Bồi dưỡng thường xuyên hè 2013

Nhấn vào đây để tải về
Nhắn tin cho tác giả
Báo tài liệu sai quy định
Xem toàn màn hình
Mở thư mục chứa tài liệu này
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Võ Từ (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:04' 17-05-2013
Dung lượng: 78.7 KB
Số lượt tải: 33
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT QUẢNG TRẠCH
(TÊN TRƯỜNG………..)


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Quảng Trạch, ngày…… tháng…… năm……



KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN NĂM HỌC 20..…- 20……


Họ và tên giáo viên:…………………………..; Trình độ chuyên môn:…………
Chức vụ, tổ chuyên môn:…………………………………………………………..
Công việc chuyên môn và kiêm nhiệm được giao:……………………………….
……………………………………………………………………………………..
I. Mục tiêu của việc BDTX: Giáo viên căn cứ văn bản hướng dẫn của các cơ quan quản lý cấp trên và căn cứ mục đích BDTX của cá nhân để nêu rõ các mục tiêu BDTX trong năm học 20…..-20…..
II. Nội dung BDTX: Nêu rõ các nội dung bồi dưỡng:
- Nội dung bồi dưỡng 1 (khối kiến thức bắt buộc, thời lượng: 30 tiết): Nêu rõ nội dung phải bồi dưỡng để đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo bậc học, cấp học (theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT hoặc hướng dẫn của Sở GD&ĐT (trong khi chờ hướng dẫn của Bộ GD&ĐT));
- Nội dung bồi dưỡng 2 (khối kiến thức bắt buộc, thời lượng: 30 tiết): Nêu rõ nội dung phải bồi dưỡng để đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục Quảng Bình theo bậc học, cấp học (theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT Quảng Bình);
- Nội dung bồi dưỡng 3 (khối kiến thức tự chọn, thời lượng: 60 tiết): Giáo viên căn cứ chương trình BDTX của bậc học, cấp học (ban hành kèm theo các Thông tư số 30, 31, 32, 33 ngày 08/8/2011 và Thông tư số 36 /2011/TT-BGDĐT ngày 18/8/2011 của Bộ GD&ĐT) và căn cứ vào khả năng, năng lực của bản thân (thấy yếu ở mô đun nào thì lựa chọn bồi dưỡng mô đun đó) để lựa chọn 4 mô đun (trong tổng số các mô đun thuộc chương trình BDTX) để bồi dưỡng trong năm học.
III. Hình thức BDTX:
Giáo viên căn cứ Điều 5, Thông tư số 26 /2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ GD&ĐT về Ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên để nêu hình thức BDTX theo các nội dung BDTX tương ứng (đã nêu trong kế hoạch).
IV. Đề nghị tổ chức bồi dưỡng tập trung các nội dung bồi dưỡng sau:
Căn cứ vào nội dung BDTX (mục II nêu trên) và căn cứ vào nhu cầu, năng lực cá nhân, giáo viên nêu những nội dung bồi dưỡng khó, cần phải có sự hướng dẫn của báo cáo viên, hay những nội dung bồi dưỡng đòi hỏi phải có sự tập trung để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, từ đó nhà trường lựa chọn để tự tổ chức bồi dưỡng tập trung hoặc đề nghị cơ quan quản lý cấp trên tổ chức các lớp bồi dưỡng tập trung.
IV. Kế hoạch BDTX cụ thể hàng tháng:
Thời gian
Nội dung BDTX
Số tiết
Hình thức BDTX
Kết quả cần đạt được

(1)
(2)
(3)
(4)
(5)

Tháng 9/20…





Tháng 10/20…





…





Tháng 8/20…





Tổng

120




Ghi chú:
(1): Ghi thời gian theo năm học và thời gian nghỉ hè, bắt đầu từ tháng 9 (đầu năm học mới) đến hết năm học (tháng 8);
(2): Giáo viên căn cứ nội dung BDTX tổng thể ở mục II (ở trên), căn cứ vào kế hoạch chuyên môn của bản thân trong năm học mới và căn cứ khung thời gian thực hiện chương trình BDTX của các cơ quan quản lý giáo dục để lên kế hoạch BDTX trong từng tháng của năm học và thời gian nghỉ hè, đảm bảo tổng số tiết BDTX đủ 120 tiết;
(3): Căn cứ chương trình BDTX ban hành kèm theo các Thông tư số 30, 31, 32, 33 ngày 08/8/2011 và Thông tư số 36 /2011/TT-BGDĐT ngày 18/8/2011 của Bộ GD&ĐT để ghi số tiết theo các nội dung BDTX tương ứng;
(4): Ghi theo các hình thức BDTX quy định tại Điều 5, Thông tư số 26 /2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ GD&ĐT;
(5): Nêu rõ kết quả cần đạt được theo 2 tiêu chí:
+ Tiếp thu kiến thức và kỹ năng quy định trong mục đích, nội dung chương trình, tài liệu BDTX;
+ Vận dụng kiến thức BDTX vào hoạt động nghề nghiệp thông qua các hoạt động