tn

ht

  • (Bùi Thị Huyền Nga)
  • (danubeblue41@yahoo.com)

dtyk

Bạn thấy trang web của chúng tôi như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

thk

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • ann

    CUUNON_CHUC_TET.swf DSC01341.jpg DSC01343.jpg DSC01337.jpg DSC01333.jpg DSC01181.jpg DSC01182.jpg DSC01185.jpg DSC01187.jpg DSC01188.jpg DSC01194.jpg DSC01196.jpg DSC01197.jpg DSC01198.jpg DSC01200.jpg DSC01201.jpg DSC01202.jpg DSC01203.jpg DSC01204.jpg DSC01205.jpg

    tvtt

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website Trường Mầm Non Sơn Ca.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON MỚI

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: cô Đức, HT MN Sơn Ca
    Người gửi: Nguyễn Văn Danh (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:49' 17-08-2010
    Dung lượng: 904.5 KB
    Số lượt tải: 294
    Số lượt thích: 0 người
    HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN
    CHƯƠNG TRÌNH GDMN MỚI NHÀ TRẺ
    1.Những định hướng về đổi mới chương trình GDMN
    2. Những điểm mới của chương trình
    3. Hướng dẫn xây dựng kế hoạch GD
    4. Hướng dẫn thực hiện lập kế hoạch nhà trẻ
    I. NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG VỀ ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GDMN
    Về nội dung:
    1. Đảm bảo tích hợp giữa nội dung Nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe với Giáo dục phát triển.
    2. Bổ sung những nội dung thiết thực đảm bảo GD toàn diện và gắn với cuộc sống thực hàng ngày của trẻ.
    3. Nội dung GD được xây dựng và cấu trúc lại theo các lĩnh vực phát triển của lứa tuổi (NT: 4 lĩnh vực; MG: 5 lĩnh vực).
    4. Nội dung các lĩnh vực phát triển trẻ được cấu trúc theo hướng tích hợp chủ đề, được xây dựng mở rộng dần từ đơn giản → phức tạp, từ gần →xa, từ bản thân trẻ → gia đình, môi trường tự nhiên và môi trường xã hội gần gũi với trẻ.
    Về phương pháp:
    Coi trọng tổ chức môi trường cho trẻ hoạt động với các khu vực, góc hoạt động đa dạng, phong phú, đảm bảo gần gũi với môi trường thiên nhiên, với cuộc sống gia đình, với môi trường con người và môi trường tự nhiên.

    2. Tổ chức các hoạt động chăm sóc –giáo dục trẻ với các hình thức đa dạng, phong phú, đáp ứng các hứng thú, nhu cầu hoạt động của trẻ để triển khai các chủ đề giáo dục.

    3. Phối hợp các phương pháp hợp lý nhằm phát huy ở trẻ tính chủ động, tích cực hoạt động để phát triển cho trẻ “Học qua chơi, chơi mà học“.
    I. NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG VỀ ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GDMN
    Về đánh giá:Nội dung, phương pháp và các hình thức đánh giá được đưa vào chương trình như là một thành tố của chương trình. Trong đó coi trọng khâu đánh giá dựa trên sự quan sát và nhấn mạnh đến sự tiến bộ của trẻ. Trên cơ sở đó điều chỉnh nội dung kế hoạch hoạt động GD phù hợp với trẻ và điều liện thực tế của địa phương.

    Về điều kiện thực hiện chương trình:
    1. Tài chính: Huy động đa dạng các nguồn lực của gia đình và xã hội.
    2. Cơ sở vật chất: Đảm bảo theo quy định hiện hành góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong trường lớp MN.
    3. Đội ngũ: Đảm bảo yêu cầu phẩm chất, năng lực cần thiết, yêu cầu nắm vững chương trình GDMN mới, thực hiện chương trình có chất lượng .
    I. NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG VỀ ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GDMN
    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    Gồm các thành tố:
    * Phần 1. Mục tiêu, nguyên tắc và kế hoạch thực hiện ( xem tài liệu)
    * Phần 2. Nội dung
    * Phần 3. Các hoạt động giáo dục, hình thức tổ chức và phương pháp giáo dục.
    * Phần 4. Các điều kiện thực hiện chương trình
    * Phần 5. Đánh giá



    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    Phần 2. Nội dung GD cấu trúc theo các lĩnh vực phát triển của từng độ tuổi


