DN Trịnh Hoài Đức

Photobucket

CHÀO MỪNG 20/11

Photobucket

Lịch Năm

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào Mừng Đến Với Website Trường THCS Trịnh Hoài Đức

    Diễn Đàn Trao Đổi Thảo Luận

    Báo Cáo Hoạt Động Nghiên Cứu KHKT

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tấn Phước
    Ngày gửi: 15h:41' 17-11-2016
    Dung lượng: 1.2 MB
    Số lượt tải: 8
    Số lượt thích: 0 người
    TẬP HUẤN
    HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NCKH
    VÀ TỔ CHỨC CUỘC THI KHKT 2016-2017
    Bình Dương, ngày 11/17/2016
    Địa chỉ Download tài liệu:
    http://sites.google.com/site/gdtrhtxbd
    Bình Dương, ngày 11/17/2016
    NỘI DUNG TẬP HUẤN
    Đánh giá về hoạt động NCKH và kết quả cuộc thi KHKT dành cho HS trung học trong những năm qua.
    1
    2
    3
    4
    Tổ chức cuộc thi KHKT 2016-2017
    Quy trình NCKH và hoàn thành 1 dự án khoa học kỹ thuật.
    Hướng dẫn nghiên cứu dự án khoa học, trình bày, trang trí Poster của dự án.
    5
    Hướng dẫn các mẫu hồ sơ dự án và quy trình nộp 1 dự án dự thi qua “Trường học kết nối”.
    NỘI DUNG THỨ NHẤT
    ĐÁNH GIÁ VỀ HOẠT ĐỘNG NCKH VÀ KẾT QUẢ CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC NHỮNG NĂM QUA
    Bình Dương, ngày 11/17/2016
    HOẠT ĐỘNG NCKH
    Tổ chức hội thảo, tập huấn cho CBQL, GV và HS về các quy định, hướng dẫn công tác tổ chức Cuộc thi, phương pháp NCKH; tạo điều kiện để GV, HS tham gia NCKH và áp dụng kết quả nghiên cứu vào thực tiễn.
    Khai thác tiềm lực của đội ngũ GV.
    Phát triển Câu lạc bộ KHKT.
    Công tác phối hợp.
    KẾT QUẢ CUỘC THI KHKT
    Cuộc thi cấp tỉnh:
    - Năm học 2013-2014: 10 đơn vị, 10 DA, 4 LV.
    Giải thưởng: 1 nhất, 2 nhì, 2 ba, 2 KK
    - Năm học 2014-2015: 28 đơn vị, 95 DA,12 LV.
    Giải thưởng: 2 nhất, 2 nhì, 2 ba, 24 KK
    - Năm học 2015-2016: 32 đơn vị, 125 DA, 18 LV
    Giải thưởng: 1 nhất, 2 nhì,3 ba, 30 KK
    KẾT QUẢ CUỘC THI KHKT
    Cuộc thi cấp Quốc gia:
    - Năm 2012-2013: 44 đơn vị, 150 DA, 15 LV.
    - Năm 2013-2014: 55 đơn vị, 300 DA, 15 LV.
    Bình Dương tham dự 5 dự án đạt: 1KK, 6 đặc biệt
    Năm 2014-2015: 64 đơn vị, 385 DA, 15 LV.
    Bình Dương tham dự 6 dự án đạt: 3KK, 4 đặc biệt
    - Năm 2015-2016: 67 đơn vị, 440DA, 19/20 LV.
    Bình Dương tham dự 6 dự án đạt:
    2 ba, 2 KK và 6 đặc biệt
    ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
    ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
    Số lượng tham gia ngày càng tăng, cuộc thi đã thu hút được lực lượng đông đảo HS, GV
    Các dự án được đầu tư công phu với số lượng nhiều hơn và đa dạng hơn.
    Số lĩnh vực tham gia cũng ngày càng phong phú hơn, nhưng số lượng dự án khoa học vẫn chưa nhiều.
    Cuộc thi trở thành hoạt động thường niên.
    Cuộc thi KHKT đã khẳng định vị trí của mình trong hoạt động giáo dục phổ thông, góp phần phát hiện, bồi dưỡng HS giỏi trong lĩnh vực NCKH, kết quả bước đầu đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập quốc tế.
    NHỮNG ĐIỂM CÒN HẠN CHẾ
    1/ Về nhận thức
    - Một bộ phận CBQL, GV, HS và CMHS chưa nhận thức đầy đủ về vai trò của NCKH đối với việc đổi mới GD theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của HS.
    - Một số đơn vị chỉ chú trọng đầu tư cho một số HS tham gia NCKH với mục tiêu dự thi HSG các cấp mà chưa chú trọng tổ chức rộng rãi hoạt động NCKH của HS trong nhà trường.
    - Một số PHHS "đầu tư" cho con em mình NCKH chỉ với mục đích là được dự thi HSG các cấp để được tuyển thẳng vào ĐH hoặc tìm kiếm cơ hội du học => Làm sai lệch động cơ NCKH của HS, làm cho HS nhận thức không đúng đắn về hoạt động NCKH.
    NHỮNG ĐIỂM CÒN HẠN CHẾ
    2/ Về công tác tổ chức
