Gốc > Mục:Bài viết >
title:NOI DUNG ON THI BOI DUONG THUONG XUYEN NAM 2013 -2014
date:06-03-2014
sender:Dương Khánh

NỘI DUNG ÔN TẬP BDTX NĂM HỌC 2013-2014

 

Cấp, bậc học

Nội dung BDTX

Nội dung cần ôn tập

Mầm non

ND 1: bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học

 

    1. Công văn số2329/SGD&ĐT ngày15/10/2012 về việc hướng dẫn xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tại nạn thương tích trong các cơ sở Giáo dục mầm non.

    2. Chuyên đề “Nâng cao chất lượng bữa ăn trong các trường mầm non”; “Tổ chức các hoạt động cho trẻ mẫu giáo thực hành, trải nghiệm với môi trường tự nhiên”.

 

ND 2: bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện

 

    1. Hình thức, kỹ năng và nội dung tuyên truyền cho các bậc cha mẹ trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

    2. Hồ sơ giáo viên trường mầm non.

ND 3: bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

 

    1. Nội dung, phương pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ.

    2. Nội dung phối hợp với gia đình trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

    3. Đánh giá sự phát triển của trẻ theo các độ tuổi.

 

Tiểu học

ND 1: bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học

  

    Các văn bản chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ cấp Tiểu học năm học 2013-2014 của Bộ và Sở GD&ĐT.

ND 2: bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện

1-     Chẩn kiến thức, kỹ năng.

2-     Đổi mới phương pháp dạy học.

3-     Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học.

ND 3: bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

     MĐ 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học.

     MĐ 16:Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở Tiểu học

     MĐ 37:Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.

     MĐ 38:Nội dung, hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.

THCS

 

 

ND 1: bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học

(Dành cho tất cả các môn của cấp THCS )

1. Nội dung ôn tập

      - Các nội dung thuộc nhiệm vụ năm học 2013-2014 theo cấp học

      - Các nội dung về đánh giá, xếp loại học sinh

  1. 2.      Tài liệu ôn tập

      - Các văn bản của Bộ, Sở liên quan tới thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014 theo bậc học.(Công văn số 5466/BGDĐT-GDTrH về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2013-2014 ngày 07/8/2013 của Bộ GD&ĐT; Công văn sô 1612/SGDĐT-GDTrH về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2013-2014 ngày 03/9/2013 của Sở GD&ĐT),...

      - Thông tư 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đánh giá, xếp loại học sinh.

      - Các văn bản của Bộ và hướng dẫn của Sở về một số cuộc thi dành cho học sinh THCS và THPT năm học 2013-2014 (cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống  thực tiễn và cuộc thi dạy học theo chủ đề tích hợp; Thi NCKH trong học sinh trung học,...).

 

 

NỘI DUNG 2, 3 CỦA CÁC MÔN BẬC THCS CÓ HƯỚNG DẪN NHƯ SAU:

I. MÔN CÔNG NGHỆ :    

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện.

Nội dung ôn tập:

THCS: Kiến thức về công nghệ THCS, lí thuyết cây nghề nghiệp trong giáo dục hướng nghiệp.

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

* THCS:

+ Modunle 17: Tìm kiếm, khai thác, xử lý thông tin phục vụ bài giảng. ND chính: Tìm hiểu phương pháp tìm kiếm, khai thác thông tin

+ Modunle 18: Các phương pháp dạy học tích cực: Tập trung vào 2 ND chính: Đặc trưng của các PPDH tích cực; Tìm hiểu các PPDH tích cực

+ Modunle 23: Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh

            Tìm hiểu mục tiêu, các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh và áp dụng cho môn học.

            + Modunle 24: Kỹ thuật kiểm tra đánh giá

            Tập trung vào việc xây dựng đề kiểm tra và phương pháp kiểm tra, đánh giá học sinh.                                                            

II. MÔN SINH HỌC

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện.

Nội dung ôn tập:

THCS: Kiến thức về Sinh học THCS, giải bài tập sinh học 9, lí thuyết cây nghề nghiệp trong giáo dục hướng nghiệp.

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

* THCS:

+ Modunle 17: Tìm kiếm, khai thác, xử lý thông tin phục vụ bài giảng. ND chính: Tìm hiểu phương pháp tìm kiếm, khai thác thông tin

+ Modunle 18: Các phương pháp dạy học tích cực: Tập trung vào 2 ND chính: Đặc trưng của các PPDH tích cực; Tìm hiểu các PPDH tích cực

+ Modunle 23: Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh

            Tìm hiểu mục tiêu, các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh và áp dụng cho môn học.

