tu hoc tu boi duong

(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thanh Hồng
Ngày gửi: 08h:07' 14-12-2012
Dung lượng: 15.0 KB
Số lượt tải: 19
Số lượt thích: 0 người

Phòng Giáo Dục & Đào Tạo Mộ Đức
Trường THCS Đức Hiệp
GV: Nguyễn Thanh Hồng
Tổ: Xã hội

NỘI DUNG TỰ HỌC, TỰ BỒI DƯỠNG
( Thực hiện trong năm học 2012 – 2013)

những nhiệm vụ được phân công:

Giảng dạy:Anh 8A,B,C, dục 7A,B,C.

Đặc điểm tình hình, thuận lợi và khó khăn:
Năm học 2012 - 2013 là năm học thực hiện chủ đề “Tiếp tục đổi mới quản lý giáo dục và nâng cao chất lượng dạy và học”. Là năm học tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Trường học thân thiện, học sinh tích cực” và ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lí giáo dục và giảng dạy. Là năm học tiếp tục thực hiện cuộc vận động hai không với 4 nội dung; Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học, sáng tạo; Tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Trong quá trình tự học , tự bồi dưỡng và bồi dưỡng thường xuyên năm học này bản thân tôi còn gặp phải những thuận lợi và khó khăn sau:

Thuận lợi:
Tôi luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ, chỉ đạo của Đảng ủy, BGH nhà trường. Tập thể hội đồng giáo dục là một khối đoàn kết nhất trí cao, có tinh thần giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và công tác.
Có đầy đủ các loại SGK, sách hướng dẫn dạy học, sách tham khảo và các thiết bị dạy học bộ môn Anh.
Nhà trường có đủ máy tính với phòng máy.
Bản thân luôn có tinh thần tự học và tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, công nghệ thông tin.

Khó khăn:
sử dụng máy tính còn hạn chế nên việc tự học và làm việc trên máy tính gặp nhiều hạn chế .thiết bị dùng cho việc học tiếng Anh còn thiếu thốn.
số sách tham khảo và nghiên cứu về bộ môn Tiếng Anh không có.
Chương trình và kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên, triển khai qua các năm không liên tục nên gây khó khăn cho việc tiếp thu.






Stt

Tháng

Tuần

Nội Dung

Điều chỉnh, bổ sung




1



9
2
- Học hỏi kinh nghiệm giảng dạy môn Tiếng Anh với các giáo viên cùng tổ.
- Luyện nghe Băng
-Trao đổi, dự giờ một số tiết dạy.
- Băng lớp 6,7,8,9 SGK



3
- Tìm hiểu truyền thống giảng dạy của nhà trường,qua một số thành tích của trường và giáo viên lâu năm trong trường..
-Đọc các tài liệu liên quan.



4
- Tìm hiểu trình độ dân trí và nhận thức của học sinh trong trường về bộ môn tiếng Anh.
- Thao giảng trên lớp và lắng nghe góp ý của đồng nghiệp.
-Thông qua một số lớp và giáo viên trong trường.




2



10
5
-Tìm hiểu thiết bị dạy học, tranh ảnh phục vụ môn tiếng Anh.
-Thư viện trường.



6
Dự giờ đồng nghiệp và rút kinh nghiệm.




7
- Tìm hiêu và nâng cao thêm kĩ năng nghe các bài hội thoại trong SGK 7 và 8.
- Sinh hoạt chuyên môn liên cụm trường tại trường THCS Nguyễn Bá Loan
- Tập huấn activboard
- SGK 7 và 8.


- GV 5 trường
- Phòng GD-ĐT Mộ Đức tại trường THCS Nam Đàn



8
-Học hỏi thêm kinh nghiệm hệ thống kiến thức trước khi tiến hành kiểm tra 1 tiết.
-Giáo viên cùng tổ và các tài liệu khác.




3



11
9
-Tìm