Chào mừng quý vị đến với Thư viện trực tuyến ViOLET.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.
Gốc > Tin tức Thư viện >

Khắc phục lỗi không sử dụng được Violet hay iSpring Suite trên Win 8 hay Win 10

Xin chào các thầy, cô.

Hiện tại đối với một số thầy cô sử dụng máy tính cài hệ điều hành Windows 8 hay Windows 10 có sử dụng chức năng Auto Update có thể sẽ không sử dụng được Violet hay iSpring Suite. Cụ thể khi mở Violet chỉ xuất hiện một khung trắng, thầy, cô có thể khắc phục bằng cách gỡ bỏ gói Update KB3132372 đi.

 

Cách gỡ bỏ gói Update KB3132372:

1. Thầy, cô nhấn tổ hợp phím "Windows + R". Cửa sổ Run sẽ xuất hiện.

10

2. Thầy, cô nhập "control panel" và nhấn "OK". Cửa sổ Control Panel sẽ xuất hiện.

11_500

3. Thầy, cô nhấn vào "Uninstall a program". Cửa sổ Programs and Features sẽ xuất hiện.

12_500_01

4. Thầy, cô nhấn vào "View installed updates". Các bản Update sẽ hiển thị.

13_500

5. Thầy cô nhập "KB3132372" vào ô Search ở góc trên bên phải cửa sổ. Nhấn chọn vào dòng kết quả tìm kiếm được như hình trên và nhấn vào nút "Uninstall".

 

Sau khi gỡ bỏ gói Update KB3132372, có thể thầy, cô cần khởi động lại máy tính.

 

Việc thực hiện này chỉ cần thiết khi máy tính thầy, cô Update gói KB3132372 và thầy, cô sẽ không cần thực hiện thao tác này nếu máy tính tắt chế độ Auto Update hay hệ điều hành Windows có phiên bản cập nhật mới hơn cho Flash Player.

 

Trân trọng thông báo!


Nhắn tin cho tác giả
Trương Hoàng Anh @ 17:55 04/01/2016
Số lượt xem: 75803
 
Gửi ý kiến