nhiệt độ

Du bao thoi tiet - Thu do Ha Noi

dong ho

Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    xác định phải,trái của đối tượng

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thị Thỏa
    Ngày gửi: 18h:47' 02-01-2011
    Dung lượng: 22.1 KB
    Số lượt tải: 1473
    Số lượt thích: 0 người
    giáo án dự thi giáo viên giỏi cấp cơ sở vòng II
    Năm học 2010 -2011
    Hoạt động: Phát triển nhận thức
    Đề tài : Xác định phía trái, phía phải của đối tượng khác
    Chủ đề: Gia đình
    Đối tượng: Trẻ 5- 6 tuổi.
    Số trẻ dạy:20 – 25 trẻ
    Thời gian dạy: 28- 30 phút
    Ngày dạy: 12 /11/2010
    Người soạn và dạy: Nguyễn Thị Nga
    Đơn vị: Trường mầm non Huyền Sơn
    Mục đích yêu cầu
    1) Kiến thức
    - Trẻ, xác định phía phải, phía trái của bản thân mình, phía phải, phía trái của đối tượng khác, có sự định hướng.
    - Trẻ ôn luyện xác định tay trái, tay phải bản thân
    2) Kỹ năng
    - Rèn kỹ năng quan sát, khả năng định hướng trong không gian, khả năng phân biệt, xác định phía phải, phía trái của đối tượng khác.
    - Rèn luyện sự nhanh nhẹn, khéi léo khi than gia các hoạt động của tiết học.
    - 95% trẻ đạt yêu cầu.
    - Phát triển ngôn ngữ cho trẻ.
    3) Giáo dục
    - Giáo dục trẻ biết yêu quý gia đình của mình, biết chơi đoàn kết.
    - Trẻ yêu thích môn học.
    II ) Chuẩn bị
    1/ Đồ dùng
    * Đồ dùng của cô:
    + Đàn, que chỉ, các nhóm đồ dùng xung quanh lớp, thảm trải nền.
    + Giáo án điện tử, que chỉ, đàn,vi tính
    + Cô soạn và thuộc giáo án, tác phong nhanh nhẹn, nhẹ nhàng.
    * Đồ dùng của trẻ: Búp bê, gấu bông, lược, cặp tóc, rổ đựng
    2/ Điạ điểm đội hình
    - Phòng học sạch sẽ thoáng mát có đủ ánh sáng.
    - Trẻ ngồi thảm 2 hàng ngang nhìn lên cô.
    3/Tâm sinh lý trẻ
    - Trẻ thoải mái hào hứng khi vào học.
    -Tham gia sôi nổi vào hoạt động cùng cô.
    4/ Nội dung tích hợp
    - Âm nhạc, Vệ sinh cá nhân, Văn học, lễ giáo, trò chơi dân gian, lễ hội.
    III ) Phương pháp hướng dẫn

    Hoat động của cô
    Dự kiến Hoạt động của trẻ
    
    1/ định tổ chức:.3phút
    - Các con ơi! Ngay bây giờ cô sẽ mời các con cùng tham gia vào 1 đoạn ngẫu hứng vô cùng hài hước và dí dỏm nhé. Xin mời các con.










    - Nào các con ( dạ) Mau giúp mẹ làm việc nhà nào!







    - Cô chào các con. Cô thấy các con ở nhà rất ngoan, đã giúp đỡ bố mẹ rất nhiều công việc đấy. ở nhà đã ngoan, đến trường thì sao?
    2/ Bài mới: 26 phút
    * Ôn phải, trái, trước, sau của bản thân: 3Ph
    - Cô cho trẻ tập bài: “Nào chúng ta cùng tập thể dục” kết hợp ôn bên phải, bên trái của bản thân: Nghiêng đầu phải ( trái), Lắc tay phải (trái), Nghiêng mình phải( trái), Lắc đùi phải (trái). Cô quan sát trẻ tập khi kết thúc cô di chuyển về bên phải của trẻ:
    + Cô đứng ở phía bên
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print