Chúc mừng năm mới

Tài nguyên dạy học

Đồng hồ

Ảnh ngẫu nhiên

P1040751.jpg DSC_0010.jpg DSC_00631.jpg DSC_0016.jpg DSC_0022.jpg 34.jpg 210.jpg 112.jpg 052510093446.jpg 052510093352.jpg 052510093303.jpg 052510093213.jpg Small_sll1290763505.jpg Igc1280911362.jpg Ngay_moi.swf 4_khau_ban_le1.flv Video_7.flv 0.preview1.swf 0.dbp1.flv 0.dbp2.flv

Tin tức

epi_height = 'auto';

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Sắp xếp dữ liệu

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Trần Văn Bình)

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cá nhân năm học 2012-2013( Mẫu )

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Văn Bình (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:52' 01-03-2013
    Dung lượng: 61.0 KB
    Số lượt tải: 1188
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD & ĐT DI LINH
    TRƯỜNG TH LIÊN ĐẦM 1
    Số :…/KH BDTX
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Liên Đầm , ngày 13 tháng 2 năm 2013
    
    
    kế hoạch
    bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân
    năm học 2012 - 2013

    PHẦN I. THÔNG TIN CÁ NHÂN

    Họ và tên : ...........................................................................................................

    Trình độ chuyên môn: ..........................................................................................

    Nhiệm vụ được giao: ...........................................................................................

    PHẦN II. KẾ HOẠCH BDTX
    I. Những căn cứ xây dựng kế hoạch
    Căn cứ Thông tư 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên ;
    Căn cứ Thông tư 32/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học;
    Căn cứ Kế hoạch số 03/KH-GDĐT, ngày 28 tháng 1 năm 2013 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Di Linh về việc xây dựng Kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2012-2013;
    Căn cứ kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2012-2013 của Trường TH Liên Đầm 1
    II. MỤC ĐÍCH.
    - Bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục .
    - Bồi dưỡng thường xuyên nhằm phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng , tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của bản thân .
    - Bồi dưỡng thường xuyên làm cho bản thân luôn luôn đạt chuẩn quy định.
    III. NỘI DUNG, THỜI LƯỢNG BỒI DƯỠNG.
    1. Khối kiến thức bắt buộc.
    Thực hiện đầy đủ các nội dung và thời lượng BDTX trong năm học, gồm 2 nội dung:
    Nội dung 1. Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học (khoảng 30 tiết/ năm học).

    Nội dung 2. Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện như : Về tham gia bồi dưỡng chính trị hè năm 2012 , Triển khai nhiệm vụ năm học 2012-2013 , Công tác xây dựng chuyên đề , Điều chỉnh nội dung dạy học đối với môn Toán, tiếng Việt, các môn học khác , Lập kế hoạch dạy học tăng buổi/tuần,…
    2. Khối kiến thức tự chọn: 60 tiết/năm học.
    Căn cứ nhu cầu cá nhân, khối kiến thức tự chọn trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên và kế hoạch BDTX của nhà trường bản thân tôi tự lựa chọn các modul bồi dưỡng trong năm học 2012 – 2013 như sau :

    Yêu cầu cần bồi dưỡng
    Mã mô đun
    Tên và nội dung mô đun
    Mục tiêu bồi dưỡng
    Tự học (tiết)
    học tập trung (tiết)
    
    
    
    
    
    
    Lý thuyết
    Thực hành
    
    I. Nâng cao năng lực hiểu biết về đối tượng giáo dục
    TH
    1
    Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học
    1. Tâm lí học về sự phát triển trí tuệ học sinh tiểu học
    2. Tâm lí học về sự hình thành kĩ năng học tập của học sinh tiểu học
    3. Tâm lí học về giáo dục đạo đức học sinh tiểu học
    Nắm vững một số vấn đề cơ bản về tâm lí học dạy học ở tiểu học để vận dụng trong dạy học, giáo dục ở trường tiểu học
    10
    2
    3
    
    
    TH
    2
    Đặc điểm tâm lý của học sinh dân tộc ít người, học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển trí tuệ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
    1. Tâm lí của học sinh dân tộc ít người ở địa phương
    2. Tâm lí của học sinh khuyết tật và chậm phát triển trí tuệ
    3. Tâm lí của học sinh có hoàn cảnh khó khăn
    Có kĩ năng tìm hiểu, phân tích đặc điểm tâm lí học sinh dân tộc ít người, học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển trí tuệ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn để vận dụng trong dạy học, giáo dục phù hợp đối tương học sinh.
    10
    2
    3
    
    
    TH
    3
    Đặc điểm tâm lí của học sinh cá biệt, học sinh yếu kém, học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu
    1. Tâm lí của học sinh cá biệt
    2. Tâm lí
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print