BÀI VIẾT  (13 bài)

Đội TNTP Hồ Chí Minh

Stt Họ và tên Năm sinh Chức danh 1/ Đ/c Hà Huy Hoàng 1987 TPT Đội...

CHUYÊN MỤC ỨNG DỤNG CNTT  (2 bài)

GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ HAY LÀ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ HAY LÀ TIẾT HỌC CÓ SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN HIỆN ĐẠI?

Tôi xin đề cập lại vấn đề này một lần nữa với các thầy cô sau khi tôi được tiếp thu về vấn đề áp dụng CNTT.Đợt tập huấn này tôi tạm chia ra làm 2 lĩnh vực chính là chuyên môn và ứng dụng CNTT.Điều tôi quan tâm và chờ đợi nhiều nhất là ứng dụng CNTT vào giảng dạy (có phải vì tôi thích CNTT hay không) nhưng tôi đã thất vọng vì không được thoả mãn lắm. Tôi xin mạn phép tiếp tục trao đổi với các...

CHIA SẺ KINH NGHIỆM  (14 bài)

7116764

Tổ chức hoạt động dạy học với bản đồ tư duy

(GD&TĐ) - Bản đồ tư duy (BĐTD) còn gọi là sơ đồ tư duy, lược đồ tư duy,… là hình thức ghi chép nhằm tìm tòi đào sâu, mở rộng một ý tưởng, hệ thống hóa một chủ đề hay một mạch kiến thức,… bằng cách kết hợp việc sử dụng đồng thời hình ảnh, đường nét, màu sắc, chữ viết với sự tư duy tích cực. Đặc biệt đây là một sơ đồ mở, không yêu cầu tỉ lệ, chi tiết chặt chẽ như bản đồ địa lí, có...

VIẾT VỀ NGƯỜI THẦY  (3 bài)

5241381

Cảm động hình ảnh cô giáo chống nạng gỗ lên bục giảng

(Dân trí) - Từng vòng xe lăn bánh chậm chạp nhưng chắc chắn. Thân hình người phụ nữ bé nhỏ ngày ngày dò dẫm trên chiếc xe đạp lọc cọc tới trường, chống nạng gỗ bước lên mục giảng nhiệt huyết “gieo chữ” cho bao thế hệ học sinh… Hình ảnh đó của cô giáo Lê Thị Nguyệt đã trở nên quá đỗi quen thuộc với người dân thị trấn Hương Khê (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), các phụ huynh và các em học sinh Trường tiểu học...