    - Mặc dù Cuộc thi đã được tổ chức hằng năm nhưng một số đơn vị chưa chủ động trong việc triển khai hoạt động NCKH và huy động được đông đảo HS tham gia để tạo được nhiều DA để lựa chọn cho cuộc thi cấp tỉnh. Một số đơn vị chưa tổ chức cuộc thi cấp cơ sở mà chỉ lựa chọn một số DA để cử đi tham dự Cuộc thi cấp tỉnh.
    - Việc thực hiện các yêu cầu về tổ chức cuộc thi của một số địa phương còn chậm trễ, nhất là về các quy định thực hiện trên website của Cuộc thi, dẫn đến những sai sót về thông tin của HS, chậm trễ về thời gian, gây khó khăn cho công việc chung.
    NHỮNG ĐIỂM CÒN HẠN CHẾ
    - Công tác theo dõi, hỗ trợ, kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả triển khai hoạt động NCKH và cuộc thi KHKT ở nhiều đơn vị chưa thực hiện đầy đủ, kịp thời.
    - Quy trình thẩm định và đánh giá các DA dự thi của HS vẫn còn những điểm phải tiếp tục cải tiến; việc đánh giá năng lực thực sự của HS trong quá trình thực hiện DA còn gặp một vài khó khăn.
    NHỮNG ĐIỂM CÒN HẠN CHẾ
    3. Về nội dung các dự án
    - Việc nghiên cứu tổng quan còn hạn chế, dẫn tới câu hỏi/vấn đề nghiên cứu chưa được xác định một cách rõ ràng, cụ thể trong mối quan hệ với những nghiên cứu mới nhất trong và ngoài nước => Có những đề tài đã không xác định được tường minh điểm mới so với những đề tài cùng lĩnh vực đã được công bố.
    - Cũng vì chưa đầu tư nghiên cứu tốt về tổng quan nên HS chưa đề xuất được những ý tưởng mới và vì thế nhiều DA dự thi mới chỉ đạt mức độ "cải tiến", chưa thể hiện được sự sáng tạo về mặt KH hay KT. Một số DA còn "nhầm" lĩnh vực đăng kí dự thi, thể hiện việc xác định vấn đề/câu hỏi nghiên cứu chưa rõ ràng về mặt KH.
    NHỮNG ĐIỂM CÒN HẠN CHẾ
    Việc lập kế hoạch nghiên cứu của một số DA chưa được thực hiện một cách khoa học, thể hiện ở việc hoàn thành các Biểu mẫu của Cuộc thi chưa chuẩn xác về mặt nội dung cũng như thời gian thực hiện; cũng vì thế mà chất lượng nghiên cứu còn hạn chế.
    Việc ghi chép các minh chứng và lí giải về quá trình nghiên cứu, bao gồm việc xác định vấn đề nghiên cứu, lựa chọn giải pháp giải quyết vấn đề và quá trình thực thi giải pháp để giải quyết vấn đề… còn hạn chế, thể hiện ở việc lúng túng khi phải trả lời các câu hỏi dạng "Tại sao lại làm thế này mà không làm thế kia?".
    NHỮNG ĐIỂM CÒN HẠN CHẾ
    - Cách trình bày kết quả nghiên cứu của nhiều DA còn rập khuôn, nặng về hình thức.
    - Nhiều bản báo cáo DA còn có cấu trúc như là một luận văn, luận án, trình bày dài dòng về cơ sở lí luận nhưng không làm bật được vấn đề nghiên cứu và điểm mới, sáng tạo của đề tài.
    - Việc trình bày poster cũng như việc trả lời phỏng vấn của một số HS còn hạn chế, chưa sáng tạo, thiếu linh hoạt.
    MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN
    1. Công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của CBQL, GV, HS, CMHS, … còn hạn chế. Việc triển khai hoạt động NCKH của một số đơn vị mới ở mức độ phát động phong trào, còn thiếu kế hoạch triển khai và tổ chức các hoạt động cụ thể để lôi cuốn HS tham gia, qua đó phát hiện và bồi dưỡng những ý tưởng khoa học, những HS có có lòng say mê và khả năng NCKH.
    MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN
    2. Năng lực và quy trình hướng dẫn HS NCKH của một số GV còn hạn chế, chưa tạo cơ hội để HS phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo trong việc đề xuất và thực thi ý tưởng sáng tạo KHKT, thể hiện ở việc chưa hướng dẫn HS xây dựng kế hoạch nghiên cứu để phê duyệt trước khi tiến hành nghiên cứu.
    Một số GV hướng dẫn chưa nắm được những quy định của Cuộc thi, kể cả tiêu chí đánh giá DA dự thi. Trong quá trình hướng dẫn, GV chưa yêu cầu HS thực hiện đầy đủ các yêu cầu về hồ sơ dự thi, thể hiện qua việc hoàn thành và nộp các Biểu mẫu một cách chính xác và đúng hạn.
    Một số DA còn nặng “bóng dáng” của người hướng dẫn từ ý tưởng đến việc trình bày kết quả nghiên cứu.

    MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN
    3. Khả năng tìm tòi và tham khảo các tài liệu khoa học chuyên ngành của cả GV và HS còn hạn chế, dẫn tới có những dự án được thực hiện có thể trùng lặp hoặc đã lạc hậu so với những nghiên cứu đã được công bố.
    4. Điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, phòng thí nghiệm phục vụ cho hoạt động NCKH của HS trong các trường phổ thông còn thiếu thốn, chưa đồng bộ.
    MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN
    5. Các trường trung học chưa tranh thủ được nhiều nguồn lực của các trường CĐ, ĐH, Viện NC, ... về người hướng dẫn, các nhà khoa học chuyên ngành, CSVC, thiết bị, phòng thí nghiệm, kinh phí... cho hoạt động NCKH của HS.
    6. Cơ chế, chính sách dành cho hoạt động NCKH của HS như kinh phí, chế độ đãi ngộ cho GV làm công tác hướng dẫn HS NCKH còn chưa đầy đủ và đồng bộ, chưa tạo được động lực bên trong cho cả GV và HS trong hoạt động NCKH.
    Đối với các đơn vị

    GV hướng dẫn học sinh NCKH được tính giảm số tiết dạy trong thời gian hướng dẫn vận dụng theo quy định tại Điểm c, Điểm d, Khoản 2, Điều 11 Thông tư số 28/2009/TT-BGDĐT về quy định chế độ làm việc đối với GV phổ thông.
    Đối với GV có đóng góp tích cực và có HS đạt giải trong Cuộc thi có thể được xem xét nâng lương trước thời hạn, được ưu tiên xét đi học tập nâng cao trình độ, được xét tặng giấy khen, bằng khen và ưu tiên khi xét tặng các danh hiệu khác.
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd
    HƯỚNG DẪN

    TỔ CHỨC CUỘC THI KHKT
    2016-2017
    Bình Dương, ngày 14 tháng 7 năm 2016
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://site.google.com.vn/sites/gdtrhtxbd
    CÔNG VĂN HƯỚNG DẪN

    Hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo số: 1290/BDGĐT-GDTrH ngày 29 tháng 03 năm 2016
    Hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương số: 703/SGDĐT-GDTrHTX ngày 12 tháng 5 năm 2016.
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://site.google.com.vn/sites/gdtrhtxbd
    ĐỐI TƯỢNG HỌC SINH

