THÔNG BÁO

BẮT ĐẦU TỪ NGÀY 16/10/2014 NHÀ TRƯỜNG THỰC HIỆN GIỜ THEO GIỜ MÙA ĐÔNG. VẬY NHÀ TRƯỜNG KÍNH BÁO ĐỂ CHA MẸ HỌC SINH ĐƯỢC BIẾT ĐỂ ĐƯA ĐÓN CÁC EM ĐÚNG GIỜ

LỊCH CÔNG TÁC TUẦN 7

THỨ HAI
•20/10/2014
DẠY HỌC - CHIỀU: TỌA ĐÀM 20/10
THỨ BA
•21/10/2014
DẠY HỌC
THỨ TƯ
•22/10/2014
SÁNG: DẠY HỌC CHIỀU: SHCM
THỨ NĂM
•23/10/2014
DẠY HỌC
THỨ SÁU
•24/10/2014
DẠY HỌC
THỨ BẢY
•25/10/2014
NGHỈ

•26/10/2014
NGHỈ

Thi Tiếng Anh qua mạng

Giải toán qua mạng

Tài nguyên dạy học

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_4257.jpg IMG_4248.jpg IMG_4102.jpg IMG_4099.jpg IMG_4094.jpg IMG_1832.jpg IMG_1723.jpg IMG_1672.jpg IMG_1430.jpg IMG_1128.jpg Image9.jpg IMG_0795.jpg IMG_0742.jpg Image8.jpg IMG_0544.jpg IMG_0514.jpg IMG_0523.jpg IMG_0433.jpg IMG_0460.jpg IMG_01551.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    LIÊN KÊT

    Truyện Cười

    BÁO MỚI

    Chào mừng quý vị đến với website của Trường Tiểu học Kim Sơn - Nghệ An

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    GIÁO ÁN LỚP2 TUẦN 16

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Cường Dũng (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:02' 26-11-2012
    Dung lượng: 347.0 KB
    Số lượt tải: 8
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 16
    Thứ hai ngày 5 tháng 12 năm 2011
    Tập đọc
    CON CHÓ NHÀ HÀNG XÓM
    I/MỤC TIÊU:
    - Biết ngắt nghỉ hơi sau các dấu câu và giữa những cụm từ dài.Bước đầu biết đọc rõ lời nhân vật trong bài
    - Hiểu ND của câu chuyện :Sự gần gũi , đáng yêu của con vật nuôi đối với đời sống tình cảm của bạn nhỏ .( TLCH trong SGK)
    -TCTV :giảng từ “ rối rít”
    - KNS: Kiểm sốt cảm xúc, thể hiện sự cảm thơng , lắng nghe tích cực ,chia sẻ
    II/HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
    HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
    HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
    
    
    Dạy bài mới:
    1) Luyện đọc :
    - Đọc mẫu
    - Sửa phát âm : sưng to , sung sướng , rối rít .
    -HD đọc nối tiếp câu
    -HD ngắt giọng và đọc nối tiếp đoạn

    +GV giảng từ :rối rít –từ gợi tả vẻ mừng rỡ
    -HD đọc đoạn theo nhóm .
    - Thi đọc giữa các nhóm .

    -HD đọc đồng thanh

    Tiết 2
    2)Tìm hiểu bài :
    H1 :Bạn của bé ở nhà là ai ?

    +Bé và cún thường chơi đùa với nhau như thế nào?
    +Vì sao bé bị thương?

    H2 :Khi bé bị thương cún đã giúp bé như thế nào?
    H3 : Những ai đến thăm bé?Vì sao bé vẫn buồn?

    H4 :Cún đã làm cho bé vui ntn?


    H5 :Bác sĩ nghĩ rằng vết thương của bé mau lành là nhờ ai?
    4 .Luyện đọc lại:
    -Các nhóm thi đọc trước lớp
    - GV nhận xét

    4. Củng cố -dặn dò:
    Câu chuyện này giúp em hiểu điều gì?
    -Câu chuyện ca ngợi tình bạn thắm thiết giữa bé và cún bông. Cún Bông mang lại niềm vui cho bé, giúp bé mau lành bệnh. Các vật nuôi trong nhà là bạn của trẻ em

    


    Lớp chú ý nghe.
    -Luyện đọc từ khó .

    -Tiếp nối nhau đọc từng câu
    -Luyện đọc ngắt giọng .
    Tiếp nối nhau đọc từng đoạn kết hợp đọc từ chú giải .

    - Đọc đoạn theo nhóm đôi .
    - Thi đọc giữa các nhóm .
    -Bình chọn nhóm đọc hay nhất .
    -Cả lớp đọc đồng thanh


    HS đọc thầm bài và trả lời câu hỏi
    -Cún Bông, con chó của bác hàng xóm.
    -Nhảy nhót , tung tăng khắp vườn

    -Bé mãi chạy theo cún, vấp phải một khúc gỗ và ngã
    -Cún chạy đi tìm mẹ của bé đến giúp

    -Bạn bè thay nhau đến thăm, kể chuyện, tặng quà cho bé
    -Bé nhớ cún bông
    -Cún chơi với bé, mang cho bé khi thì tờ báo hay cái bút chì, khi thì con búp bê…làm cho bé cười
    -Bác sĩ nghĩ rằng vết thương của bé mau lành là nhờ cún con

    -Nhóm cử đại diện lên thi đọc

    -Lớp nhận xét


    -Tình bạn giữa bé và cún Bông đã giúp bé mau lành bệnh .



    
    Toán
    NGÀY , GIỜ
    I/MỤC TIÊU:
    - Nhận biết 1 ngày có 24 giờ, 24 giờ trong một ngày được tính từ 12 giờ đêm hôm trước đến 12 giờ đêm hôm sau. Biết các buổi và tên gọi các giờ tương ứng trong một ngày.
    - Nhận biết đơn vị đo thời gian: ngày, giờ. Biết xem giờ đúng trên đồng hồ.
    - Nhận biết thời điểm, khoảng thời các buổi sáng, trưa, chiều, tối, đêm.Bài tập cần làm: Bài 1, Bài 3.
    II/ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:-Mặt đồng hồ (có kim ngắn và kim dài); -Đồng hồ để bàn, đồng hồ điện tử
    III/HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
    TG
    GIÁO VIÊN
    HỌC SINH
    
    5’


    35’























































    1.Bài cũ : Đặt tính và tính : 61 - 19; 44 - 8
    -Giáo viên nhận xét đánh giá .
    2.Bài mới:
    a) Giới thiệu bài:
    Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu đơn vị đo thời gian : Ngày - Giờ .
    b) Giới thiệu Ngày - Giờ
    Bước 1 :Yêu cầu HS trả lời bây giờ là ban ngày hay ban đêm .
    - Một ngày bao giờ cũng có ngày và đêm. Ban ngày là lúc chúng ta nhìn thấy mặt trời. Ban đêm không nhìn thấy mặt trời
     
    Gửi ý kiến
    print

    HÔM NAY LÀ