Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    14937078_642368279278747_163255172_n.jpg 14580471_625614447620797_1202983807_n.jpg 14580339_625614437620798_689041029_n.jpg 14569836_625614790954096_655555063_n.jpg 14555574_625614467620795_338175352_n.jpg 14542894_625614817620760_1898128623_n.jpg 14459932_619612778220964_622984539_n.jpg 14459932_619612778220964_622984539_n_1.jpg 14454673_619612651554310_203326469_n.jpg 14442737_619612768220965_52782604_n.jpg 14429608_619612668220975_787180943_n.jpg 14429608_619612668220975_787180943_n.jpg 14429116_619612774887631_219777569_n.jpg 14409228_619612771554298_1810086130_n.jpg 5401226428366451.flv 13245959_563236920525217_228800428_n.jpg 13249509_563236953858547_122385575_n1.jpg 13249509_563236953858547_122385575_n.jpg 13249369_563236993858543_1239329415_n.jpg 13235793_563236947191881_1463814108_n.jpg

    Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Mầm non Mỹ Hưng

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    SKKN văn học

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Thị Duyên
    Ngày gửi: 11h:59' 13-05-2016
    Dung lượng: 3.7 MB
    Số lượt tải: 24
    Số lượt thích: 0 người
    Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc


    Đề TàI SáNG KIếN KINH NGHIệM
    năm học 2015 - 2016

    Tên đề tài:
    “Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động
    LQVH thể loại truyện kể”

    sơ yếu lý lịch

    Họ tên: Phạm Thị Duyên
    Ngày tháng năm sinh: 23 / 7 / 1987
    Năm vào nghành: 2008
    Chức vụ: Giáo viên
    Đơn vị công tác: Mầm Non Mỹ Hưng- huyện Thanh Oai- TP Hà Nôi
    Trình độ chuyên môn: Đại học
    Hệ đào tạo: Từ xa




    MỤC LỤC
    Trang

    Sơ yếu lí lịch
    1
    
    Mục lục
    2
    
    Danh mục viết tắt
    3
    
    Lời cảm ơn
    4
    
    I. Đặt vấn đề
    5
    
    1. Lý do chọn đề tài
    6
    
    2. Phạm vi và thời gian thực hiện đề tài
    6
    
    II. Những biện pháp đổi mới để giải quyết vấn đề
    7
    
    1. Cơ sở lý luận
    7
    
    2. Thực trạng
    7
    
    3. Những biện pháp thực hiện đề tài
    8
    
    Biện pháp 1: Tạo môi trường cho trẻ kể chuyện
    8
    
    Biện pháp 2: Áp dụng công nghệ thông tin vào bài giảng
    11
    
    Biện pháp 3: Dạy trẻ sử dụng đồ dùng phù hợp với ngôn ngữ, lời dẫn chuyện.
    13
    
    Biện pháp 4: Tổ chức cho trẻ thi đua kể chuyện
    15
    
    Biện pháp 5: Tuyên truyền với phụ huynh việc dạy trẻ kể chuyện.
    16
    
    4. Kết quả
    17
    
    III. Kết luận và khuyến nghị
    18
    
    1. Kết luận
    18
    
    2. Bài học kinh nghiệm
    20
    
    3. Những khuyến nghị và đề xuất
    20
    
    IV. Tài liệu tham khảo
    21
    
    








    DANH MỤC VIẾT TẮT:
    LQVH : làm quen văn học
    MN:Mầm non
    GDMN:Giáo dục mầm non
    BGH: Ban giám hiệu
    TGTV: Thế giới thực vật
    HĐ : Hoạt động
    MGL: Mẫu giáo lớn
    GD: Giáo dục
    CSGD: Chăm sóc giáo dục


    LỜI CẢM ƠN !
    Để hoàn thành được sáng kiến kinh nghiệm này trước hết là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Oai, sự đồng tình ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự cộng tác đắc lực của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường Mầm non Mỹ Hưng, sự đóng góp chân thành của các bạn đồng nghiệp, bên cạnh đó là tinh thần vượt khó, khắc phục khó khăn của bản thân để hoàn thành được sáng kiến và từng bước áp dụng hiệu quả.
    Lời đầu tiên tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo các cấp, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Thanh Oai cùng Ban giám hiệu trường Mầm non Mỹ Hưng, đội ngũ Cán bộ giáo viên, phụ huynh học sinh, các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ tôi hoàn thành sáng kiến kinh nghiệm này !
    Trong quá trình hoàn thành sáng kiến, không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các cấp lãnh đạo, các bạn đồng nghiệp để sáng kiến kinh nghiệm được hoàn chỉnh hơn.
    Xin chân thành cảm ơn !
















    I. ĐẶT VẤN ĐỀ:
    Đề tài: “Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động LQVH thể loại truyện kể”
    Lý do chọn đề tài
    “Trẻ em như búp trên cành, biết ăn ngủ biết học hành là ngoan” Trẻ em là những chủ nhân tương lai của đất nước, đất nước có giàu mạnh, tươi đẹp hay không là một phần nhờ vào thế hệ hôm nay. Chính vì vậy mục tiêu của giáo dục mầm non hiện nay là phát triển toàn diện nhân cách trẻ. Ở trẻ giống như một tờ giấy trắng và cô giáo mầm non là người vẽ những nét bút đầu tiên lên trang giấy đó, nếu chúng ta vẽ những nét bút có đẹp hay không cũng góp phần hình thành nhân cách trẻ sau này cho nên các hoạt động giáo dục ở trường mầm non vô cùng quan trọng, trong đó việc rèn cho trẻ có những năng tự phục vụ bản thân là vô cùng quan trọng
    Hiện nay trong các bậc học mầm non cũng như tiểu học đang biệt quan tâm và trú trọng
     
    Gửi ý kiến