Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Windows7futureisyourswallpaper.jpg Hinh0240.jpg DSC03175.jpg DSC03132.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Đồng hồ

    TIN HỌC TRONG TẦM TAY

    Người quản trị: PHẠM MINH DƯƠNG Chuyên môn: Tin học Email: pmduongla@gmail.com
    Gốc > Các mẫu báo cáo > Mẫu báo cáo >

    Phiếu dự giờ cá nhân

    PHÒNG GD & ĐT Cần Đước                      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Trường THCS Tân Chánh                                              Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

     

           
           

     

    PHIẾU DỰ GIỜ GIÁO VIÊN TRUNG HỌC (CÁ NHÂN)

    Họ và tên giáo viên dạy: .........................................................................................................................                                     

    Môn:........................; Tiết PPCT: ....................;    Dạy lớp:...................;      Ngàydạy:..........................;

    Tên bài dạy:.............................................................................................................................................

    GV tham gia dự giờ:...............................................................................................................................

    A. NHẬN XÉT TIẾN TRÌNH BÀI GIẢNG

    Tgian

    Hoạt động Thầy

     và Trò (Tóm lược)

    Nội dung bài (tóm lược)

    Nhận xét của người dự

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    B. ĐÁNH GIÁ

    1. TIÊU CHUẨN

    Các mặt

    Nội dung đánh giá

    Điểm

    0

    1

    2

    NỘI DUNG

    1

    Chính xác, khoa học (khoa học bộ môn và quan điểm tư tưởng; lập trường chính trị)

     

     

     

    2

    Đảm bảo tính hệ thống, đủ nội dung, làm rõ trọng tâm.

     

     

     

    3

    Liên hệ thực tế (nếu có): có tính giáo dục.

     

     

     

    PHƯƠNG PHÁP

    4

    Sử dụng phương pháp phù hợp với đặc trưng bộ môn, với nội dung của kiểu bài lên lớp.

     

     

     

    5

    Kết hợp tốt các phương pháp trong các hoạt động dạy và học.

     

     

     

    PHƯƠNG TIỆN

    6

    Sử dụng và kết hợp tốt các phương tiện, thiết bị dạy học phù hợp với nội dung kiểu bài lên lớp.

     

     

     

    7

    Trình bày bảng hợp lý, chữ viết, hình vẽ, lời nói rõ ràng, chuẩn mực, giáo án hợp lý.

     

     

     

    TỔ CHỨC

    8

    Thực hiện linh hoạt các khâu lên lớp, phân phối thời gian hợp lý ở các phần, các khâu.

     

     

     

    9

    Tổ chức và điều khiển học sinh học tập tích cực, chủ động phù hợp với nội dung của kiểu bài, với các đối tượng; học sinh hứng thú học tập

     

     

     

    KẾT QUẢ

    10

    Đa số học sinh nắm vững trọng tâm, biết vận dụng kiến thức

     

     

     

            - Điểm tổng cộng:................................./20.                  Xếp loại:.................

     2. CÁCH XẾP LOẠI

    2.1. Loại Giỏi: a) Điểm tổng cộng đạt từ 17 – 20; b) Các yêu cầu 1, 4, 6, 9 phải đạt 2 điểm.

    2.2. Loại Khá: a) Điểm tổng cộng đạt từ 13 – 16,5; b) Các yêu cầu 1, 4, 9 phải đạt 2 điểm.

    2.3. Loại Trung bình: a) Điểm tổng cộng đạt từ 10 – 12,5; b) Các yêu cầu 1, 4 phải đạt 2 điểm.

    2.4. Loại Yếu kém: Điểm tổng cộng đạt từ 9 trở xuống.

    3. RÚT KINH NGHIỆM

    Ưu điểm

    Khuyết điểm

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Ph¹m Minh D­¬ng

     

     Chữ ký giáo viên dạy                                                                                    Chữ ký giáo viên dự giờ


    Phạm Minh Dương @ 23:47 08/11/2012
    Số lượt xem: 310
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến
    print