Đồng Hồ

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Slide0 Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    LK

    Thử 1

    Thử 3

    Thời tiết Quảng Ninh

    Du bao thoi tiet - quảng Ninh

    Cảnh đẹp!

    Photobucket

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của Nguyễn Thị Nga -Đông Triều-Quảng Ninh

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    ‘ Trẻ em hôm nay -thế giới ngày mai ”

    Giáo án Phát triển thẩm mĩ : Tạo hình " Làm bưu thiếp tặng cô giáo ngày 8/3"

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Nga (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:29' 17-12-2009
    Dung lượng: 72.5 KB
    Số lượt tải: 581
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo án: Phát triển thẩm mĩ
    Hoạt động : Tạo hình
    Đề tài : Làm bưu thiếp tặng bà, mẹ, c
    Chủ đề : Thế giới động vật
    Nhánh 3: “ Ngày hội 8/3”
    Giáo viên : Nguyễn Thị Nga
    Ngày dạy : / / 2009.

    I- Mục đích yêu cầu:
    1. Kiến thức.
    - Trẻ biết trang trí,làm bưu thiếp tặng bà, mẹ, cô giáo và các bạn.
    - Trẻ biết ý nghĩa ngày 8 /3 là ngày hội của bà, của mẹ, của cô, của chị và của các bạn gái.
    2. Kỹ năng.
    - Phát huy các khả năng sáng tạo thông qua các sản phẩm của mình.
    - Rèn kỹ năng khéo léo, tỉ mỉ.
    3. Giáo dục.
    - Trẻ biết làm nhiều việc tốt để mừng ngày hội.
    - Trẻ yêu quý, kính trọng, biết ơn và giúp đỡ bà, mẹ, c
    II. Chuẩn bị:
    1- Đồ dùng của cô.
    - Màn hình chiếu.
    - Đài catssets
    - Mẫu của cô ( 3 kiểu trang trí khác nhau )
    - Một trẻ đóng làm thỏ trắng.
    - 1 hộp quà
    - 1 lãng hoa tươi (phủ khăn)
    - Góc trưng bày sản phẩm.
    2. Đồ dùng của trẻ.
    - Khung bưu thiếp bằng bìa các mầu.
    - Giấy màu, sáp màu, keo dán, kéo, khăn lau tay.
    - Một số hình ảnh hoa, lá, con vật… để trẻ trang trí.
    III- Phương pháp thực hiện và nội dung tích hợp.
    1- Phương pháp thực hiện
    - Phương pháp dùng lời.
    - Phương pháp quan sát đàm thoại
    - Phương pháp sử dụng đồ dùng trực quan.
    - Phương pháp thực hành.
    2- Nội dung tích hợp
    - Phát triển ngôn ngữ
    - Phát triển nhận thức
    - Phát triển tình cảm xã hội
    IV. Tiến trình thực hiện.
    Tên hoạt động
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    Hoạt động 1














    Hoạt động 2


















































































    Hoạt động 3


















    Hoạt động 4
















    * Trò chuyện gợi mở:
    Các con ơi!lại đây với cô.Chúng mình cùng múa hát thật hay nhé.
    - Chúng mình vừa hát bài hát nói về ngày gì nhỉ?
    - Để chúc mừng bà, mẹ, cthì mỗi chúng ta có cách thể tình yêu thương khác nhau, có những món quà khác nhau để tặng bà, mẹ , c
    - Cô có rất nhiều bí mật, chúng mình khám phá cùng cô nhé. (Màn hình xuất hiện một số mẫu bưu thiếp, hoa, qu
    + Món quà của cô là gì?
    + Bưu thiếp có những dạng hình gì?
    + Bưu thiếp cô trang trí thế nào?
    * Quan sát và đàm thoại:
    Mẫu 1:
    Lớp mình rất giỏi, cô thưởng cho lớp mình một trò ch
     
    Gửi ý kiến
    print

    Thư giãn nha!

    Báo mới đây!.

    Cùng cười nhé!

    AAAAAA!