    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    * Phần 3. Các hoạt động giáo dục, hình thức tổ chức và phương pháp giáo dục

    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    Phần 4. Các điều kiện thực hiện chương trình
    1. Tạo môi trường vật chất
    a) Môi trường cho trẻ hoạt động trong phòng nhóm trẻ
    Có các đồ dùng, đồ chơi đa dạng có màu sắc sặc sỡ, hình dạng phong phú, hấp dẫn, phát ra tiếng kêu và có thể di chuyển được.
    Sắp xếp, bố trí đồ vật an toàn, hợp lí, đảm bảo thẩm mỹ và đáp ứng mục đích giáo dục.
    Có khu vực để bố trí chỗ ăn, chỗ ngủ cho trẻ đảm bảo yêu cầu qui định.
    1. Tạo môi trường vật chất ( tiếp theo)
    a) Môi trường cho trẻ hoạt động trong phòng nhóm trẻ
    Các khu vực hoạt động bố trí phù hợp, linh hoạt, tạo điều kiện dễ dàng cho trẻ tự lựa chọn và sử dụng đồ vật, đồ chơi, tham gia vào các góc chơi, thuận lợi cho sự quan sát của giáo viên.
    + Trẻ dưới 12 tháng tuổi có khu vực đủ rộng cho trẻ trườn, bò, đi men và chơi với các đồ chơi phát triển các giác quan, các thiết bị đồ chơi cho trẻ tập đi, tập vận động.
    + Trẻ 12 - 24 tháng tuổi có thêm khu vực cho trẻ hoạt động với đồ vật, với sách tranh, bút sáp, giấy, các vật dụng và thiết bị, đồ chơi vận động đơn giản.
    + Trẻ 24 - 36 tháng tuổi có thêm khu vực chơi thao tác vai, chơi với đất nặn, bút vẽ.
    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    Phần 4. Các điều kiện thực hiện chương trình
    1. Tạo môi trường vật chất ( tiếp theo)
    b) Môi trường cho trẻ hoạt động ngoài trời
    Sân chơi, thiết bị đồ chơi ngoài trời được trang bị phù hợp với độ tuổi nhà trẻ và sắp xếp ở khu vực gần phòng nhóm trẻ
    Có vườn cây, bồn hoa, cây cảnh, khu vực nuôi các con vật.
    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    Phần 4. Các điều kiện thực hiện chương trình
    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    Phần 4. Các điều kiện thực hiện chương trình
    2. Môi trường xã hội
    Môi trường chăm sóc, giáo dục trong trường mầm non cần phải đảm bảo an toàn về mặt tâm lí, tạo thuận lợi giáo dục các kĩ năng xã hội cho trẻ. Hành vi, cử chỉ, lời nói, thái độ của giáo viên đối với trẻ và những người khác luôn mẫu mực để trẻ noi theo.


    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    Phần 5.Đánh giá:
    5.1 Đánh giá trẻ hàng ngày


    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    Phần 5.Đánh giá:
    5.2 Đánh giá trẻ theo giai đoạn



    II. NHỮNG ĐIỂM MỚI VỀ CẤU TRÚC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
    Phần 5.Đánh giá
    5.3 Các phương pháp chính để đánh giá trẻ nhà trẻ

    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục nhóm 19-24 th 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục
    nhóm 19-24 tháng: 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục
    nhóm 19-24 tháng: 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục
    nhóm 19-24 tháng: 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục
    nhóm 19-24 tháng: 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục nhóm 19-24 th 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục của nhóm 25-36 tháng: 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục của nhóm 25-36t 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục của nhóm 25-36t 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục của nhóm 25-36t 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục của nhóm 25-36t 
    III. HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC Ở NHÀ TRẺ
    Điểm mới của việc lập kế hoạch giáo dục của nhóm 25-36t 
    Cách xây dựng và phát triển chủ đề