    Học sinh là tác giả dự án dự thi:
    Từ lớp 8 đến lớp 12.
    Có học lực và hạnh kiểm ở học kỳ gần nhất xếp loại khá trở lên.
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://site.google.com.vn/sites/gdtrhtxbd
    PHÂN LOẠI DỰ ÁN
    Phân loại theo nội dung:
    Dự án khoa học và Dự án kỹ thuật
    Phân loại theo hình thức:
    Dự án cá nhân và Dự án tập thể
    Dự án cá nhân chỉ có 1 thành viên là tác giả dự án
    Dự án tập thể: có 2 thành viên đồng thời là tác giả dự án
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://site.google.com.vn/sites/gdtrhtxbd
    LĨNH VỰC DỰ THI
    Gồm 22 lĩnh vực: tăng 2 lĩnh vực so với năm học 2015-2016
    Các lĩnh vực dự thi KHKT
    Các lĩnh vực dự thi KHKT
    Các lĩnh vực dự thi KHKT
    Các lĩnh vực dự thi KHKT
    Các lĩnh vực dự thi KHKT
    Các lĩnh vực dự thi KHKT
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd
    CHỈ TIÊU
    Mỗi phòng GDĐT chọn số đề tài bằng số trường THCS thuộc địa bàn.
    Mỗi trường THPT chọn 2 đề tài. Riêng 2 trường:
    THPT Trịnh Hoài Đức và THPT Dĩ An chọn 4 đề tài.
    Trường THPT chuyên Hùng Vương chọn 5 đề tài).
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd
    CÁC LOẠI HỒ SƠ
    Bộ phiếu quy định theo mẫu của BTC.
    Quyết định cử các dự án dự thi của thủ trưởng đơn vị.
    Bản sao Học bạ hoặc giấy chứng nhận kết quả học lực, hạnh kiểm ở học kỳ gần nhất (có xác nhận của thủ trưởng đơn vị).
    02 Hình 3x4.
    02 Báo cáo dự án + 05 Tóm tắt dự án.
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd
    QUY TRÌNH NỘP HỒ SƠ DỰ THI
    VÀ CÁC MỐC THỜI GIAN

    Cuộc thi cấp cơ sở hoàn thành trước 20/11/2016.
    Gửi bản đăng ký dự thi theo mẫu và quyết định của cử các dự án dự thi của thủ trưởng đơn vị qua email: khoaha@sgdbinhduong.edu.vn trước 25/11/2016.
    Nhận lại “Mã dự thi” từ email gửi nộp hồ sơ và tiến hành nộp hồ sơ dự thi qua “Trường học kết nối”.
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd
    QUY TRÌNH NỘP HỒ SƠ DỰ THI
    VÀ CÁC MỐC THỜI GIAN
    Sau khi hoàn tất nộp hồ sơ qua “Trường học kết nối”, gửi toàn bộ hồ sơ về Phòng GDTrH-TX trước ngày 10/12/2016 (Sau ngày 10/12/2016, hệ thống cũng sẽ tự động khóa).
    Chú ý: GVHD và HS tham gia dự thi phải có tài khoản trên trang mạng http://truonghocketnoi.edu.vn đã được điền đầy đủ thông tin chính xác và có ảnh chân dung được chụp trong thời gian không quá 06 tháng.
    - Mỗi DA dự thi có 01 GV trung học bảo trợ, có thể đồng thời là người hướng dẫn, do thủ trưởng cơ sở GDTrH có HS dự thi ra quyết định cử. Một GV được bảo trợ tối đa 02 dự án KHKT của HS trong cùng thời gian. Người bảo trợ phải kí phê duyệt Kế hoạch nghiên cứu trước khi HS tiến hành nghiên cứu (Phiếu phê duyệt dự án 1B).
    - DA dự thi có thể có thêm người hướng dẫn KH là các nhà KH chuyên ngành thuộc các trường ĐH, Viện NC,... Trường hợp dự án có nhà KH chuyên ngành tham gia hướng dẫn thì phải có xác nhận của nhà KH chuyên ngành đó (Phiếu xác nhận của nhà KH chuyên ngành).
    - Trường hợp dự án có nội dung nghiên cứu được thực hiện tại cơ quan nghiên cứu như trường ĐH, Viện NC, ...phải có xác nhận của cơ quan nghiên cứu đó (Phiếu xác nhận của cơ quan nghiên cứu 1C).
    Người hướng dẫn
    Tiêu chí đánh giá dự án
    Tiêu chí đánh giá dự án
    Tiêu chí đánh giá dự án
    Tiêu chí đánh giá dự án
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd
    NHỮNG ĐIỂM CẦN NHẤN MẠNH

    ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG NCKH VÀ TỔ CHỨC CUỘC THI KHKT
    NĂM 2016-2017
    Bình Dương, ngày 14 tháng 7 năm 2016
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://site.google.com.vn/sites/gdtrhtxbd
    NHỮNG ĐIỂM CẦN NHẤN MẠNH
    Tổ chức tuyên truyền rộng rãi mục đích, ý nghĩa của công tác NCKH của HS trung học và các quy định, hướng dẫn của Sở GDĐT về Cuộc thi đến CBQL, GV, HS, CMHS và cộng đồng xã hội.
    Căn cứ vào các quy định, hướng dẫn về Cuộc thi, các đơn vị dự thi thành lập Hội đồng thẩm định khoa học và tổ chức cuộc thi KHKT dành cho HS THCS và THPT ở cơ sở phù hợp với điều kiện thực tế; chọn cử các DA dự thi cấp tỉnh.
    Cần bảo đảm sự không trùng lặp giữa các dự án dự thi.
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd
    NHỮNG ĐIỂM CẦN NHẤN MẠNH
    Hạn chế các dự án tập thể có biểu hiện “dựa dẫm”, “ăn theo” bằng cách quy định có sự phân biệt mức độ đóng góp khác nhau vào kết quả nghiên cứu của người thứ nhất (nhóm trưởng) và người thứ hai.
    Kiểm soát quá trình thực hiện dự án của học sinh bằng cách quy định rõ trách nhiệm phê duyệt, xác nhận của người bảo trợ, người hướng dẫn, cơ quan hỗ trợ học sinh nghiên cứu dự án, Hội đồng thẩm định khoa học cấp tỉnh trong hồ sơ dự thi của học sinh.
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd
    NHỮNG ĐIỂM CẦN NHẤN MẠNH
    Quy định chặt chẽ quy trình chấm thi để đánh giá một cách chính xác năng lực thực sự của học sinh.
    Phối hợp với các cơ sở GDĐH, Viện và trung tâm KH-CN; sở KH-CN; các nhà khoa học; CMHS trong việc hướng dẫn và đánh giá các DA khoa học của HS; tạo điều kiện về CSVC, thiết bị cho HS NCKH và tham gia Cuộc thi.
    Sử dụng trang mạng "Trường học kết nối" để đăng kí, nộp hồ sơ dự thi cấp tỉnh; thẩm định hồ sơ dự thi của học sinh, với sự tham gia giám sát, quản lí được phân cấp theo đơn vị trường, phòng GDĐT.
    * Cuộc thi cấp tỉnh: tổ chức tại trường THPT Võ Minh Đức, dự kiến cuối tháng 12/2016.
    * Cuộc thi cấp quốc gia:
    - Khu vực phía Bắc (dành cho các tỉnh, thành phố từ Thừa Thiên - Huế trở ra): Tổ chức tại Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, dự kiến từ ngày 06/3/2017 đến ngày 09/3/2017;
    - Khu vực phía Nam (dành cho các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng trở vào): Tổ chức tại Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, dự kiến từ ngày 13/3/2017 đến ngày 16/3/2016.
    Thời gian và địa điểm tổ chức
    Trang bìa
    Mục lục
    Tóm tắt
    Giới thiệu
    Phương pháp và thiết bị thí nghiệm
    Kết quả
    Thảo luận
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
    CẤU TRÚC BÁO CÁO NGHIÊN CỨU
    Trang bìa
    - Tên dự án: quan trọng, quan tâm đầu tiên; Đơn giản,nêu bật chính xác bản chất dự án
    - Mã số dự án.
    - Lĩnh vực dự thi.
    Tóm tắt
    - 250 từ (01 trang)
    a) Mục đích
    b) Trình tự thực hiện
    c) Dữ liệu và kết luận
    - Ứng dụng của NC
    - Tham khảo kết quả NC trước cần thiết nhất (tối thiểu)
    - Chỉ đề cập công việc năm hiện tại, không đề cập đến hiểu biết, công việc thực hiện bởi người hướng dẫn.
    Tài liệu tham khảo
    - Danh sách tham khảo gồm bất kỳ tài liệu đã được sử dụng trong báo cáo (ví dụ như sách, bài báo, trang web) của bạn.
    - Theo quy định viết danh mục tài liệu tham khảo.
    - Liệt kê tối thiểu 5 tài liệu tham khảo chính.
    5 BIỂU MẪU BẮT BUỘC
    Phiếu người bảo trợ.
    1.
    Phiếu học sinh 1a.
    2.
    Phiếu hướng dẫn kế hoạch nghiên cứu 1a.
    3.
    Phiếu phê duyệt dự án.
    4.
    Báo cáo dự án.
    5.
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    BÌNH DƯƠNG
    http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd
    Các tài liệu về KHKT download tại địa chỉ: http://sites.google.com.vn/site/gdtrhtxbd

    Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc cần báo cáo về Phòng GDTrH-TX (Huỳnh Anh Khoa – Chuyên viên phòng GDTrH-TX – Số điện thoại: 0948.648.648 – Email: khoaha@sgdbinhduong.edu.vn)
    TRÂN TRỌNG CẢM ƠN
    QUÝ ĐẠI BIỂU, QUÝ THẦY CÔ ĐÃ CHÚ Ý LẮNG NGHE
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.