Thời gian

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tài nguyên dạy học

    Lời hay ý đẹp

    Hỗ trợ trực tuyến

    Cảm ơn

    Sắp xếp dữ liệu

    Photobucket

    Quê Hương

    Chào mừng quý vị đến với website của Trường Mẫu Giáo Định Hiệp

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    ĐÁNH GIÁ CHUẨN NGHỀ NGHIỆP GVMN

    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Ngọc Kim Anh (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:18' 10-02-2012
    Dung lượng: 6.9 KB
    Số lượt tải: 247
    Số lượt thích: 0 người

    Phòng GD&ĐT huyện Dầu Tiếng CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    MG ĐỊNH HIỆP Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Số: /
    V/v Hướng dẫn thực hiện Định Hiệp , ngày 16 tháng 3 năm 2010
    QĐ 02/2008QĐ-BGDĐT
    Đánh giá chuẩn nghề nghiệp
    Giáo viên mầm non

    Kính gửi : Giáo viên trường MG Định Hiệp

    Căn cứ vào công văn số : 03 /GDMN ngày 09/02/2009 của Phòng GD&ĐT Dầu Tiếng về việc hướng dẫn hướng dẫn thực hiện đánh giá Chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non .
    Nay Hiệu trưởng trường MG Định Hiệp hướng dẫn thực hiện QĐ 02/2008QĐ-BGDĐT Đánh giá chuẩn nghề nghiệp Giáo viên mầm non cho giáo viên trong trường cụ thể như sau :
    I/ Mục đích ý nghĩa :
    Đánh giá Chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non là để đánh giá khả năng ứng dụng vào trong thực tiễn khi thực hiện nhiệm vụ được giao , không đưa vào yếu tố lấy bằng cấp để đánh giá .
    Giáo viên mầm non được đào tạo theo nhiều hệ khác nhau nhưng mục tiêu yêu cầu , nội dung chương trình Giáo dục mầm non là thống nhất :” Đảm bảo chất lượng chăm sóc – giáo dục trẻ” ; do vậy đánh giá Chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non ( GVMN) là làm cho giáo viên tự đánh giá năng lực của bản thân so với yêu cầu quy định của ngành để từ đó có kế hoạch rèn luyện và phấn đấu .
    II/ Nội dung đáng giá :
    Nội dung đánh giá Chuẩn nghề nghiệp GVMN bao gồm 03 lĩnh vực :
    1. Phẩm chất chính trị , đạo đức , lối sống .
    2. Kiến thức về giáo dục mầm non , chăm sóc sức khỏe trẻ lứa tuổi mầm non và cơ sở chuyên ngành .
    3. Kỹ năng sư phạm .
    - Mỗi lĩnh vực có 05 yêu cầu : 40 điểm / yêu cầu x 5 = 200 điểm/lĩnh vực .
    - Mỗi yêu cầu có 04 tiêu chí : 10 điểm / tiêu chí x 4 = 40 điểm / yêu cầu .
    III / Cánh đánh giá và xếp loại giáo viên :
    Đánh giá , xếp loại theo từng tiêu chí , từng yêu cầu và lĩnh vực .
    Nội dung
    Xếp loại
    Điểm đạt theo từng mức độ
    
    
    TỐT
    KHÁ
    TB
    KÉM
    
    Tiêu chí
    9-10 điểm
    7-8 điểm
    5-6 điểm
    Dưới 5 điểm
    
    Yêu cầu
    36-40 điểm
    28 -35 điểm
    20 – 27 điểm
    Dưới 20 điểm
    
    Lĩnh vực vực
    180 – 200 đ
    140 – 179 đ
    100 – 139 đ
    Dưới 100 đ
    
    
    Xếp loại chung :
    Mức độ xếp loại
    Tiêu chuẩn xếp loại
    
    XUẤT SẮC
    Không vi phạm một trong những hành vi giáo viên không được làm ( Điều 40 theo QĐ 14/2008/QĐ-BGD&ĐT).
    Đạt loại Tốt ở lĩnh vực phẩm chất chính trị , đạo đức , lối sống ; Kiến thức ; Kỹ năng sư phạm .
    Duy trì sĩ số và có tỷ lệ chuyên cần của nhóm lớp GV phụ trách từ 90% trở lên ; giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng ít nhất từ 4-6% so với đầu năm học .
    
    KHÁ
    - Không vi phạm một trong những hành vi giáo viên không được làm ( Điều 40 theo QĐ 14/2008/ QĐ-BGD&ĐT).
    - Đạt loại Khá trở lên ở 3 lĩnh vực phẩm chất chính trị , đạo đức , lối sống ; Kiến thức ; Kỹ năng sự phạm.
    - Duy trì sĩ số và có tỷ lệ chuyên cần của nhóm lớp GV phụ trách từ 80% trở lên ; Giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng ít nhất từ 3% đến dưới 4% so với đầu năm học .
    
    TRUNG BÌNH
    - Không vi phạm một trong những hành vi giáo viên không được làm ( Điều 40 theo QĐ 14/2008/ QĐ-BGD&ĐT)
    - Đạt loại Trung bình trở lên ở 3 lĩnh vực phẩm chất chính trị , đạo đức , lối sống ; Kiến thức ; Kỹ năng sự phạm.
    - Duy trì sĩ số và có tỷ lệ chuyên cần của nhóm lớp GV phụ trách từ 70% trở lên ; Giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng ít nhất từ 2% đến dưới 3% so với đầu năm học .
    
    KÉM
    - Vi phạm một trong những hành vi giáo viên không được làm
    ( Điều 40 theo QĐ 14/2008/ QĐ-BGD&ĐT) .
    - Thường xuyên vi phạm quy chế , quy định về chuyên môn , nhiệm vụ . Các tiết dạy trên lớp do đồng nghiệp , tổ chuyên môn , Ban giám hiệu , thanh tra dự giờ có từ ½ số tiết dạy trở lên xếp loại chưa đạt yêu cầu .
    - Lĩnh vực kỹ năng sư phạm đạt loại kém .
    
    
    IV/ Quy trình thực hiện
     
     
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print

    CHÚC TẾT 2014

    Truong MG DInh Hiep

    Lễ Tổng Kết NH 2011-2012

    Liên hoan trò chơi dân gian- Hát dân ca năm 2012.Trường MG Định Hiệp

    Liên hoan trò chơi dân gian- Hát dân ca năm 2012.Trường MG Định Hiệp

    Liên hoan trò chơi dân gian- Hát dân ca năm 2012.Trường MG Định Hiệp

    NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG NĂM HOC 2013-2014

    NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG NH 2013-2014

    Báo mới