            + Modunle 24: Kỹ thuật kiểm tra đánh giá

            Tập trung vào việc xây dựng đề kiểm tra và phương pháp kiểm tra, đánh giá học sinh

IV. MÔN GDCD

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện.

Nội dung ôn tập:

- THCS: Yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học của bộ môn: Việc thực hiện các tiết ngoại khóa? Nội dung? Thực hiện lồng ghép, tích hợp những ND gì? Phương pháp, cách thức, nguyên tắc thực hiện?...

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

* THCS:

+ Modunle 17: Tìm kiếm, khai thác, xử lý thông tin phục vụ bài giảng. ND chính: Tìm hiểu phương pháp tìm kiếm, khai thác thông tin

+ Modunle 18: Các phương pháp dạy học tích cực: Tập trung vào 2 ND chính: Đặc trưng của các PPDH tích cực; Tìm hiểu các PPDH tích cực, vận dụng trong DH môn GDCD (Xem thêm SGV môn GDCD)

+ Modunle 23: Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh

            Tìm hiểu mục tiêu, các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh và việc áp dụng đối với môn GDCD.

            + Modunle 24: Kỹ thuật kiểm tra đánh giá

            Tập trung vào việc xây dựng đề kiểm tra và phương pháp kiểm tra, đánh giá học sinh

V. MÔN ÂM NHẠC, MỸ THUẬT

            Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện.

- Môn Âm nhạc

- Việc giáo dục truyền thống cho học sinh trong  dạy học Âm nhạc

- Sử dụng di sản trong dạy học tích cực

- Phong trào "Đưa dân ca vào trường học" ở Nghệ An

* Môn Mỹ thuật

Tất cả những vấn đề tập huấn chuyên môn sâu của môn học…

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

* Môn Mỹ thuật

+ Module THCS 17: Tìm hiểu, khai thác, xử lí thông tin phục vụ bài giảng.

1: Tìm hiểu một số khái niệm cơ bản.

2: Tìm hiểu việc xử lý thông tin phục vụ bài giảng.

+ Module THCS 18: Phương pháp dạy học tích cực.

            1: Tìm hiểu về phương pháp dạy học tích cực và đặc trưng của phương pháp dạy học tích cực.

2: Các phương pháp dạy học tích cực

+ Module 23: Kiểm tra, đánh giá kết quả của học sinh

- Xác định mục đích, chức năng của việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập.

- Xác định các yêu cầu khi sử dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập phù hợp với các mục tiêu học tập.

             + Module 24: Kỹ thuật kiểm tra, đánh giá trong dạy học

  Tập trung vào việc xây dựng đề kiểm tra và phương pháp đánh giá học sinh.

Môn Âm nhạc

+ Module 17: Tìm kiếm, khai thác xử lý thông tin phục vụ bài giảng.

- Khai thác, xử lý, tìm kiếm thông tin trên Internet.

            - Tìm hiểu và sử dụng các phần mềm tin học, các phần mềm Âm nhạc với sự hỗ trợ của CNTT để soạn 1 Giáo án điện tử.

              + Module 18: Phương pháp dạy học tích cực

- Đặc trưng của phương pháp dạy học tích cực.

- Tìm hiểu phương pháp dạy học hợp tác nhóm nhỏ, phương pháp dạy học trực quan, phương pháp luyện tập thực hành, phương pháp dạy học trò chơi.

             + Module 23: Kiểm tra, đánh giá kết quả của học sinh

- Xác định mục đích, chức năng của việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập.

- Xác định các yêu cầu khi sử dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập phù hợp với các mục tiêu học tập.

             Module 24: Kỹ thuật kiểm tra, đánh giá trong dạy học

 Tập trung vào việc xây dựng đề kiểm tra và phương pháp đánh giá học sinh.

VI. MÔN  TOÁN

 Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện.

Nội dung ôn tập:

- THCS: Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy- học môn Toán; Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường; Các chuyên đề chuyên môn của tổ;

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

1. Nội dung ôn tập

* THCS:

+ Module 17: Tìm kiếm, khai thác, xử lý thông tin phục vụ bài giảng.

+ Module 18: Các phương pháp dạy học tích cực

Tìm hiểu về khái niệm, đặc trưng và cách sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Toán

+ Module 23- Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh

            Tìm hiểu mục tiêu, các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh và việc áp dụng đối với môn Toán.

