Kế hoạch giảng dạy Toán 10

(Bài giảng chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Thpt Bc Nam Quang Trach
Ngày gửi: 14h:47' 04-11-2009
Dung lượng: 305.5 KB
Số lượt tải: 427
Số lượt thích: 0 người

Một số thông tin cá nhân
Họ và tên: Nguyễn Hoàng Việt
Chuyên ngành đào tạo: Sư phạm Toán
Trình độ đào tạo: Cử nhân
Tổ chuyên môn: Tổ Toán - Tin
Năm vào ngành GD&ĐT: Số năm đạt danh hiệu GVDG cấp cơ sở (trường : 0; Huyện: 0; Cấp tỉnh: 0
Kết quả thi đua năm học trước:
Tự đánh giá trình độ năng lực chuyên môn (Giỏi, Khá, Trung bình, Yếu): Khá
Nhiệm vụ được phân công trong năm học:
Dạy học: Môn Toán lớp 10A3, 10A 4, 11A1, 11A2, 11A6.
Kiêm nhiệm: Chủ nhiệm lớp 11A1.
Những thuận lợi, khó khăn về hoàn cảnh cá nhân khi thực hiện nhiệm vụ được phân công:
Thuận lợi: - Được làm việc đúng chuyên ngành đào tạo.
- Tuổi trẻ, có nhiều nhiệt huyết với nghề.
Khó khăn: - Tuổi nghề ít, chưa có nhiều kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy còn nhiều hạn chế, đặc biệt là việc vận dụng phương pháp mới còn nhiều lúng túng.



















PHầN THứ NHấT: Kế HOạCH CHUNG

A. Những căn cứ để xây dựng kế hoạch:
1. Các văn bản chỉ đạo:
a. Chủ trương, đường lối, quan điểm giáo dục của Đảng, Nhà nước (luật giáo dục, NQ của QH về GD & ĐT, mục tiêu giáo dục của cấp học, bậc học…)
b. Các văn bản chỉ đạo nhiệm vụ năm học của Bộ GD & ĐT.
c. Các văn bản chỉ đạo nhiệm vụ năm học của Sở GD & ĐT.
d. Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của trường, của tổ chuyên môn.
2. Mục tiêu của môn học:
- Giúp học sinh nắm được kiến thứcToán học phổ thông.
- Giúp học sinh phát triển tư duy và tính độc lập, tự giác , tích cực trong cuộc sống.
- Giúp học sinh đáp ứng được yêu cầu của xã hội.

3. Đặc điểm, tình hình về điều kiện CSVC, TBDH của nhà trường, điều kiện kinh tế, xã hội, trình độ dân trí, môi trường giáo dục tại địa phương:
a. Thuận lợi:
- Các Ban ngành đã bước đầu quan tâm, đầu tư cho phát triển giáo dục tại địa phương.
b. Khó khăn: Do đặc điểm là trường miền núi nên:
- Điều kiện CSVC còn hạn chế.
- TBDH của nhà trường còn thiếu.
- Điều kiện kinh tế xã hội còn khó khăn.
- Trình độ dân trí chưa cao.
4. Nhiệm vụ được phân công:
a. Giảng dạy: Môn: Toán Lớp: 10
b. Kiêm nhiệm: Phó bí thư Đoàn trường.
5. Năng lực, sở trường, dự định cá nhân:
- Năng lực: Trình độ chuyên môn đủ yêu cầu để phục vụ cho công tác giảng dạy
- Sở trường: Dạy môn Toán THPT.
- Dự định cá nhân: luôn luôn bồi dưỡng chuyên môn để nâng cao sở trường và khắc phục những mặt hạn chế. Luôn tìm tòi, học hỏi áp dụng phương ph