    Khi chọn một chủ đề bất kỳ giáo viên đều cần phải trả lời 2 câu hỏi:
    - Chúng ta muốn trẻ biết gì khi làm quen với chủ đề này? (chọn nội dung)
    - Chúng ta muốn trẻ làm gì để có hiểu biết về nội dung đó? (chọn hoạt động)
    Bước 1. Chọn chủ đề, xác định mục tiêu
    chung và chuẩn bị học liệu cho một chủ đề lớn
    Bước 2. Xây dựng lập kế hoạch tuần, kế hoạch ngày
    Bước 3. Nhận xét việc thực hiện cuối chủ đề
    Các bước xây dựng một chủ đề
    ở nhóm 19-24 tháng
    - Kế hoạch tuần được lập theo chương trình ghép 2 tuần chung
    Kế hoạch tuần bao gồm các nội dung như trường đang thực hiện nhưng thay đổi một số điểm như:
    +Từ “Hoạt động có chủ đích” được thay thế bắng từ “Chơi tập có chủ đích”
    + Từ “Hoạt động góc” được thay thế bằng từ “Hoạt động chơi”
    Lưu ý ở bước 2. Lập kế hoạch tuần
    Nhóm 19-24 tháng
    -Hoạt động ngoài trời nhẹ nhàng, phân biệt rõ ràng và khác với mẫu giáo.
    -Nhà trẻ chỉ nên tổ chức 2 buổi/tuần hoạt động ngoài trời có tuân theo các bước như quan sát có mục đích, trò chơi dân gian, chơi tự do
    -Vẫn tổ chức cho trẻ chơi ngoài trời nhưng chủ yếu là cho trẻ tắm nắng.
    -Không rập khuôn chương trình giống mẫu giáo vì hoạt động ngoài trời là một hoạt động nằm trong hoạt động đón trẻ hay còn gọi là phần tắm nắng cho trẻ sau khi tập thể dục sáng.
    Lưu ý ở bước 2 :Lập kế hoạch tuầnNhóm 19-24t
    + Hoạt động chơi: Không cần kẻ từng ô dọc theo ngày mà nên ghi vắn tắt theo hàng ngang các nội dung cần thực hiện trong 2 tuần đó là những nội dung nào.
    + Hoạt động chiều: Gạch đầu hàng và ghi những nội dung cần thực hiện trong 2 tuần
    + Bỏ qua phần nhận xét cuối tuần
    Bước 4: Hết 1 chủ đề lớn mới nhận xét cuối chủ đề và đóng cuốn
    Lưu ý ở bước 2 :Lập kế hoạch tuần
    Nhóm 19-24 tháng
    Bước 1:Chọn chủ đề, xác định mục tiêu chung và chuẩn bị học liệu cho một chủ đề lớn
    Bước 2: Xây dựng mạng nội dung của từng chủ đề nhánh
    Bước 3: Xây dựng mạng hoạt động của từng chủ đề nhánh
    Bước 4:Xây dựng kế hoạch tuần, kế hoạch ngày
    Bước 5. Nhận xét việc thực hiện cuối chủ đề
    Các bước xây dựng một chủ đề
    ở nhóm 25-36 tháng
    Kế hoạch tuần được lập theo chương trình ghép 2 tuần chung bao gồm các nội dung như trường đang thực hiện nhưng thay đổi một số điểm như:
    +Từ “Hoạt động có chủ đích” được thay thế bắng từ “Chơi tập có chủ đích
    + Từ “Hoạt động góc” được thay thế bằng từ “Hoạt động chơi”
    -Kế hoạch ngày
    +Yêu cầu phải tải hết các hoạt động trong 1 tuần và cho phép một ngày dạy 2 tiết, nếu đề tài cũ thì đưa vào hoạt động chiều và không phải soạn giáo án của tiết cũ (tiết mới thì phải soạn giáo án)
    Lưu ý ở bước 4. Lập kế hoạch tuần
    Nhóm 25-36 tháng
    -Hoạt động ngoài trời nhẹ nhàng, phân biệt rõ ràng và khác với mẫu giáo.
    -Nhà trẻ chỉ nên tổ chức 2 buổi/tuần hoạt động ngoài trời có tuân theo các bước như quan sát có mục đích, trò chơi dân gian, chơi tự do
    -Vẫn tổ chức cho trẻ chơi ngoài trời nhưng chủ yếu là cho trẻ tắm nắng.
    -Không rập khuôn chương trình giống mẫu giáo vì hoạt động ngoài trời là một hoạt động nằm trong hoạt động đón trẻ hay còn gọi là phần tắm nắng cho trẻ sau khi tập thể dục sáng.
    Lưu ý ở bước 4 :Lập kế hoạch tuần Nhóm 25-36 tháng
    + Hoạt động chơi: Không cần kẻ từng ô dọc theo ngày mà nên ghi vắn tắt theo hàng ngang các nội dung cần thực hiện trong 2 tuần đó là những nội dung nào.
    + Hoạt động chiều: Gạch đầu hàng và ghi những nội dung cần thực hiện trong 2 tuần
    + Bỏ qua phần nhận xét cuối tuần
    Bước 5. Hết 1 chủ đề lớn mới nhận xét cuối chủ đề và đóng cuốn
    Lưu ý ở bước 4 :Lập kế hoạch tuần
    Nhóm 25-36 tháng
    - Việc xây dựng và lập kế hoạch khối nhà trẻ nên tách biệt rõ ràng với khối mẫu giáo
    - Khi lập kế hoạch nhà trẻ cần chú ý xây dựng 1 chủ đề không quá 4 tuần
    - Các hoạt động liên quan đến việc lập kế hoạch cần bám sát theo sách hướng dẫn thực hiện……..3-36 tháng
    Lưu ý chung
    TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHỦ ĐỀ