+ Module 24- Kỹ thuật kiểm tra đánh giá

            Tập trung vào việc xây dựng đề kiểm tra và phương pháp đánh giá học sinh (các bước biên soạn đề kiểm tra,; thực hành làm đề kiểm tra môn Toán cấp THCS).

2.Tài liệu tham khảo:

            THCS: Các mã modul: 17; 18; 23; 24.                                                                                     

VIII. MÔN LỊCH SỬ

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện.

Nội dung ôn tập:

* THCS:

Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy- học môn lịch sử; Dạy học gắn liền thực tiễn; Các chuyên đề chuyên môn; Phương pháp dạy học lịch sử địa phương và giáo dục truyền thống Xô viết Nghệ Tĩnh trong trường phổ thông.

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

* THCS:

+ Module 17: Tìm kiếm, khai thác, xử lý thông tin phục vụ bài giảng.

+ Module 18: Các phương pháp dạy học tích cực

Tìm hiểu về khái niệm, đặc trưng và cách sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Lịch sử

+ Module 23- Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh

            Tìm hiểu mục tiêu, các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh và việc áp dụng đối với môn lịch sử.

             + Module 24- Kỹ thuật kiểm tra đánh giá

                Tập trung vào việc xây dựng đề kiểm tra và phương pháp đánh giá học sinh

IX. MÔN NGỮ VĂN

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học bao gồm cả nội dung do các dự án thực  hiện.

Nội dung ôn tập:

Các nội dung hoạt động chuyên môn của địa phương, đơn vị thực hiện trong năm học 2013-2014 như: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học; Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường; các chuyên đề Bồi dưỡng chuyên môn của tổ, nhóm, đơn vị vv…

 Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên.

1. Nội dung ôn tập:

* THCS:

            + Module 17: Vai trò của việc sử dụng CNTT trong việc soạn bài và giảng dạy môn Ngữ văn THCS.

            + Module 18: Đặc trưng của các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong giảng dạy môn Ngữ văn THCS.

            + Module 23: Vai trò của kiểm tra, đánh giá trong dạy học, các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn  Ngữ văn THCS.

2. Tài liệu ôn tập:

THCS : Các Module 17, 18, 23, 24 trong tài liệu hướng dẫn BDTX.

X. MÔN VẬT LÝ

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học bao gồm cả nội dung do các dự án thực  hiện.

Nội dung ôn tập:

Các nội dung hoạt động chuyên môn của địa phương, đơn vị thực hiện trong năm học 2013-2014 như: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học; Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường; các chuyên đề Bồi dưỡng chuyên môn của tổ, nhóm, đơn vị vv…

 Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên.

1. Nội dung ôn tập:

* THCS:

            + Module 17: Vai trò của việc sử dụng CNTT trong việc soạn bài và giảng dạy môn Vật lý THCS.

            + Module 18: Đặc trưng của các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong giảng dạy môn Vật lý THCS.

            + Module 23: Vai trò của kiểm tra, đánh giá trong dạy học, các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn  Vật lý THCS.

2. Tài liệu ôn tập:

- THCS : Các mã mô đun 17, 18, 23, 24 trong tài liệu hướng dẫn BDTX

 

XI. MÔN TIN HỌC

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học bao gồm cả nội dung do các dự án thực  hiện.

Nội dung ôn tập:

Các nội dung hoạt động chuyên môn của địa phương, đơn vị thực hiện trong năm học 2013-2014 như: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học; Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường; các chuyên đề Bồi dưỡng chuyên môn của tổ, nhóm, đơn vị vv…

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên.

1. Nội dung ôn tập:

* THCS:

             + Module 17: Vai trò của việc sử dụng CNTT trong việc soạn bài và giảng dạy môn Tin học THCS.

            + Module 18: Đặc trưng của các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong giảng dạy môn Tin học THCS.

            + Module 23: Vai trò của kiểm tra, đánh giá trong dạy học, các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn  Tin học THCS.

2. Tài liệu ôn tập:

- THCS : Các mã mô đun 17, 18, 23, 24 trong tài liệu hướng dẫn BDTX.

XII. MÔN HOÁ HỌC

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học bao gồm cả nội dung do các dự án thực  hiện.

Nội dung ôn tập:

Các nội dung hoạt động chuyên môn của địa phương, đơn vị thực hiện trong năm học 2013-2014 như: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học; Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường; các chuyên đề Bồi dưỡng chuyên môn của tổ, nhóm, đơn vị vv…

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên.

