Tài nguyên dạy học

Thời gian là "Vàng"

Từ Điển Anh-Việt

Dictionary:
Enter word:
© Cftanhiep Groups 2009

Danh ngôn Nhà giáo

Trà đạo

Vĩ cầm mùa thu

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Minh Thanh)
  • (Cao Thống Súy)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Báo mới

    Danh ngôn mỗi ngày

    Các phiếu (phụ lục) đánh giá chuẩn phó hiệu trưởng đã điều chỉnh theo công văn số 630 của Bộ GD&ĐT

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Cao Thống Suý (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:35' 07-04-2012
    Dung lượng: 142.5 KB
    Số lượt tải: 2733
    Số lượt thích: 0 người
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    PHỤ LỤC I
    Phiếu Phó Hiệu trưởng tự đánh giá
    (Kèm theo Thông tư số 14/2011/TT-BGDĐT
    Ngày 08 tháng 4 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
    (Đã điều chỉnh theo hướng dẫn tại công văn số 630/BGDĐT-NGCBQLGD, ngày 16 tháng 02 năm 2012 của Bộ GD&ĐT )

    Phòng Giáo dục và Đào tạo Tánh Linh
    Trường Tiểu học: Đồng Kho 1
    Họ và tên Phó hiệu trưởng: Nguyễn Thị Mai - Năm học: 2011-2012
    Tiêu chuẩn
    Tiêu chí
    Điểm tiêu chí
    
    Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp
    1. Phẩm chất chính trị
    
    
    
    2. Đạo đức nghề nghiệp
    
    
    
    3. Lối sống, tác phong
    
    
    
    4. Giao tiếp và ứng xử
    
    
    
    5. Học tập, bồi dưỡng
    
    
    Tiêu chuẩn 2. Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm
    6. Trình độ chuyên môn
    
    
    
    7. Nghiệp vụ sư phạm
    
    
    Tiêu chuẩn 3. Năng lực quản lý trường tiểu học
    8. Hiểu biết nghiệp vụ quản lý
    
    
    
    9. Quản lý học sinh
    
    
    
    10. Quản lý hoạt động dạy học và giáo dục
    
    
    
    11. Quản lý hành chính và hệ thống thông tin
    
    
    
    12. Tổ chức kiểm tra, kiểm định chất lượng giáo dục
    
    
    
    13. Thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường
    
    
    Tiêu chuẩn 4. Năng lực tổ chức phối hợp với gia đình học sinh, cộng đồng và xã hội
    14. Tổ chức phối hợp với gia đình học sinh
    
    
    
    15. Phối hợp giữa nhà trường và địa phương
    
    
    
    Tổng điểm
    
    
    
    Xếp loại
    
    
     1. Cách cho điểm:
    - Điểm cho tiêu chí theo thang điểm 10, là số nguyên;
    - Ghi đầy đủ số điểm từng tiêu chí, tổng điểm.
    2. Xếp loại: Xếp 1 trong 4 loại: Xuất sắc; Khá; Trung bình; Kém.
    Các minh chứng:
    1. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 1:
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    2. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 2:
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    3. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 3:
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    4. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 4:
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    Đánh giá chung:
    1. Những điểm mạnh:
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    2. Những điểm yếu:
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................................
    Đồng Kho, ngày 06 tháng 3 năm2012
    (Chữ ký của Phó Hiệu trưởng)
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    PHỤ LỤC II
    Phiếu Cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia đánh giá Phó Hiệu trưởng
    (Kèm theo Thông tư số 14/2011/TT-BGDĐT
    Ngày 08 tháng 4 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
    (Đã điều chỉnh theo hướng dẫn tại công văn số 630/BGDĐT-NGCBQLGD, ngày 16 tháng 02 năm 2012 của Bộ GD&ĐT )


    Phòng Giáo dục và Đào tạo Tánh Linh
    Trường Tiểu học: Đồng Kho 1
    Họ và tên Phó hiệu trưởng: Nguyễn Thị Mai - Năm học: 2011-2012
    Tiêu chuẩn
    Tiêu chí
    Điểm tiêu chí
    
    Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp
    1. Phẩm chất chính trị
    
    
    
    2. Đạo đức nghề nghiệp
    
    
    
    3. Lối sống, tác phong
    
    
    
    4. Giao tiếp và ứng xử
    
    
    
    5. Học tập, bồi dưỡng
    
    
    Tiêu chuẩn 2. Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm
    6. Trình độ chuyên môn
    
    
    
    7. Nghiệp vụ sư phạm
    
    
    Tiêu chuẩn 3. Năng lực quản lý trường tiểu học
    8. Hiểu biết nghiệp vụ quản lý
    
    
    
    9. Quản lý học sinh
    
    
    
    10. Quản lý hoạt động dạy học và giáo dục
    
    
    
    11. Quản lý hành chính và hệ thống thông tin
    
    
    
    12. Tổ chức kiểm tra, kiểm định chất lượng giáo dục
    
    
    
    13. Thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường
    
    
    Tiêu chuẩn 4. Năng lực tổ chức phối hợp với gia đình học sinh, cộng đồng và xã hội
    14. Tổ chức phối hợp với gia đình học sinh
    
    
    
    15.
     
    Gửi ý kiến
    print

    Game

    Đọc báo

    Gadgets powered by Google