Đồng hồ

Bể cá

Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Tổng hợp tin tức

    Sao Băng

    Nghe nhạc online

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KE_HOACH_BOI_DUONG_THUONG_XUYEN

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ngọc Hòa (trang riêng)
    Ngày gửi: 17h:12' 30-04-2010
    Dung lượng: 886.4 KB
    Số lượt tải: 48
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
    Năm học: 2009 - 2010
    Họ và tên:
    Nhiệm vụ được giao: Tổ trưởng tổ 5 - Chủ nhiệm lớp 5A
    - Căn cứ vào kế hoạch năm học 2009-2010 của tổ chuyên môn khối 5 trường Tiểu học
    - Căn cứ vào kế hoạch BDTX năm học 2009-2010 của tổ chuyên môn khối 5 trường Tiểu học
    Cá nhân tôi xây dựng kế hoạch BDTX cho bản thân năm học 2009-2010 như sau:
    I. MỤC TIÊU BỒI DƯỠNG
    1. Tiếp tục nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức nhà giáo; tăng cường kiến thức, kĩ năng nghiệp vụ và phương pháp sư phạm; nâng cao trình độ về nghiên cứu khoa học để ứng dụng vào thực tiễn; nâng cao hiểu biết về lịch sử, văn hóa, kinh tế xã hội của địa phương.
    2. Nâng cao trình độ chuyên môn giáo viên.
    3. Củng cố kết quả bồi dưỡng của chu kì, duy trì thói quen tự học tự bồi dưỡng, tự đánh giá kết quả học tập trong việc BDTX để điều chỉnh quá trình học tập và bồi dưỡng của bản thân.

    II. NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP VÀ TÀI LIỆU BỒI DƯỠNG
    TT
    Nội dung
    Thời gian
    
    1
    - Củng cố chuyên đề môn Tập đọc
    - Nghiên cứu về mục tiêu, yêu cầu, nội dung của phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực ".
    Tháng 9
    Ngày 10 - 09 - 2009
    
    2
    - Tiếp tục nghiên cứu các tiêu chí đánh giá phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực".
    Tháng 9
    Ngày 30 - 09 - 2009
    
    3
    - Củng cố chuyên đề môn Toán, Luyện từ và câu.
    - Tìm hiểu một số nội dung, câu hỏi trong phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực". Câu 3, 6, 12, 10, 20.
    Tháng 10
    Ngày 15 - 10 - 2009
    
    4
    - Tập huấn luyện viết chữ đẹp.
    - Tập huấn tiến trình làm đề tài, sáng kiến kinh nghiệm.
    Tháng 10
    Ngày 29 - 10 - 2009
    
    5
    - Củng cố chuyên đề môn Địa lí.
    - Học tập về ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học Giáo án điện tử.
    Tháng 11
    Ngày 12 - 11 - 2009
    
    6
    - Học tập các văn bản về đánh giá chuẩn nghề nghiệp Giáo viên tiểu học.
    Tháng 11
    Ngày 26 - 11 - 2009
    
    7
    - Nghiên cứu một số bài tập khó bồi dưỡng học sinh giỏi ( các môn học ).
    Tháng 12
    Ngày 10 - 12 - 2009
    
    8
    - Học tập về ứng dụng Công nghệ thông tin.
    Tháng 12
    Ngày 23 - 12 - 2009
    
    9
    - Học tập về ứng dụng Công nghệ thông tin.
    Tháng 1
    
    10
    - Học tập về ứng dụng Công nghệ thông tin.
    Tháng 2
    
    11
    - Học tập về ứng dụng Công nghệ thông tin.
    Tháng 3
    Ngày 11 - 3 - 2009
    
    12
    - Tìm hiểu di tích lịch sử Nhà ngục Sơn La.

    Tháng 3
    Ngày 25 - 3 - 2009
    
    13
    - Đánh giá , xếp loại giáo viên theo Quyết định số 06/2006/QĐ-BNV
    - Đánh giá kết quả Bồi dưỡng thường xuyên.
    Tháng 4
    
    
    NGHIÊN CỨU VỀ PHONG TRÀO “XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN, HỌC SINH TÍCH CỰC”

    I/ MỤC TIÊU :
    Phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực gồm có 2 mục tiêu là :
    a. Huy động sức mạnh tổng hợp của các lực lượng trong và ngoài nhà trường để xây dựng môi trương giáo dục an toàn, thân thiện, hiệu quả phù hợp với điều kiện địa phương và đáp ứng nhu cầu xã hội.
    b. Phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh trong học tập và các hoạt động xã hội một cách phù hợp và hiệu quả.
    II/ YÊU CẦU :
    Phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực gồm có 5 yêu cầu là :
    a. Tập trung các nguồn lực để giải quyết dứt điểm những yếu kém về cơ sở vật chất, thiết bị trường học, tạo điều kiện cho học sinh đi đến trường an toàn, thân thiện, vui vẻ.
    b. Tăng cường sự tham gia một cách hứng thú của học sinh trong các hoạt động giáo dục trong nhà trường và tại cộng đồng, với thái độ tự giác, chủ động và ý thức sáng tạo.
    c. Phát huy sự chủ động, sáng tạo của thầy, cô giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục trong điều kiện hội nhập quốc tế.
    d.
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print