Những vấn đề nêu trên vừa là cơ sở lí luận, vừa là cơ sở thực tiễn để mỗi người giáo viên giảng dạy môn công nghệ trong nhà trường phổ thông phải có trách nhiệm tìm ra con đường để hướng dẫn học sinh tiếp nhận và khắc sâu kiến thức về nguyên lí làm việc của các hệ thống trong động cơ đốt trong một cách chủ động, tích cực, sáng tạo và có hiệu quả.

    II. Thực trạng vấn đề nghiên cứu:

    1. Đại đa số học sinh của Trường THPT Thống Nhất là học sinh ở vùng trung du miền núi, trình độ nhận thức của các em không đồng đều. Địa bàn khu vực còn non kém về nền công nghiệp. Tình trạng ngại học, coi nhẹ môn học do đây không phải là môn thi tốt nghiệp và thi vào
     
    Gửi ý kiến
    print

    CƯỜI NHÉ

    CÁ CẢNH

    NHẤN NÚT ĐỂ NGHE NHẠC HÒA TẤU