Mời bạn dùng trà

Lịch - Đồng hồ

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Báo mới

    Lịch hồ cá

    Quốc hoa

    Sắp xếp dữ liệu

    Trình tự Biên bản sinh hoạt tổ chuyên môn (mới)

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Phúc (trang riêng)
    Ngày gửi: 23h:36' 05-04-2010
    Dung lượng: 164.0 KB
    Số lượt tải: 1088
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TH LÊ VĂN TÁM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    KHỐI : …… Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Số:…../BB-TCM

    BIÊN BẢN SINH HOẠT TỔ KHỐI

    Thời gian:
    Địa điểm:
    Thành phần:
    +Có mặt:
    +Vắng mặt: (lý do vắng)
    Chủ trì:
    Nội dung:
    1.Triển khai công văn (nếu có)
    2.Đánh giá việc thực hiện kế hoạch tuần….
    Công tác soạn giảng
    Công tác chấm, chữa bài
    *Đánh giá Công tác chủ nhiệm lớp
    Việc thực hiện điều chỉnh
    Công tác phong trào
    *Tồn tại:
    *Nguyên nhân:
    *Biện pháp khắc phục:
    3.Kế hoạch tuần …..
    -Thực hiện soạn giảng
    -Bồi dững HSG, phụ đạo HS yếu
    -Công tác chủ nhiệm
    -Công tác phong trào
    …..
    4.Ý kiến góp ý (đánh giá việc thực hiện kế hoạch, kế hoạch 2 tuần tiếp theo)
    5.Nội dung thảo luận:
    -Điều chỉnh (nội dung, chương trình …):
    -Soạn giảng :
    -Công tác chủ nhiệm (bồi dưỡng HSG, giúp đỡ HSY, rèn chữ giữ vở, xử lý tình huống phát sinh của lớp, tìm hiểu về HS, gia đình HS, ghi chép hồ sơ,…)
    -Phương pháp, hình thức tổ chức (cách thức tiến hành, trình tự tiến hành, khi nào sử dụng, khi nào nên tránh, ưu điểm và nhược điểm của PP, hình thức tổ chức …) :
    -Kỹ năng sư phạm :
    -Những vướng mắc, khó khăn trong quá trình soạn giảng :
    ….
    (Mục này có thể thay thế bằng hình thức: GV triển khai nội dung dưới dạng một đề tài sáng kiến kinh nghiệm nhỏ, đơn giản nhưng phải cụ thể đi vào trọng tâm vấn đề mà tiết dạy thao giảng giáo viên đó phải làm sáng tỏ để dẫn chứng minh hoạ. Để nội dung đề tài có chất lượng, người tổ khối trưởng phải định hướng cho từng giáo viên. Chẳng hạn, giáo viên A trong buổi sinh hoạt tổ khối chuyên môn tháng 9 sẽ triển khai đề tài "kinh nghiệm tổ chức các hình thức học nhóm khi dạy học môn Lịch sử ". Nội dung đề tài này giáo viên phải đưa ra được các hình thức học nhóm, có thể là nhóm đôi, nhóm 4,6...; nêu ra cách tổ chức phân nhóm, các trình tự hoạt động của nhóm, nhiệm vụ mà nhóm phải thực hiện... Sau đó giáo viên này phải trực tiếp thao giảng một tiết dạy Lịch sử để minh hoạ cho những điều mình đã đưa ra. Các thành viên trong tổ khối khi dự giờ ngoài việc theo dõi nhận xét đánh giá chung tiết dạy thì cần chú trọng cách tổ chức học nhóm của lớp. So sánh đối chiếu giữa nội dung đề tài và thực tế giờ dạy để rút ra những ưu khuyết điểm mà tập thể tổ khối sẽ phải thực hiện hay đổi mới).
    6. Khối trưởng kết luận:
    7. Thư kí thông qua biên bản:
    Cuộc họp kết thúc:

    Chủ tọa Thư kí
    Lưu ý : Thời gian dành cho mục 5 chiếm khoảng ½ tổng thời gian họp tổ trở lên.
     
    Gửi ý kiến
    print

    LIÊN KẾT CÁC THƯ VIỆN VIOLET