THÔNG TIN

HS thi cắm hoa đẹp

Thời tiết - Giá vàng


Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

NGÀY NÀY NĂM SƯA

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GIÁO DỤC LÀ VŨ KHÍ MẠNH NHẤT MÀ NGƯỜI TA CÓ THỂ DÙNG ĐỂ THAY ĐỔI CẢ THẾ GIỚI

    Báo cáo tự đánh giá KĐCLGD

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Hồng Tùng
    Ngày gửi: 11h:07' 29-04-2010
    Dung lượng: 129.2 KB
    Số lượt tải: 404
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GD&ĐT DUY TIÊN
    TRƯỜNG THCS CHUYÊN NGOẠI











    BÁO CÁO TỰ ĐÁNH GIÁ

    TRƯỜNG THCS CHUYÊN NGOẠI





















    DUY TIÊN, NĂM 2010

    DANH SÁCH THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ
    TT
    Họ và tên
    Chức danh, chức vụ
    Nhiệm vụ
    Chữ ký
    
    1
    Lê Hồng Tùng
    Hiệu trưởng
    Chủ tịch HĐ
    
    
    2
    Dương Thị Thoa
    Phó Hiệu trưởng
    Phó Chủ tịch HĐ
    
    
    3
    Phạm Thị Thuỷ
    Tổ trưởng tổ KHTN
    Thư ký HĐ
    
    
    4
    Nguyễn Thị Thu Hiền
    Tổ trưởng tổ KHXH&NV
    Uỷ viên HĐ
    
    
    5
    Trần Thị Khanh
    Tổ trưởng tổ hành chính
    Uỷ viên HĐ
    
    
    6
    Bùi Mạnh Cường
    Bí thư Chi đoàn- Tổ phó tổ KHTN
    Uỷ viên HĐ
    
    
    7
    Nguyễn Thị Kim Ngân
    Tổ phó tổ KHXH&NV
    Uỷ viên HĐ
    
    
    8
    Trương Đình Dự
    Chủ tịch công đoàn
    Uỷ viên HĐ
    
    
    9
    Nguyễn Thị Huyền
    Tổng phụ trách Đội
    Uỷ viên HĐ
    
    
    
    * Nhóm thư kí gồm:
    - Bà: Phạm Thị Thanh Thuỷ - Tổ trưởng tổ KHTN - Nhóm trưởng.
    - Ông Thạch Văn Sanh - Giáo viên - Uỷ viên.
    - Bà: Đào Thị Mỹ Trinh - Nhân viên - Uỷ viên.




    MỤC LỤC
    NỘI DUNG TRANG
    DANH SÁCH THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ 2
    MỤC LỤC 3
    DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT TRONG BÁO CÁO 8
    BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ 9
    PHẦN I: CƠ SỞ DỮ LIỆU CỦA NHÀ TRƯỜNG 11
    PHẦN II. TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA NHÀ TRƯỜNG 20
    I. Đặt vấn đề 20
    II. Tổng quan chung 21
    III. Tự đánh giá: 22
    1 . Tiêu chuẩn 1: Chiến lược phát triển của trường trung học cơ sở 22
    1.1. Tiêu chí 1: Chiến lược phát triển của nhà trường được xác định rõ ràng, phù hợp mục tiêu giáo dục phổ thông cấp trung học cơ sở được quy định tại Luật Giáo dục và được công bố công khai. 22
    1.2. Tiêu chí 2: Chiến lược phát triển phù hợp với các nguồn lực của nhà trường, định hướng phát triển kinh tế xã hội của địa phương và định kỳ được rà soát, bổ sung, điều chỉnh. 23
    2. Tiêu chuẩn 2: Tổ chức và quản lý nhà trường 23
    2.1. Tiêu chí 1: Nhà trường có cơ cấu tổ chức phù hợp với quy định tại Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp và các quy định khác do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. 23
    2.2. Tiêu chí 2: Thủ tục thành lập, cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn và hoạt động của Hội đồng trường theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 24
    2.3. Tiêu chí 3: Hội đồng thi đua và khen thưởng, Hội đồng kỷ luật đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường có thành phần, nhiệm vụ, hoạt động theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quy định hiện hành khác. 25
    2.4. Tiêu chí 4: Hội đồng tư vấn khác do Hiệu trưởng quyết định thành lập, thực hiện các nhiệm vụ theo quy định của Hiệu trưởng. 26
    2.5. Tiêu chí 5: Tổ chuyên môn của nhà trường hoàn thành các nhiệm vụ theo quy định. 27
    2.6. Tiêu chí 6: Tổ văn phòng của nhà trường (tổ Quản lý nội trú đối với trường phổ thông nội trú cấp huyện) hoàn thành các nhiệm vụ được phân công. 27
    2.7. Tiêu chí 7: Hiệu trưởng có các biện pháp chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá việc thực hiện kế hoạch dạy, học tập các môn học và các hoạt động giáo dục khác theo quy định tại Chương trình giáo dục trung học cấp trung học cơ sở do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. 28
    2.8. Tiêu chí 8: Hiệu trưởng có các biện pháp chỉ đạo, kiểm tra, đánh giá hoạt động dạy thêm, học thêm và quản lý học sinh nội trú (nếu có). 29
    2.9. Tiêu chí 9: Nhà trường đánh giá, xếp loại hạnh kiểm của học sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 30
    2.10. Tiêu chí 10: Nhà trường đánh giá, xếp loại học lực của học sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    Danh ngôn mỗi ngày