VIỆT NAM


THỜI GIAN LÀ VÀNG

MOI DUNG TRA

THỜI TIẾT

LỊCH VTV

TU DIEN


Tra theo từ điển:

Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    HO TRO TRUC TUYEN

    Dinhanhtk@gmail.com

    MÁY TÍNH CÁ NHÂN

    KHẨU HIỆU THEO CHỦ ĐIỂM

    "CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI – CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC EM HỌC SINH GẶT HÁI ĐƯỢC NHIỀU THÀNH CÔNG!"

    object>

    Chào mừng quý vị đến với Website của THCS Thạch Kim.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Chuyen de tich hop moi truong trong lich su_PGD Loc Ha

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Hồng Anh
    Ngày gửi: 23h:04' 11-11-2012
    Dung lượng: 392.0 KB
    Số lượt tải: 61
    Số lượt thích: 0 người
    GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
    TRONG MÔN
    LỊCH SỬ
    TRUNG HỌC CƠ SỞ
    1. Mục tiêu:
    Vẫn đảm bảo mục tiêu, yêu cầu của kiến thức
    lịch sử
    Hình thành cho HS kiến thức về giáo dục môi
    trường:
    + Nhận thức được vai trò của môi trường.
    + Có thái độ đúng đắn đối với môi trường.
    + Có kĩ năng bảo vệ, giữ gìn môi trường.
    2. Yêu cầu về sư phạm:
    - Luôn lấy kiến thức lịch sử làm nội dung chính
    Kiến thức
    Lịch sử
    Môi
    trường
    Kiến thức
    Lịch sử
    Giáo dục
    Môi trường
    Không phải là một chương trình độc lập
    Kiến thức
    Lịch sử
    Giáo dục
    Môi trường
    Không phải là một phép cộng nội dung dạy
    học
    Lồng ghép kiến thức để nâng cao hiệu quả
    dạy học
    Không phải tiến hành trong toàn bộ chương
    trình
    Chương
    trình
    lịch
    sử
    THCS
    Tích hợp
    giáo dục
    môi trường
    Tích hợp
    giáo dục
    môi trường
    Tích hợp
    giáo dục
    môi trường
    Tích hợp
    giáo dục
    môi trường
    Chương
    trình
    lịch
    sử
    THCS
    - Phải chọn lựa, xác định nội dung để tích hợp
    Chương
    Bài
    Mục
    Ý
    Không chỉ tiến hành trong tiết nội khoá, mà
    phải tiến hành trong cả các tiết ngoại khoá.
    Tích hợp
    giáo dục
    môi trường
    Nội khoá
    Ngoại khoá
    - Không làm tăng nội dung học tập.
    Tiết học
    Lịch sử
    Tiết học
    Lịch sử
    Giáo dục
    môi trường
    - Không làm tăng nội dung học tập.
    Tiết học
    Lịch sử
    Tiết học
    Lịch sử
    Giáo dục
    môi trường
    - Tích hợp giáo dục môi trường phải đi đôi với
    đổi mới phương pháp
    3. Những nội dung khó
    Các quốc gia cổ đại phương Đông và
    phương Tây
    - Thời nguyên thuỷ
    - Sự ra đời của nhà nước
    - Lịch sử cận đại
    - Chiến tranh thế giới
    4. Phương pháp tích hợp
    - Phương pháp tạo biểu tượng
    - Phương pháp phân tích tác động
    - Thực hiện loạt bài tập nhận thức
    - Sử dụng đồ dùng trực quan
    - Liên hệ thực tế







    Xin chân thành cảm ơn quý thầy cô đã chú ý lắng nghe
     
    Gửi ý kiến
    print

    Photobucket