Tài nguyên dạy học

Nghe nhạc

Ảnh ngẫu nhiên

Word-logo Word-logo Pdf Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Pdf Word-logo Slide0

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Văn Như)

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kế hoach bồi dưỡng TXGV 2012-2013

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Như (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:25' 04-10-2012
    Dung lượng: 148.0 KB
    Số lượt tải: 384
    Số lượt thích: 0 người
    Trường tiểu học hiệp hoà
    Tổ 4 - 5
    Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    
    

    Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên
    Năm học: 2012 – 2013

    - Căn cứ vào điều lệ trường Tiểu học; Căn cứ vào quyết định về chuẩn nghề nghiệp GV Tiểu học của BGD&ĐT;
    - Căn cứ thông tư 32 ngày 8/8/2011 của Bộ GD&ĐT về chương trình bồi dưỡng thương xuyên giáo viên Tiểu học.
    - Căn cứ thông tư 26 ngày 10/7/2012 của Bộ GD&ĐT ban hành quy chế bồi dưỡng thường xuyên đối với giáo viên.
    - Căn cứ vào nhu cầu tự học của bản thân để xác định mục tiêu nội dung tự bồi dưỡng cho bản thân trong năm học 2012-2013 như sau:
    I. Mục tiêu:
    - Bồi dưỡng thường xuyên nhằm thực hiện quy chế bồi dường thường xuyên đối với giáo viên, thực hiện nội dung, chương trình bồi dưỡng để đạt chuẩn giáo viên Tiểu học
    - BDTX nhằm nâng cao năng lực tự học, tự bồi dưỡng; nâng cao trình độ nhận thức và chuyên môn nghiệp vụ của bản thân để hoàn thành nhiệm vụ năm học và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục.
    II. Nội dung bồi dưỡng:
    1. Nội dung bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học- nội dung 1: 30 tiết/ năm học. ( thực hiện theo kế hoạch của sở GD&ĐT)
    2. Nội dung bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học, bao gồm cả nội dung bồi dưỡng do các dự án thực hiện - nội dung 2: 30 tiết/ năm học.( thực hiện theo kế hoạch của sở GD&ĐT)
    3. Nội dung bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của bản thân - nội dung 3: 60 tiết/ năm học. Cụ thể như sau:


    mô đun
    Tên và nội dung mô đun
    Mục tiêu bồi dưỡng
    Thời gian
    tự học
    (tiết)
    
    
    
    
    
    
    TH1
    Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học
    1. Tâm lí học về sự phát triển trí tuệ học sinh tiểu học
    2. Tâm lí học về sự hình thành kĩ năng học tập của học sinh tiểu học
    3. Tâm lí học về giáo dục đạo đức học sinh tiểu học
    Nắm vững một số vấn đề cơ bản về tâm lí học dạy học ở tiểu học để vận dụng trong dạy học, giáo dục ở trường tiểu học
    10
    
    

    TH2
    Đặc điểm tâm lý của học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển trí tuệ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
    1. Tâm lí của học sinh khuyết tật và chậm phát triển trí tuệ
    2. Tâm lí của học sinh có hoàn cảnh khó khăn
    Có kĩ năng tìm hiểu, phân tích đặc điểm tâm lí học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển trí tuệ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn để vận dụng trong dạy học, giáo dục phù hợp đối tương học sinh.
    10
    
    TH3
    Đặc điểm tâm lí của học sinh cá biệt, học sinh yếu kém, học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu
    1. Tâm lí của học sinh cá biệt
    2. Tâm lí của học sinh yếu kém
    3. Tâm lí của học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu
    Có kĩ năng tì
     
    Gửi ý kiến
    print