CỜ TỔ QUỐC


Đồng hồ


Merry Christmas

Tài nguyên dạy học

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Tin tức mới

    DANH NGÔN MỖI NGÀY

    Vinh quang của các nhà giáo hóa thân trong sự thành đạt của học trò

    Liên kết website

    MAU KE HOACH KHAC PHUC KHUYET DIEM HAN CHE CUA DANG VIEN

    Nguồn:
    Người gửi: Phan Thi Minh Tam
    Ngày gửi: 10h:29' 06-07-2013
    Dung lượng: 32.5 KB
    Số lượt tải: 74
    Số lượt thích: 0 người
    ĐẢNG BỘ XÃ AN THẠNH ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
    CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC An Thạnh , 26 tháng 6 năm 2013
    (((((
    KẾ HOẠCH
    Khắc phục khuyết điểm , hạn chế sau kiểm điểm
    theo tinh thần Nghị quyết trung ương 4 (khóa XI) của Đảng
    Tên tôi là : PHẠM KIM TRIỀU
    Chức vụ :
    Đang sinh hoạt tại chi bộ : Trường Tiểu học , Đảng bộ : xã An Thạnh
    Thực hiện tinh thần Nghị quyết trung ương 4 (khóa XI)” Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Trên cơ sở những khuyết điểm , hạn chế của bản thân qua kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần của Nghị quyết trung ương 4 (khóa XI) tại cuộc họp chi bộ đã chỉ ra . Bản thân xây dựng kế hoạch khắc phục những hạn chế , khuyết điểm sau đợt kiểm tra như sau :

    I. NHỮNG HẠN CHẾ , KHUYẾT ĐIỂM ĐÃ ĐƯỢC CHỈ RA QUA KIỂM ĐIỂM THEO TINH THẦN NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 4.
    1. Khuyết điểm








    * Giải pháp








    * Lộ trình , thời gian khắc phục khuyết điểm





    2. Khuyết điểm








    * Giải pháp








    * Lộ trình , thời gian khắc phục khuyết điểm





    Trên đây là kế hoạch khắc phục những khuyết điểm , hạn chế theo tinh thần Nghị quyết trung ương 4 (khóa XI) của bản thân xin thông qua tập thể chi bộ .

    Người thực hiện



    PHẠM KIM TRIỀU

     
    Gửi ý kiến
    print

    Đào vàng kiểu Úc

    CƯỜI

    Những bài tập làm văn... dựng tóc gáy "Nhà em có một con gà. Buổi sáng thức dậy, nó nhảy từ dưới đất lên nóc chuồng, rồi lại nhảy lên đống củi, vỗ cánh và gáy ầm ĩ. Tức mình, em ném nó què chân". Đây chỉ là một trong những "áng văn" độc đáo mà tôi đã gặp trong quá trình dạy học. Có lẽ em này chuyên đọc những truyện tranh kiểu như: "Đấm! Đá! Hự ! Bụp!..." và đã áp dụng khá nhuần nhuyễn khi làm bài văn "Tả con gà nhà em". Còn đây là bài văn "Tả sinh hoạt một buổi tối ở gia đình em": "Ăn cơm xong, bố em ngồi uống nước, mẹ em thì rửa bát, còn chúng em cất xoong nồi. Bỗng điện phụt tắt. Bố em bảo: 'Thôi, hôm nay lại mất điện, cả nhà mình đi ngủ sớm!'". (Có khả năng nhà học sinh này ở khu vực hay bị ông điện cắt đột xuất). Một học sinh giỏi toán của lớp, bố mẹ suốt ngày bắt "làm toán đi", thì tả cô giáo: "Chiều dài của cô giáo em là..., chiều rộng của cô giáo em là...". (Xin lỗi, tôi không thể tiết lộ (...) được). Khi cô giáo ra đề bài: "Tưởng tượng mình là Thánh Gióng lên tâu với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm dưới trần gian", có em đã viết: "Lên đến cổng trời, ta gặp ngay ông Thiên Lôi, ông ấy cười khà khà vỗ vai ta và rủ ta vào nhà ông ấy làm vài chén rượu cho đã". Chao ôi! Sự tưởng tượng này rất có thể bắt nguồn từ thực tế em được chứng kiến các cuộc nhậu triền miên ở xung quanh. Một học sinh mê truyện trinh thám thì tả tiết học trong lớp như thế này: "... Cô giáo em đang giảng bài, bỗng nhiên có tiếng gõ cửa như làm ám hiệu: Cạch... cạch... cạch. Và sau làn kính mờ là một bóng đen đứng lặng im. Cô giáo em rón rén ra mở cửa, cả lớp im lặng hồi hộp... Trời! Thì ra là bác hội trưởng hội phụ huynh của lớp...". Với đề bài "Em hãy tả bà nội thân yêu trong gia đình em", một học sinh "tả thực" như sau: "... Bà nội em rất hiền. Mắt bà một mí nhìn sụp xuống. Bà khoái ăn trầu, ngày nào cũng ăn, nhổ ra cái nước đỏ lòm. Bà rất thích đánh em vì em hay trốn ngủ trưa. Cái roi bà giấu sau cánh cửa. Bà sai em đi mua cho bà ly chè sương sa, bánh lọt. Vừa đi em vừa húp bớt lớp nước dừa ở trên vì nó béo lắm. Về nhà nhìn ly nước, bà sai em ra xin thêm nước dừa và chê bà bán hàng hà tiện nước dừa. Em đâu có dám xin thêm. Bà em rất cao. Thân bà cao bảy thước. Gần nhà em có mấy cái cô bán bia ôm, buổi trưa hay la lối, cười giỡn om sòm với mấy cái ông lạ hoắc ở đâu tới. Bà tức lắm, chống nạnh chửi qua. Mấy cô thấy bà cao lớn, không dám chửi lại". Ca dao, tục ngữ vốn là những thứ rất thân thuộc với người Việt từ nhỏ. Thế mà học sinh, sinh viên của chúng ta cũng có những kiến giải rất lý thú. Một nữ sinh giải thích câu tục ngữ "Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh" như thế này: "Câu tục ngữ nói lên sự dã man của bọn giặc cướp, khi đã tràn vào làng mạc, nhà cửa thì không cứ đàn ông, mà cả đàn bà, trẻ em chúng cũng đánh đập, hành hạ...". Hay như câu "Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ" có người giải thích một cách đầy "sáng tạo": "Câu tục ngữ cho thấy sự thông minh của loài ngựa, chúng thấy có một con bị đau là cả bọn bỏ ăn ngay, để đề phòng bệnh lây lan qua đường tiêu hoá". Thế mới biết, có rất nhiều yếu tố tác động đến việc học văn của học sinh, để chúng ta đã và đang được thưởng thức những bài văn, câu văn... dựng tóc gáy. (Tuổi Trẻ Cười)