Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    1_net_xien_xo_thanh_dam1.swf Canh_dao__chim_seswf.swf Tet_nguyen_danswf.swf Hoa1.gif

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    phu dao toan 8

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Văn Thế (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:26' 01-11-2011
    Dung lượng: 1.4 MB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    BUỔI 1
    Nhân đơn,đa thức
    
    
    A.Mục Tiêu
    * Kiến thức . Củng cố kiến thức về các quy tắc nhân đơn thức với đa thức, nhân đa thức với đa thức.
    * Kỹ năng :
    + Học sinh thực hiện thành thạo phép nhân đơn thức, đa thức với đa thức.
    + Rèn kỹ năng nhân đơn thức, đa thức với đa thức.
    B.Chuẩn Bị:giáo án,sgk,sbt,thước thẳng.
    C.Tiến trình
    Hoạt động của GV&HS
    Nội dung
    
    I.Kiểm Tra
    Tính (2x-3)(2x-y+1)
    II.Bài mới
    ?Nêu quy tắc nhân đa thức với đa thức
    Học sinh
    - Giáo viên nêu bài toán
    ?Nêu cách làm bài toán
    Học sinh

    -Cho học sinh làm theo nhóm

    -Giáo viên đi kiểm tra ,uốn nắn
    -Gọi học sinh lên bảng làm lần lượt
    -Các học sinh khác cùng làm ,theo dõi và nhận xét,bổ sung.
    -Giáo viên nhận xét




    - Giáo viên nêu bài toán
    ?Nêu yêu cầu của bài toán
    Học sinh
    ?Để rút gọn biểu thức ta thực hiện các phép tính nào
    Học sinh

    -Cho học sinh làm theo nhóm
    -Giáo viên đi kiểm tra ,uốn nắn
    -Gọi 2 học sinh lên bảng làm ,mỗi học sinh làm 1 câu .

    -Các học sinh khác cùng làm ,theo dõi và nhận xét,bổ sung.
    -Giáo viên nhận xét

    - Giáo viên nêu bài toán
    ?Nêu cách làm bài toán
    Học sinh :Thực hiện phép tính để rút gọn biểu thức …
    -Cho học sinh làm theo nhóm

    -Giáo viên đi kiểm tra ,uốn nắn
    -Gọi học sinh lên bảng làm lần lượt
    -Các học sinh khác cùng làm ,theo dõi và nhận xét,bổ sung.
    -Giáo viên nhận xét ,nhắc các lỗi học sinh hay gặp.






    - Giáo viên nêu bài toán
    ? 2 số chẵn liên tiếp hơn kém nhau bao nhiêu
    Học sinh : 2 đơn vị
    -Cho học sinh làm theo nhóm
    -Giáo viên đi kiểm tra ,uốn nắn
    -Gọi học sinh lên bảng làm lần lượt
    -Các học sinh khác cùng làm ,theo dõi và nhận xét,bổ sung.
    -Giáo viên nhận xét ,nhắc các lỗi học sinh hay gặp.
    - Giáo viên nêu bài toán
    ?Nêu cách làm bài toán
    Học sinh
    -Cho học sinh làm theo nhóm

    -Giáo viên đi kiểm tra ,uốn nắn
    -Gọi học sinh lên bảng làm lần lượt
    -Các học sinh khác cùng làm ,theo dõi và nhận xét,bổ sung.
    -Giáo viên nhận xét ,nhắc các lỗi học sinh hay gặp.





    - Giáo viên nêu bài toán
    ?Nêu cách làm bài toán
    Học sinh
    -Cho học sinh làm theo nhóm

    -Giáo viên đi kiểm tra ,uốn nắn
    -Gọi học sinh lên bảng làm lần lượt
    -Các học sinh khác cùng làm ,theo dõi và nhận xét,bổ sung.




    - Giáo viên nêu bài toán
    ?Nêu cách làm bài toán
    Học sinh :lấy 2 đa thức nhân với nhau rồi lấy kết quả nhân với đa thức còn lại.
    -Gọi học sinh lên bảng làm lần lượt
    -Các học sinh khác cùng làm ,theo dõi và nhận xét,bổ sung.
    -Giáo viên nhận xét ,nhắc các lỗi học sinh hay gặp.

    - Giáo viên nêu bài toán
    ?Nêu cách làm bài toán
    Học sinh
    -
     
    Gửi ý kiến
    print