1. Nội dung ôn tập:

* THCS:

            + Module 17: Vai trò của việc sử dụng CNTT trong việc soạn bài và giảng dạy môn Hóa học THCS.

                + Module 18: Đặc trưng của các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong giảng dạy môn Hóa học THCS

            + Module 23: Vai trò của kiểm tra, đánh giá trong dạy học, các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn  Hóa học THCS.

2. Tài liệu ôn tập:

- THCS : Các Module 17, 18, 23, 24 trong tài liệu hướng dẫn BDTX

XIII. MÔN NGOẠI NGỮ

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học bao gồm cả nội dung do các dự án thực  hiện.

Nội dung ôn tập:

Các nội dung hoạt động chuyên môn của địa phương, đơn vị thực hiện trong năm học 2013-2014 như: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học; Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường; các chuyên đề Bồi dưỡng chuyên môn của tổ, nhóm, đơn vị vv…

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên.

1. Nội dung ôn tập:

* THCS:

            + Module 17: Vai trò của việc sử dụng CNTT trong việc soạn bài và giảng dạy môn Ngoại ngữ  THCS.

            + Module 18: Đặc trưng của các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong giảng dạy môn Ngoại ngữ  THCS.

             + Module 23: Vai trò của kiểm tra, đánh giá trong dạy học, các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn  Ngoại ngữ  THCS.

2. Tài liệu ôn tập:

- THCS : Các Module 17, 18, 23, 24 trong tài liệu hướng dẫn BDTX

XIV. MÔN THỂ DỤC

 Nội dung 2:Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học bao gồm cả nội dung do các dự án thực  hiện.

Nội dung ôn tập:

Các nội dung hoạt động chuyên môn của địa phương, đơn vị thực hiện trong năm học 2013-2014 như: Đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học; Xây dựng chương trình giáo dục nhà trường; các chuyên đề Bồi dưỡng chuyên môn của tổ, nhóm, đơn vị vv…

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên.

1. Nội dung ôn tập:

* THCS:

            + Module 17: Vai trò của việc sử dụng CNTT trong việc soạn bài và giảng dạy môn Thể dục THCS.

                 + Module 18: Đặc trưng của các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong giảng dạy môn Thể dục THCS.

            + Module 23: Vai trò của kiểm tra, đánh giá trong dạy học, các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn  Thể dục THCS.

2. Tài liệu ôn tập:

- THCS : Các Module 17, 18, 23, 24 trong tài liệu hướng dẫn BDTX

XV. MÔN ĐỊA LÝ

Nội dung 2: Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện.

Nội dung ôn tập:

THCS: Kiến thức về Địa lý THCS, các kĩ năng thực hành.

Nội dung 3: Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên

* THCS:

+ Modunle 17: Tìm kiếm, khai thác, xử lý thông tin phục vụ bài giảng. ND chính: Tìm hiểu phương pháp tìm kiếm, khai thác thông tin

+ Modunle 18: Các phương pháp dạy học tích cực: Tập trung vào 2 ND chính: Đặc trưng của các PPDH tích cực; Tìm hiểu các PPDH tích cực

+ Modunle 23: Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh

            Tìm hiểu mục tiêu, các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh và áp dụng cho môn học.

            + Modunle 24: Kỹ thuật kiểm tra đánh giá

            Tập trung vào việc xây dựng đề kiểm tra và phương pháp kiểm tra, đánh giá học sinh

 

 

 

 

 

 

 

PHẦN MẪU ĐỀ KIỂM TRA:

 

 SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

 

         ĐỀ CHÍNH THỨC

         (Đề thi có      trang)

         ĐỀ KIỂM TRA BDTX NĂM HỌC 2013-2014

              BẬC HỌC:……………….………

              MÔN………(chỉ dành cho THCS, THPT)

                        Thời gian làm bài 120 phút

 

 

Họ, tên thí sinh:………………………………………………………………

Số báo danh:………………………………………………………………….

 

Câu 1:………………… (thời gian 30 phút, dành cho nội dung 1) (5điểm).

Câu 2:………………...  (thời gian 30 phút, dành cho nội dung 2) (5điểm).

Câu 3:………………… (thời gian 60 phút, dành cho nội dung 3) (5điểm).

 

Lưu ý: Thí sinh không được sử dụng tài liệu khi làm bài kiểm tra.