Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Sơ sài
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Picture2212.jpg Banner_004.swf Catdog_054.swf Catdog_026.swf Clock_01_04.swf Clock_18_18.swf Pictureo2.jpg Picture342.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của trường mầm no Hoa Bằng Lăng

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    day trẻ phía trên dưới trước sau phải trái của bản thân

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Phượng
    Ngày gửi: 22h:50' 26-10-2012
    Dung lượng: 51.5 KB
    Số lượt tải: 3144
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo án Thao GIẢNG CẤP TRƯỜNG
    Chủ đề: Bản Thân
    Tên bài dạy: Dạy trẻ xác định vị trí trong không gian so voi bản thân và bạn khác.
    Thời gian: 25-30p
    Lớp: MGN-SS2
    Số lượng trẻ: 15 trẻ ( 4 tuổi)
    Người dạy: Nguyễn Thị Ngọc Thủy
    Ngày dạy: 24/10/2012


    I. Mục đích yêu cầu:
    a.Kiến thức :
    Cô hướng dẫn trẻ nhận biết phía trên, phía dưới, phía trước, phía sau của bản thân trẻ của bạn khác
    Trẻ xác định được các phía của bản thân trẻ bạn khác
    b.Kỹ năng :
    Rèn sự chú ý ghi nhớ có chủ định cho trẻ.
    Khả năng diễn tả mạch lạc chính xác các phía của bản thân.
    c.Thái độ:
    Trẻ ngoan chú ý nghiêm túc trong giờ học, biết quan tâm đến bạn bè
    Qua bài học trẻ biết định hướng trong không gian.
    II.Chuẩn bị:
    Bóng bay buộc dây trên cao, 1 bông, rốt dán dưới nền nhà, sô.

    III. Tổ chức hoạt động:
    Hoạt động của cô

     Hoạt động của trẻ
    
    1.Gây hứng thú giới thiệu bài :
    Các con ơi. Nghe tin lớp chúng mình học ngoan và giỏi nên có các cô giáo ngoài Trung tâm vào dự các con học đấy.
    - Ngoài các cô đến dự các con xem ai cũng đến lớp mình đây?
    Lớp mình chào bạn bướm.Bạn bướm muốn đố chúng mình bạn đang làm gì?
    2.HĐ2.Nội dung :
    a.Phần 1 : Dạy trẻ nhận biết phía trên- phía dưới, phía trước - phía sau của bản thân trẻ.
    * Phía trên của trẻ
    - Cô cho trẻ bắt bướm? các con có bắt được không? Bạn bướm bay ở đâu?Vì sao các con không bắt được?
    - Các con nhìn xem bạn bướm ở đâu?
    - Làm thế nào để nhìn thấy bạn bướm nhỉ?
    - Vì sao các con biết đó là phía trên?
    => Cô chốt lại.
    - Cô hỏi nhiều trẻ và gợi ý trẻ biết nhấn mạnh “phía trên” của bạn thân. Cô hỏi một vài trẻ phía trên của trẻ và phía trên của trẻ có gì?
    * Phía dưới của bản thân
    Các con hãy đứng lên nào? Ai giỏi cho cô biết sàn nhà có gì?
    Những củ cà rốt có màu gì đấy?
    Được dán ở đâu nhỉ?
    Chúng mình làm thế nào để nhìn thấy những củ cà rốt đó?
    Vì sao chúng mình phải cúi xuống mới nhìn thấy nó?
    Cô hỏi trẻ và gợi ý để trẻ nói được vì cà rốt ở “phía dưới”.
    => Các con ạ những đồ vật mà phải nhìn xuống mới thấy gọi là “phía dưới”.
    - Cô chỉ và nói 2- 3 lần, cô cho cả lớp và cá nhân trẻ nói “phía dưới”của bản thân.
    - Cô cho trẻ nói phía dưới và hỏi phía dưới có gì?
    * Phía trước của bản thân
    Thấy chúng mình học rất vui bạn thỏ bông cũng muốn vào xem chúng mình học đấy. Các con cùng chào bạn thỏ nào.
    Bạn thỏ đag ở đâu nhỉ? Các con có nhìn thấy bạn ấy không?
    Ví sao các con nhìn thấy?
    Các con nhìn thấy bạn thỏ vì bạn ấy ở phía trước các con đấy.
    Cho cả lớp đọc “ Phía trước”
    * Phía sau của bản thân
    Chúng mình cùng chơi trò chơi nhé. Trời tối- trời sáng nhé.
    “Trời tối”
    “ Trời sáng”
    Các con nghe thấy tiếng xắc sô ở đâu nhỉ?
    Các con có nhìn thấy không?
    Vì sao các con không nhìn thấy sắc sô nhỉ?
    Các con ơi. Chúng mình không nhìn thấy xắc sô của cô vì nó ở phía sau đấy.
    Cô cho cả lớp đọc “ phía sau”.
    =>Các con ạ những gì ở đằng sau mà phải quay người lại mới thấy đều gọi là phía sau đấy.
    - Cô gọi trẻ hỏi phía sau của con đâu, phía sau của con có gì?
    Cô Thủy vừa cho chúng mình nhận biết những phái nào nhỉ?
    2. Nhận biết phía trên, dưới, trước , sau của bạn khác.
    Bạn thỏ rất muốn tham gia học cùng lớp mình
     
    Gửi ý kiến
    print