Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Hứa long em)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Pdf Slide0 Word-logo Pdf Word-logo Slide0 Slide0 Slide0 Word-logo Word-logo Pdf Slide0

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Mẫu phiếu dự giờ THCS

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hứa Long Em (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:01' 25-02-2011
    Dung lượng: 48.0 KB
    Số lượt tải: 728
    Số lượt thích: 0 người
    PHIẾU DỰ GIỜ VÀ ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY TRUNG HỌC

    - Tên giáo viên:________________________________Trường THCS__________________________
    - Lớp dạy:______________Môn học:_____________________Ngày dạy:
    - Tên bài dạy:
    - Tên người dự: + 1: Đơn vị: THCS..........................................................................................
    + 2: Đơn vị:THCS.........................................................................................
    I- TIẾN TRÌNH TIẾT DẠY

    NỘI DUNG – DIỄN BIẾN TIẾT DẠY
    NHẬN XÉT CỦA NGƯỜI DỰ
    ( Nêu rõ ưu khuyết điểm )
    
    ........................................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................................


    ........................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................
    .......................................................................................................................................................................................................
    .......................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................
    .......................................................................................................................................................................................................

    ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................
    .......................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................................................

    
    CÁC MẶT
    
    II- NHẬN XÉT – ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DỰ
    ĐIỂM
    
    
    NỘI
    DUNG
    1
    Chính xác khoa học ( Khoa học bo môn và quan điểm tư tưởng; lập trường chính trị )
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    
    
    
    2
    Bảo đảm tính hệ thống, đủ nội dung, làm rõ trọng tâm .
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
    
    
    
    3
    Liên hệ thực tế (nếu có ); có tính giáo dục.
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
    
    
    
    PHƯƠNG PHÁP

    4
    Sử dụng phương pháp phù hợp với đặc trưng bộ môn, với nội dung của kiểu bài lên lớp .
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    
    
    
    5
    Kết hợp tốt các phương pháp trong các hoạt động dạy và học.
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    
    
    
    PHƯƠNG TIỆN
    6
    Sử dụng và kết hợp tốt các phương tiện, thiết bị dạy học phù hợp với nội dung của kiểu bài lên lớp .
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    
    
    
    7
    Trình bày bảng hợp lý, chữ viết, hình vẽ, lời nói rõ ràng, chuẩn mực, giáo án hợp lý.
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    
    
    
    TỔ
    CHỨC
    8
    Thực hiện linh hoạt các khâu lên lớp, phân phối thời gian hợp lý các phần, các khâu.
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    
    
    
    9
    Tổ chức và điều khiển học sinh học tập tích cực, chủ động phù hợp với nội dung của kiểu bài, với các đối tượng, học sinh hứng thú học tập .
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    
    
    KẾT
    QUẢ
    10
    Đa số học sinh hiểu bài; nắm vững trọng tâm, biết vận dụng kiến thức.
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    
    
    III- NHỮNG ĐỀ NGHỊ CỦA NGƯỜI DỰ GIỜ.
    ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    IV- KẾT LUẬN – ĐÁNH GIÁ TOÀN BỘ TIẾT DẠY
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    TỔNG SỐ ĐIỂM :………………………./ 20 điểm XẾP LOẠI:……………………………

    GIÁO VIÊN NGƯỜI DỰ GIỜ





    GHI CHÚ: - Tiết dạy giỏi: Điểm tổng cộng từ 17 đến 20 điểm: các yêu cầu 1,4,6,9 phải đạt 2 điểm.
    - Tiết dạy khá: Điểm tổng cộng từ 13 đến 16,5 điểm:các yêu cầu 1,4,9 phải đạt 2 điểm.
    - Tiết dạy trung bình: Điểm tổng cộng từ 10 đến 12,5 điểm: các yêu cầu 1,4 phải đạt 2 điểm.
    - Tiết dạy yếu kém: Điểm tổng cộng đạt từ 9 điểm trở xuống.
     
    Gửi ý kiến
    print