Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Tai_xuong3.jpg 10423681_1499100783708663_3094486636157437369_n.jpg Em_yeu_khoa_hoc___Tap_2__YouTube.flv Em_yeu_khoa_hoc___Tap_1__YouTube.flv IMG_89901.jpg 10403329_609827032448785_1507242138572508592_n.jpg 10390983_609827065782115_4304897952014914924_n.jpg P1000551.jpg P1000464.jpg P1000632.jpg 20140623_104423.jpg DSC08684.jpg DSC08650.jpg IMG_7320.jpg IMG_7315.jpg IMG_7373.jpg IMG_73691.jpg IMG_7368.jpg IMG_73671.jpg IMG_73601.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    dua ban do tu duy vao trong phan mon thuong thuc mi thuat 8

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: La Van Lai
    Ngày gửi: 08h:49' 30-06-2012
    Dung lượng: 27.7 MB
    Số lượt tải: 244
    Số lượt thích: 0 người


    Sơ yếu lí lịch



    Họ và tên : Nguyễn Đăng Sơn
    Ngày, tháng, năm sinh : 16- 11- 1984
    Năm vào ngành : 2007
    Chức vụ và đơn vị công tác: Giáo viên trường THCS Thanh Cao
    Thanh Oai- Hà Nội
    Trình độ chuyên môn : Đại học
    Bộ môn giảng dạy : Mĩ thuật
    Thành tích : Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2010 và năm 2011
    Các sáng kiến kinh nghiệm được xét cấp huyện:
    - Tạo hứng thú cho học sinh trong giờ vẽ theo mẫu
    - Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng vẽ tranh cho học sinh trung học cơ sở

    mục lục

    Trang bìa………………………………………………………………… Trang
    Trang phụ bìa…………………………………………………………………….
    Sơ yếu lí lịch……………………………………………………………...……. 1
    Mục lục……………………………………………………………………...…. 2
    Phần A: Phần mở đầu………………………………………………………...... 4
    1. Tên đề tài……………………………………………………………………. 4
    2. Lí do chọn đề tài…………………………………………………………… ..4
    3. Phương pháp nghiên cứu………………………………………………….....4
    4. Mục đích nghiên cứu………………………………………………………. 5
    5. Phạm vi và thời gian nghiên cứu…………………………………………… 5
    Phần B: Phần nội dung……………………………………………………….. 6
    I. Khảo sát thực tế……………………………………………………………. 6
    II. Những vấn đề liên quan đến phân môn thường thức mĩ thuật……………..6
    1. Những vấn đề cốt lõi của phân môn thường thức mĩ thuật …………………6
    1.1. Cơ sở thực tế …………………………………………………………….. 6
    2. Những vấn đề liên quan đến phân môn thường thức mĩ thuật…………….. 7
    2.1. Đặc điểm của phân môn thường thức mĩ thuật ………………………….. 7
    2.2. Những vấn đề cần giải quyết…………………………………………….. 8
    III. Những vấn đề và biện pháp cụ thể……………………………………….. 8
    1. Vấn đề thứ nhất : Công tác chuẩn bị cần thiết cho bài giảng……………... 8
    1.1. Sự chuẩn bị đối với giáo viên …………………………………………… 9
    1.1.1. Đối với việc chuẩn bị đồ dùng dạy học của giáo viên………………… 9
    1.1.2. Đối với việc chuẩn bị phương pháp giảng dạy của giáo viên…………. 9
    1.2. Sự chuẩn bị đối với học sinh ……………………………………………. 11
    2. Vấn đề thứ hai: Hướng dẫn học sinh khái quát về sơ đồ tư duy ………….. 11
    2.1. Thế nào là sơ đồ tư duy…………………………………………………. 12
    2.2. Sơ đồ tư duy có lợi ích gì ………………………………………………. 12
    2.3. Cách tạo sơ đồ tư duy ………………………………………………….. 12
    3. Vấn đề thứ ba : Hướng dẫn học sinh lớp 8 cách lập sơ đồ tư duy trong phân môn thường thức mĩ thuật………………………………………………….. 14
    3.1. Hướng dẫn về bố cục (cách sắp xếp ) …………………………………. 14
    3.2. Hướng dẫn học sinh chọn hình vẽ cho phù hợp ……………………… 16
    3.3. Hướng dẫn học sinh cách tô màu sơ đồ ……………………………… 17
    4. Một số bài vẽ của học sinh trong thời gian thử nghiệm ………………… 18
    Phần C. Kết quả …………………………………………………………… 25

    Phần D . Phần kết luận …………………………………………………… 27
    1. Bài học kinh nghiệm……………………………………………………. 27
    2. Điều kiện áp dụng………………………………………………………. 27
    3. Những vấn đề còn hạn chế……………………………………………… 27
    4. Khuyến nghị ……………………………………………………………. 28
    a/ Phần mở đầu
    1/ Tên đề tài :
    "Đưa bản đồ tư duy vào trong phân môn thường thức mĩ thuật lớp 8"
    2/ Lý do chọn đề tài :
    Việc kết hợp giáo dục thẩm mỹ cho học sinh trong trường phổ thông sẽ giúp cho học sinh lĩnh hội kiến thức của một số môn học khác như: lịch sử, địa lí, ngữ vă
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.