Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Rcv.flv Vn2.flv Cuu_tro.flv Vn1.flv Anh_k1.flv MVI_0386.flv Gl1.flv MVI_0385.flv GLKT.flv MINH_RCV.flv Vn__k42.flv Cuu_tro_4.flv Thu_gian.flv VN_4.flv HINH__K4.flv Tam_ca.flv Cu_tro_1.flv Cu_tro_2.flv Vn_2.flv Ca_nhac_1.flv

    Thành viên trực tuyến

    Sắp xếp dữ liệu

    Ý ĐẸP LỜI HAY

    ""

    TRUYỆN CƯỜI

    Xem truyện cười

    VÀO THI VIOLYMPIC

    tgt

    CÁ CẢNH

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Tiểu học Trần Hưng Đạo !

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Cách ghi học bạ theo TT22

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Sưu tầm
    Người gửi: Phạm Xuân Toạn (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:04' 16-12-2016
    Dung lượng: 1.3 MB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    HƯỚNG DẪN
    Ghi Học bạ của học sinh đang sử dụng
    từ trước khi Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT có hiệu lực
    cho năm học 2016-2017 và các năm học tiếp theo

    1. Không sử dụng các trang đánh giá cuối học kì I;
    2. Đối với các trang đánh giá cuối năm học được điều chỉnh như sau:
    - Mục "I. Các môn học và hoạt động giáo dục":
    +) Trong cột “Nhận xét” tạo thêm cột “Mức đạt được” liền kề với cột “Môn học và hoạt động giáo dục”. Trong cột mới tạo này: ghi kí hiệu T nếu học sinh đạt mức "Hoàn thành tốt"; H nếu học sinh đạt mức "Hoàn thành" hoặc C nếu học sinh ở mức "Chưa hoàn thành";
    +) Trong cột "Nhận xét": ghi những điểm nổi bật về sự tiến bộ, năng khiếu, hứng thú học tập đối với các môn học, hoạt động giáo dục của học sinh; nội dung, kĩ năng chưa hoàn thành trong từng môn học, hoạt động giáo dục cần được khắc phục, giúp đỡ (nếu có);
    +) Trong cột "Điểm KTĐK" đối với các môn có Bài kiểm tra định kì: ghi điểm số của bài kiểm tra; đối với học sinh được kiểm tra lại, ghi điểm số của bài kiểm tra lần cuối.
    - Mục "II. Các năng lực" và mục "III. Các phẩm chất":
    +) Trong cột "Nhận xét" tạo thêm cột “Mức đạt được” liền kề với cột “Năng lực”/cột “Phẩm chất” tương ứng với mục "II. Các năng lực"/mục "III. Các phẩm chất". Trong cột mới tạo này: ghi kí hiệu T nếu học sinh đạt mức “Tốt”, Đ nếu học sinh đạt mức “Đạt” hoặc C nếu học sinh ở mức “Cần cố gắng” tương ứng với từng nội dung đánh giá về năng lực, phẩm chất.
    +) Trong cột “Nhận xét” tương ứng với mục "II. Các năng lực"/mục "III. Các phẩm chất": ghi sự tiến bộ, các ưu điểm, hạn chế hoặc khuyến nghị (nếu có) về sự hình thành và phát triển một số năng lực/phẩm chất của học sinh.
    - Phần "Khen thưởng":
    Ghi những thành tích mà học sinh được khen thưởng trong năm học.
    Ví dụ: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện; Có tiến bộ vượt bậc về tự phục vụ và tự quản; Đạt giải Nhì hội giao lưu An toàn giao thông cấp huyện;…
    - Phần "Hoàn thành chương trình lớp học":
    Ghi Hoàn thành chương trình lớp….../chương trình tiểu học hoặc Chưa hoàn thành chương trình lớp….../chương trình tiểu học; Được lên lớp hoặc Chưa được lên lớp.
    Ví dụ:
    +) Hoàn thành chương trình lớp 2; Được lên lớp 3.
    +) Hoàn thành chương trình tiểu học.
    
    
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    BẢN ĐỒ DU LỊCH