    Xác định thời gian thực hiện chủ đề
    2. Xác định mục tiêu,chuẩn bị học liệu
    3. Tổ chức thực hiện
    - Giới thiệu chủ đề
    - Khám phá chủ đề
    - Đóng chủ đề
    4. Nhận xét cuối chủ đề
    Xác định thời gian thực hiện chủ đề ( 35 tuần)
    CHỦ ĐỀ
    Hoa, cây xanh, bé vui đón tết

    Nhóm 25-36 tháng
    (3-4 TU?N)
    T? NGY ....... D?N..../2010
    Tru?ng M?m non Son Ca
    Mục tiêu
    I. Phát triển thể chất - dinh dưỡng
    - Rèn luyện sự khéo léo, nhanh nh?n, khoẻ mạnh của cơ thể qua các kĩ năng : Bò thẳng hướng và có mang vật trên lưn, đi theo hiệu lệnh, đi trong đường hẹp. Bật tại chỗ, tung-bắt bóng cùng cô và các trò chơi vận động.
    Rèn luyện cơ tay, tập xâu, luồn dây, cài, cởi cúc, buộc dây.Tập cầm bút tô, vẽ
    Tập chế độ ăn cơm và các loại thức ăn khác nhau, tập thói quen ngủ trưa một giấc.
    Tập tự xúc cơm, uống nước. Tập mặc quần áo, đi dép, đi vệ sinh, cởi quần áo khi bị bẩn, bị ướt.
    Không tự ý nghịch phá, sử dụng đồ dùng sắc, nhọn và tránh những nơi nguy hiểm
    II. Phát triển nhận thức
    - Trẻ nhận biết, phân biệt được một số loại hoa, cay xanh có màu đỏ, màu xanh, quả to quả nhỏ khác nhau
    - Tìm hiểu một số đặc điểm, bộ phận của cây như cây có lá, có cành, có hoa, có quả
    - Trẻ so sánh đặc điểm giống và khác nhau của một số cây như cây có quả to, nhỏ; cây có quả hay không có quả
    - Trẻ nhận biết được ích lợi của cây xanh( thực phẩm cho con người và động vật , bóng mát, không khí trong lành, làm cầu, nhà, đồ dùng - bàn ghế, cửa, các đồ mây tre nứa,.)
    - Trẻ nhận biết và chọn được bông hoa màu đỏ, màu vàng, chọn được đồ chơi các quả màu xanh, chọn những cây rau màu xanh-
    III. Phát triển ngôn ngữ
    - M? r?ng k? nang giao ti?p nhu: Trả lời và đặt câu hỏi "Cây gì" "Màu gì" "Để làm gì"
    - Biết sử dụng các từ chỉ tên gọi của các loại hoa, quả, rau và một số cây cối xung quanh
    - Trẻ xem phim, tranh ảnh và tập nói tên các lọai hoa, quả đặc trưng cho ngày tết
    Tập nói tên một số nhân vật trong một số câu chuyện và bài thơ như"Hoa nở", " Quả thị","Hoa đào", "Rau ngót, rau đay" Cây táo", "Sự tích mùa xuân"
    - Bi?t lắng nghe, nhận biết các bài thơ, ca dao, bài hát trong chủ đề
    Trẻ biết sử dụng một số từ để miêu tả vẻ đẹp và hương thơm của hoa, quả
    IV. Phát triển tình cảm, k? nang xã hội và thẩm mĩ
    - Biết được ích lợi của cây xanh, có hành vi, lời nói ứng xử lễ phép, tôn trọng , biết ơn người trồng cây .
    . Có cảm giác thích thú, tự hào, b?t chu?c, thể hiện một số trạng thái cảm xúc vui, buồn, tức giận
    Bi?t yêu quý giữ gìn bảo quản đồ dùng đồ chơi trong lớp, ở trường, tiết kiệm nước.
    Hướng dẫn trẻ có kỹ năng tự phục vu (giúp Bố Mẹ một số công việc như tự xúc cơm ăn, cất quần áo khi thay xong, cất đồ chơi, đồ dùng.), biết cách chăm sóc, bảo vệ cây xanh, môi trường, biết vứt rác vào thùng rác
    Chơi thân thiện với bạn: Chơi cạnh bạn, không tranh giành đồ chơi với bạn
    - Giáo dục trẻ ăn chín uớng sôi, rửa tay trước khi ăn.
    - Trẻ có cảm nhận về vẻ đẹp của cây, hoa, quả, qua những hình dáng, màu sắc . khác nhau .
    Biết cách diễn đạt thể hiện khả năng thẩm mỹ qua các loại hình nghệ thuật : đóng dấu in hình, nhào đất nặn., qua các bài hát, vận động theo nhạc
    Trẻ biết hát và tập vận động đơn giản theo nhạc
    V.Chuẩn bị học liệu
    1.Cô: a. Tranh, hình aûnh:
    Quay phim tö lieäu caùc loaïi caây xanh, boâng hoa, rau
    -Tranh: veà caùc loaïi caây xanh, boâng hoa, rau
    - Baêng aâm thanh thöïc trong cuoäc soáng, baêng nhaïc bieåu dieãn thôøi trang. Baêng caùc baøi coâ haùt chaùu nghe: lyù caây xanh, em yeâu caây xanh, tía maù em, uùp laù khoai
    b. Vaät lieäu, ñoà duøng ñoà chôi:
    - Giaáy maøu nöôùc, hoà daùn, tranh loâ toâ
    - Hoïa baùo coù caây xanh, boâng hoa,
    - Caùc vaät lieäu pheá thaûi: li nhöïa, muoãng,hoäp yaourt, hoäp giaáy, naép hoäp söõa, laù caây khoâ…
    Boùng to, nhoû, khoái vuoâng, chöõ nhaät, caàu, truï…
    c.Truyeän tranh, thô
    “Hoa nôû”, “ Quaû thò”,“Hoa ñaøo”, “Rau ngoùt, rau ñay” Caây taùo”, “Söï tích muøa xuaân”
    2. Phuï huynh uûng hoä: - Tranh lòch, hoïa baùo
    - In maøu hình aûnh, ñoà duøng duïng cuï laøm vöôøn cho treû nhoû



