Calendar

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trần Thị Phi Phụng)

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Ảnh ngẫu nhiên

Word-logo Slide0 Word-logo Slide0 Slide0 Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Xls Word-logo Word-logo Slide0 Slide0 Pdf Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Website Trường Tiểu học Nguyễn Huệ Tiền Giang.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Đề thi A Tin học năm 2009

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Phi Phụng
    Ngày gửi: 16h:33' 20-04-2010
    Dung lượng: 103.5 KB
    Số lượt tải: 31
    Số lượt thích: 0 người
    Sở GD-ĐT Tiền Giang Đề thi trắc nghiệm tin học A - Khoá ngày : 27/9/2009
    Trung Tâm Tin Học Thời gian: 20 phút - Ca 1

    Họ tên học viên : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . SBD : . . . . . . . . .


    Mã đề: 155
    
    
    Câu 1. Trong MS Powerpoint, để xoá 1 slide trong tập tin trình diễn (Presentation) ta thực hiện các bước sau:
    A. Chọn Slide / Edit / Delete Slide B. Chọn Slide / ấn phím Delete
    C. Cả 2 câu A, B đều đúng. D. Cả 2 câu A, B đều sai.
    Câu 2. Để lưu nội dung trang web đang xem, ta thực hiện :
    A. File / Save B. Edit / copy C. File / Save As ... D. Insert / page

    Câu 3. Muốn in phần đang chọn trong văn bản trước hết ta chọn File/Print, trong vùng Page range chọn:
    A. Selection B. All C. Pages D. Current page
    Câu 4. Để thực hiện định dạng đường viền cho bảng dữ liệu nằm trong tập tin danh sách lớp, chọn bảng dữ liệu đó, nhấn chuột vào thực đơn lệnh Format - Cells. Trong hộp thoại Format Cells, chọn thẻ
    A. Font B. Pattern C. Border D. Alignment

    Câu 5. Để hiển thị thông tin chi tiết đầy đủ về Folder và File ta thực hiện:
    A. Chọn menu View -->Thumbnail B. Chọn menu View Details
    C. Chọn menu View --> List D. Chọn menu View --> Icons
    Câu 6. Trong MS Powerpoint, loại hiệu ứng nào sau đây dùng để nổi bật (nhấn mạnh) đối tượng khi trình chiếu:
    A. Entrance B. Motion Paths C. Exit D. Emphasis
    Câu 7. Trong MS Powerpoint, lựa chọn nào sau đây dùng để tạo hiệu ứng khi xuất hiện các slide :
    A. Slide Show/Action Settings B. Slide Show /Slide Transition
    C. Slide Show/Custom Shows D. Slide Show/Custom Animation

    Câu 8. Phần mở rộng mặc định của tập tin dùng trong Microsoft Powerpoint là:
    A. DOC B. PPT C. TXT D. XLS

    Câu 9. Khi đang làm việc với PowerPoint, muốn thiết lập lại bố cục (trình bày về văn bản, hình ảnh, biểu đồ ...) của Slide, ta thực hiện:
    A. Insert -> Slide Layout ... B. File -> Slide Layout ...
    C. Format -> Slide Layout ... D. View -> Slide Layout ...
    Câu 10. Trong MS Powerpoint, loại hiệu ứng nào sau đây dùng để di chuyển đối tượng khi trình chiếu:
    A. Emphasis B. Exit C. Entrance D. Motion Paths

    Câu 11. Địa chỉ $AC$3 là địa chỉ
    A. Tuyệt đối B. Tương đối C. Biểu diễn sai D. Hỗn hợp
    Câu 12. Trong MS Powerpoint, lựa chọn nào sau đây dùng để tạo hiệu ứng hoạt hình cho các đối tượng :
    A. Slide Show / Slide Transition B. Slide Show / Custom Animation
    C. Slide Show / Custom Shows D. Slide Show / Action Settings

    Câu 13. Trong soạn thảo Word, muốn chia văn bản thành nhiều cột , ta thực hiện:
    A. View - Column B. Table - Column C. Insert - Column D. Format - Column

    Câu 14. Trong MS Excel, muốn nhờ chương trình giúp đỡ về một vấn đề gì đó, bạn chọn mục nào trong số các mục sau
    A. Vào thực đơn Tools, chọn Help
    B. Vào thực đơn Help, chọn Microsoft Excel Help
    C. Vào thực đơn Help, chọn About Microsoft Excel
    D. Vào thực đơn Edit, chọn Guide
    Câu 15. Để xem nhanh trang bảng tính trước khi in, bạn sử dụng thao tác nào dưới đây
    A. Vào menu View, chọn Zoom B. Vào menu File, chọn Web Page Preview
    C. Vào menu File, chọn Print D. Vào menu File, chọn Print Preview

    Câu 16. Trong soạn thảo văn bản Word, công dụng của tổ hợp phím Ctrl + O là:
    A. Đóng hồ sơ đang mở B. Mở một hồ sơ mới
    C. Lưu hồ sơ vào đĩa D. Mở một hồ sơ đã có
    Câu 17. Trong MS
     
    Gửi ý kiến
    print