Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web chúng tôi xây dựng như thế này có được không?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Trang10411jpg.jpg Trang_1031.jpg DSC_0023.jpg DSC_0016.jpg DSC_0020.jpg DSC_0019.jpg BAC_SI_SOI.jpg DSC_0015.jpg Copy_of_DSC_0009.jpg Copy_of_DSC_0022.jpg Images23.jpg TiengViet5Tap1SGKT12jpg1.jpg Images22.jpg Je_ne__minquiete_pas_si_le_soleil_ne_brille_pas_0181.jpg Whats__Around__Us_00121.jpg Kagaya_087.jpg Picture51.jpg Picture20.jpg Azure_106.jpg Azure_100.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh_Tam Mỹ 1.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KẾ HOẠCH KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐINH BỘ LĨNH

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Luận
    Ngày gửi: 21h:09' 10-12-2009
    Dung lượng: 102.5 KB
    Số lượt tải: 1864
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GD&ĐT NÚI THÀNH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNGTH ĐINH BỘ LĨNH Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
    Số: 04/KH-CLGD
    Tam Mỹ Đông, ngày 15 tháng 10 năm 2009.

    KẾ HOẠCH
    TRIỂN KHAI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KIỂM ĐỊNH
    CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG TIÊU HỌC
    NĂM HỌC : 2009-2010


    - Căn cứ chỉ thị số 4899/CT-BGDĐT ngày 04 tháng 8 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông;
    - Căn cứ Công văn số 5788/BGDĐT-KT&KĐCLGD ngày 10 tháng 7 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục năm học 2009-2010;
    - Căn cứ công văn số 3352/SGD ĐT ngày 27 tháng 8 năm 2009 của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ KĐCLG năm học 2009-2010.
    - Căn cứ công văn 128 / PGD&ĐT của Phòng GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ kiểm định chất lượng giáo dục năm học 2009-2010. Trường TH Đinh Bộ Lĩnh triển khai kế hoạch kiểm định chất lượng giáo dục trường tiểu học năm học 2009-2010 như sau:
    I. CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM :
    Thực hiện Chủ đề năm học 2009-2010: “Năm học đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”, nhiệm vụ trọng tâm chung của công tác Khảo thí và Kiểm định chất lượng được xác định:
    - Nâng cao nhận thức về công tác đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục cho cán bộ quản lý và giáo viên trong đơn vị để mỗi người đều có những hiểu biết nhất định về công tác kiểm định chất lượng.
    - Bằng nhiều hình thức, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức và các kết quả đánh giá đã đạt được để tạo điều kiện cho xã hội biết và tham gia giám sát chất lượng giáo dục.
    - Triển khai công tác đánh giá, kiểm định chất lượng giáo dục cho tất cả cán bộ công chức theo quy định tại Điều 10 của Quyết định số 83/2008/QĐ-BGDĐT ngày 31/12/2008 của Bộ GD&ĐT.
    -Nhà trường tiến hành thành lập Hội đồng tự đánh giá cơ sở giáo dục phổ thông, tổ chức tập huấn tự đánh cho các thành viên trong nhà trường. Xây dựng kế hoạch tự đánh giá, phân công rõ nhiệm vụ cho từng thành viên, xây dựng thời gian biểu, lịch trình cụ thể cho từng hoạt động được đánh giá theo các tiêu chuẩn quy định.
    - Sau khi hoàn thành báo cáo tự đánh giá, nhà trường lập hồ sơ đăng ký kiểm định chất lượng sơ sở giáo dục phổ thông.
    II. CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
    1. Công tác khảo thí :
    1.1 BGH và GV trong nhà trường luôn tổ chức các biện pháp quản lý tích cực, chủ động trong dạy và học, nghiêm túc trong kiểm tra, đánh giá; giáo dục ý thức trung thực, tự giác, tự lực, không gian lận trong học tập và thi cử cho học sinh; phải làm cho học sinh các cấp có thái độ thi cử nghiêm túc, không sử dụng tài liệu, không trao đổi với nhau từ trong các tiết kiểm tra cho đến các kỳ thi để phản ánh đúng chất lượng dạy và học theo tinh thần cuộc vận động "Hai không”.
    1.2 BGH chỉ đạo cho GV trong nhà trường cần tăng cường đổi mới khâu kiểm tra, đánh giá thường xuyên, định kỳ, tạo động lực thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học. Đổi mới ra đề kiểm tra thường xuyên , kiểm tra giữa kì và kiểm tra cuối học kỳ theo hướng kiểm tra chuẩn kiến thức kĩ năng cơ bản, học sinh biết vận dụng kiến thức; rèn luyện phương pháp tự học của học sinh, phù hợp với nội dung chương trình, thời gian quy định.
    1.3 Chỉ đạo, kiểm tra việc thực hiện chương trình, kế hoạch giảng dạy, học tập của các nhà trường. Có kế hoạch tổ chức việc ôn tập bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho từng đối tượng học sinh, cần chú ý đối tượng có học lực yếu, đối tượng học sinh khuyết tật, cá biệt; khắc phục tình trạng học sinh ‘‘ngồi nhầm lớp’’; kiên quyết không để học sinh chưa đủ trình độ lớp 5 được xét và công nhận hoàn thành chương trình tiểu học.
    1.4 BGH cần lựa chọn trong số cán bộ, giáo viên những người có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ tập hợp thành đội ngũ cộng tác viên làm đề thi cho từng môn học phục vụ cho việc ra đề thi chung dùng để kiểm tra chất lượng đầu năm, kiểm tra học kỳ ở
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print