Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thời tiết Hà Tĩnh

    Ảnh ngẫu nhiên

    Oi_con_song_ngan_pho.swf Nop_7.jpg Nop_6.jpg Nop_4.jpg Nop_3.jpg Nop_2.jpg Nop1.jpg Anh_nop_phong.jpg Toan_6.jpg Toan_7.jpg Toan_8.jpg Toan_9.jpg Toan_51.jpg Toan_5.jpg Toan_4.jpg Toan_3.jpg Download.jpeg Copy_of_Bac_Ho.jpg Truoc_thi.jpg Khoi_3.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 1 thành viên
  • Nguyễn Thị Hoài Thương
  • Báo mới

    Sắp xếp dữ liệu

    Hoạt đông

    Chào mừng quý vị đến với website của Trường Tiểu học Sơn Thịnh - Hương Sơn - Hà Tĩnh

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Đề thi GV giỏi có đáp án

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Thái Thị Thủy
    Ngày gửi: 19h:33' 24-11-2012
    Dung lượng: 9.0 KB
    Số lượt tải: 294
    Số lượt thích: 0 người
    THI GIÁO VIÊN GIỎI TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2012 - 2013

    I/ PHẦN TRẮC NGHIỆM: (4đ) Thầy (cô) hãy khoanh tròn vào những câu trả lời đúng:
    Câu 1: Chủ đề năm học 2012-2013 là :
    A. Năm học ứng dụng công nghệ thông tin.
    B. Năm học tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục.
    C. Năm học Xây dựng Trường học thân thiện- học sinh tích cực.
    Câu 2: Theo Thông tư 32/2009/BGD-ĐT về đánh giá xếp loại học sinh tiểu học, học sinh được xếp loại hạnh kiểm vào những thời điểm nào?
    A. Cuối học kì I, cuối học kì II và cuối năm học.
    B. Cuối năm học.
    C. Cuối học kì I và cuối năm học.
    Câu 3: Theo Thông tư 32/2009/BGD-ĐT về đánh giá xếp loại học sinh tiểu học, nội dung đánh giá về hạnh kiểm được thực hiện đánh giá theo mấy nhiệm vụ?
    A. 4 nhiệm vụ
    B. 3 nhiệm vụ
    C. 5 nhiệm vụ.
    
    Câu 4: Người giáo viên tiểu học cần có những kiến thức theo yêu cầu Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là:
    A. Kiến thức cơ bản.
    B. Kiến thức về tâm lý học sư phạm và tâm lý học lứa tuổi, giáo dục học tiểu học.
    C. Kiến thức về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của học sinh
    . D. Kiến thức theo chương trình đào tạo Cao đẳng SPTH, Đại học SPTH chính quy
    Đ. Kiến thức địa phương về nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh, huyện, xã nơi giáo viên công tác.
    E. Kiến thức phổ thông về chính trị, xã hội và nhân văn, kiến thức liên quan đến ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, tiếng dân tộc.
    H. Tất cả những nội dung trên
    II/ PHẦN TỰ LUẬN: (6 điểm)
    Câu 5: Thầy (cô) nêu tóm tắt những điểm mới của thông tư 32/2009/TT-BGD về đánh giá xếp loại học sinh Tiểu học? (2 điểm)
    Câu 6: Theo Thông tư 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 8 năm 2011 của BGD & ĐT Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học, tài liệu học tập để giáo viên thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên gồm những loại nào? (2 điểm)
    Câu 7: Thầy (cô) viết 1 đoạn văn trình bày hiểu biết của mình về dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng. (2 điểm)
    BÀI LÀM
    ..........................................................................................................................................
    .......................................................................................................................................... ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    ..........................................................................................................................................
    HƯỚNG DẪN CHẤM GIÁO VIÊN GIỎI (PHẦN LÝ THUYẾT)
    NĂM HỌC : 2012 – 2013
    I/ PHẦN TRẮC NGHIỆM (4 điểm) : Đúng mỗi câu đạt 1 điểm
    Câu 1 : b
    Câu 2 : c
    Câu 3 : c
    Câu 4: A, B, C, Đ, E
    II/ PHẦN TỰ LUẬN: (6 điểm)
    Câu 5: (2 điểm) Những điểm mới của thông tư 32/2009/TT-BGD là:
    1.Nội dung bổ sung Quy định về đánh giá kết quả học tập của học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (Điều 10); Quy định về xét hoàn thành chương trình tiều học (Điều 12)
    2.Những nội dung điều chỉnh
    2.1.Về đánh giá, xếp loại hạnh kiểm; Học sinh được đánh giá về hạnh kiểm theo kết quả rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống qua việc thực hiện 5 nhiệm vụ của HS tiểu học như quy định của Điều lệ trường TH (Bổ sung nhiệm vụ góp phần bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương)
    2.2.Điểm học lực môn năm và xét lên lớp; Điểm kiểm tra định kì cuối học kì 2 là điểm học lực môn năm, đồng thời cũng là điểm xét lên lớp (Điều 9)
    2.3.Xếp loại học sinh khá Tiêu chuẩn xếp loại học sinh khá: Là tất cả các môn đánh giá bằng điểm kết hợp với nhận xét đạt loại khávà các môn đánh giá bằng nhận xét đạt loại hoàn thành. (Điều 13)
    Câu 6: (2 điểm) Tài liệu học tập để giáo viên thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên gồm:
    a) Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
    b) Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
    c) Các tài
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print