Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Ánh Tuyết)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Pdf Word-logo Pdf Word-logo Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Pdf Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Pdf Slide0 Pdf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 1 thành viên
  • Thuy Tram
  • Chào mừng quý vị đến với Website của Trường Mầm non Quan Hoa.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    PTNT: NBPB màu xanh, màu vàng

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Ánh Tuyết
    Ngày gửi: 08h:05' 16-11-2009
    Dung lượng: 6.3 KB
    Số lượt tải: 910
    Số lượt thích: 0 người



    Phòng giáo dục đào tạo quận cầu giấy
    Trường mầm non quan hoa




    Giáo án
    lĩnh vực phát triển thẩm mĩ



    Đề tài : Nhận biết phân biệt màu xanh màu vàng
    Xếp nhà
    Lứa tuổi : 24 – 36 tháng
    Thời gian : 12 – 15 phút
    Số trẻ : 10 – 12 trẻ
    Người dạy : Nguyễn thị hải yến
    Ngày dạy : 10/11/2009










    Giáo án
    lĩnh vực phát triển thẩm mĩ

    Đề tài : Nhận biết phân biệt màu xanh màu vàng
    Xếp nhà
    Lứa tuổi : 24 – 36 tháng
    Thời gian : 12 – 15 phút
    Số trẻ : 10 – 12 trẻ
    Người dạy : Nguyễn thị hải yến
    Ngày dạy : 10/11/2009

    I.Mục đích yêu cầu:
    1.Kiến thức
    - Trẻ nhận biết gọi tên được 2 màu xanh và vàng
    - Phân biệt được 2 màu xanh vàng
    2.Kỹ năng:
    - Phân biệt được 2 màu xanh vàng
    - Chọn được màu xanh, vàng
    - Biết xếp chồng 2 khối gỗ màu xanh và vàng thành ngôi nhà để tặng bạn thỏ.
    3.Thái độ
    - Ngoan, hứng thú tham gia học cùng cô

    II. Chuẩn bị
    1. Đồ cùng của cô:
    - bài giảng trình chiếu
    - Máy chiếu
    - Khối gỗ hình vuông và hình tam giác
    - Quả na, quả thị giả
    - Que chỉ
    2. Đồ dùng của cháu
    - Khối gỗ vuông và tam giác (đủ cho số trẻ)
    3. Đội hình địa điểm
    - Đôi hình vòng cung, trong lớp học
    4. Trang phục, tâm sinh lí cô và trẻ
    Trang phục gọn gàng hợp thời tiết
    Tâm sinh lý cô và trẻ vui vẻ thoải mái

    III. Tiến hành
    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    1. ổn định tổ chức, gây hứng thú Cho trẻ chơi cùng cô trò chơi Tập tầm vông.
    Chúng mình thấy trò chơi có vui không? có thú vị không? Chúng mình có muốn chơi trò chơi nữa không?
    Hôm nay cô có rất nhiều trò chơi muốn cho chúng mình chơi đấy, nào chúng mình hãy cùng về chỗ để bắt đầu trò chơi nào.
    2. Bài mới
    Trò chơi đầu tiên của cô có tên gọi “Ai đoán giỏi” Trên màn hình sẽ xuất hiện những quả bóng có màu sắc rất đẹp, nhiệm vụ của chúng mình là phải nói thật nhanh xem quả bóng đó có màu gì. (Sau khi trẻ trả lời, cô cho trẻ kiểm tra kết quả và hỏi lại nhiều trẻ về màu sắc của quả bóng
    Bây giờ trò chơi sẽ nâng lên khó thêm một chút, để tìm ra người chơi giỏi nhất. Chúng mình hãy thât chú ý nhé, lần này ngoài việc nói được màu sắc chúng mình còn phải đoán xem vật đó là cái gì.
    Trò chơi tiếp theo có tên “Thử tài các bé”
    Chúng mình vừa được làm quen và phân biệt hai màu gì?
    Trên màn hình của cô có rất là nhiều đồ vật, với rất nhiều màu sắc khác nhau, Cô sẽ mời một bạn lên tìm một đồ vật có màu sắc theo yêu cầu của cô nhé.
    (Cô gọi một vài trẻ lên tìm khi trẻ chỉ vào đồ vật, cô kiểm tra kết quả và khen ngợi trẻ)
    Trò chơi tiếp theo có tên “Ai khéo nhất”
    Trong chiếc giỏ này của cô có gì nhỉ?
    Quả na này có màu
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print