    MẠNG NỘI DUNG
    Chủ đề: HOA, CÂY XANH - BÉ VUI ĐÓN TẾT (3-4TUẦN )
    Nhóm 24 – 36 tháng Töø ngaøy ………………… đến ………………….
    - Trẻ kể tên một số loại hoa quen thuộc xung quanh trẻ
    - Trẻ biết ý nghĩa của các loại hoa
    - Trẻ biết yêu quý, chăm sóc, bảo vệ các cây cối, hoa lá xung quanh
    - Trẻ nhận biết một số đặc điểm nổi bật về màu sắc, hình dáng, cấu tạo, mùi hương của các loại hoa
    - Biết thực hiện một số vận động cơ bản giúp phát triển các cơ
    - Biết hát một số bài hát về một số loại hoa, biết sử dụng một số từ ngữ miêu tả vẻ đẹp và hương thơm của hoa
    - Trẻ biết tên một số món ăn có nhiều chất đạm
    - Trẻ biết đọc theo cô và cảm nhận nội dung một số bài thơ, câu chuyện nói về các loại cây, hoa
    CHỦ ĐỀ NHÁNH

    BÉ YÊU CÂY XANH,BÔNG HOA ĐẸP
    ( 2 tuần)
    MẠNG HOẠT ĐỘNG
    Chủ đề: HOA, CÂY XANH - BÉ VUI ĐÓN TẾT ( 3-4 TUẦN )
    CHỦ ĐỀ NHÁNH : ( 2 tuần từ ngày ……..)
    KẾ HOẠCH TUẦN 1+2 B YU CY XANH, BƠNG HOA DE?P(Từ ngày
    Xin chào tạm biệt
     
    Gửi ý kiến
    print