BÂY GIỜ LÀ MẤY GIỜ?

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 ImagesCAEE4PH5.jpg 08_CA.jpg ImagesCAVP2DVC.jpg CUA_1.png ImagesCAT5U022.jpg Mon_bo.jpg Bo_5.jpg Bo_2.jpg Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3 Mp3

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Đọc báo online

    Sắp xếp dữ liệu

    CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

    KẾ HOẠCH TUẦN - TẾT TRUNG THU

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyên Thi My Dung
    Ngày gửi: 15h:21' 11-12-2010
    Dung lượng: 22.8 KB
    Số lượt tải: 425
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH CHĂM SÓC GIÁO DỤC TRONG TUẦN
    CHỦ ĐỀ NHÁNH : BÉ VUI ĐÓN TẾT TRUNG THU
    Tuần thứ : 3 Thực hiện từ ngày :20/09-24/09/2010
    I-MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: (Mục tiêu chủ đề)
    1) Phát triển thể chất :
    +Trẻ biết phối hợp các động tác nhịp nhàng để tung và bắt bóng, chạy đổi hướng theo hiệu lệnh của cô, trẻ làm quen được với cách sắp xếp đội hình, đội ngũ. Trẻ tham gia tập luyện văn nghệ cho ngày hội trung thu.
    +Trẻ biết giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ: rửa tay trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh.
    2) Phát triển nhận thức :
    + Trẻ biết được tên gọi của một số đồ dùng, đồ chơi trong dịp Tết Trung Thu. Trẻ hiểu được ý nghĩa của ngày tết trung thu.
    +Gộp tách nhóm đối tượng trong phạm vi 5.
    3) Phát triển ngôn ngữ :
    + Biết phân biềt được chữ cái O, Ô, Ơ thông qua các trò chơi
    + Trẻ biết phát âm đúng chữ cái O, Ô, Ơ, và số lượng trong phạm vi 4. Trẻ biết bày tỏ được những mong muốn của mình trong dịp TTT
    + Trẻ biết đọc thơ và nghe kể chuyện về ngày TTT
    4) Phát triển thẩm mỹ :
    +Trẻ thể hiện được vẻ đẹp của cơ thể trong việc diễn văn nghệ và hào hứng tham gia, thể hiện tình cảm của trẻ đối với hội trung thu do trường tổ chức.
    +Tham gia các hoạt động tạo hình như: vẽ về tết trung thu theo ý thích.
    5) Phát triển tình cảm xã hội :
    +Biết giữ gìn vệ sinh môi trường, cất gọn ĐDDC sau khi chơi xong, đoàn kết, vui vẻ với các bạn trong dịp lễ trung thu.
    II-KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN :
    Đón trẻ, trò chuyện với trẻ, với phụ huynh : Đón trẻ, trò chuyện với trẻ, để trẻ tự cất đồ dùng cá nhân, bàn với phụ huynh về các tiết mục văn nghệ cho hội trung thu. Giúp trẻ treo lồng đèn trong lớp, và thực hiện những dự định mà trẻ định làm trong ngày trung thu.
    Thể dục buổi sáng : Tập thể dục với nhạc không lời. Trẻ tập theo cô và theo ý thích của trẻ. Tay: Đưa lên cao và đưa xuống/ Chân: Đưa ra phía trước và đưa lên cao/ Bụng: Cúi gập người/ Bật: Bật chân sáo.
    
    HĐ
    THỨ HAI
    THỨ BA
    THỨ TƯ
    THỨ NĂM
    THỨ SÁU
    
    Hoạt động học
    *KPKH : Bé vui hội trung thu
    -Trò chuyện, đàm thoại về ý nghĩa các hoạt động, công việc chuẩn bị, những dự định trong ngày trung thu.
    +T/H:
    - ÂN: “ Bé và trăng”.
    *LQVT:Gộp tách nhóm đối tượng trong phạm vi 5.
    +T/H:
    - TC : Ai nhanh hơn.
    - VH: Đồng dao “ Dung dăng dung dẻ”
    *LQCC: “Ôn chữ cái O, Ô, Ơ”
    +T/H: Tô màu chữ cái
    *ÂN:
    Biểu diễn văn nghệ vui trung thu

    *Tạo hình: “Vẽ tự do theo ý thích”
    +T/H:
    -T: Đếm số lượng
    *Thể dục: Chạy đổi hướng theo hiệu lệnh tung bắt bóng.
    +T/H:
    -T: Hình khối.
    *LQVH: Thơ
    “Trăng sáng”
    +T/H:
    -AN: Ánh Trăng Hòa Bình
    -TD: Chạy nhanh 15m.

    
    Hoạt động ngoài trời
    - Tham gia luyện tập đội hình ra sân vui trung thu.

    - Tham gia luyện tập đội hình ra sân vui trung thu.

    - Tố chức cho các cháu trong lớp thi múa lân.
    - TCVĐ:
    Mèo đuổi chuột,Lộn cầu vồng.
    - Chơi tự do với đồ chơi ngoài trời.
    
    -TCVĐ: Ai nhanh hơn,nu na nu nống.
    - Chơi tự do với cát và nước.
    - Dạo chơi, trò chuyện về các hoạt động vui trung thu.
    - TCVĐ:
    Mèo đuổi chuột, bóng to bóng nhỏ.
    - Chơi tự do, nhặt lá làm đồ chơi tự tạo.
    
    HĐ góc
    Nội dung
    Yêu cầu
    Chuẩn bị
    Tổ chức thực hiện
    
    PHÂN VAI
    - Chơi bán hàng, bán lồng đèn, trống, đầu lân.
    - Gia đình, CLB múa lân.
    - Trẻ nhận vai chơi và thể hiện vai phù hợp.
    - Sử dụng ngôn ngữ giao tiếp hình huống.
    - Lồng đèn, trống, đầu lân.
    - Bộ đồ chơi gia đình.
    - Băng đĩa nhạc.
    - Gợi ý để trẻ nhận vai chơi, để
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print