Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    HINH_ANH_HOAT_DONG.swf DSC000682.jpg DSC00085.jpg DSC000701.jpg DSC000882.jpg DSC00061.jpg DSC000692.jpg DSC00074.jpg DSC00043.jpg DSC000401.jpg DSC00042.jpg DSC00045.jpg DSC00053.jpg DSC00051.jpg DSC000571.jpg P3220033.jpg P3220025.jpg P3220054.jpg P3220011.jpg P32200081.jpg

    Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo Krông Nô - Đắk Nông

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
    Gốc > Bài viết > Trao đổi kinh nghiệm >

    CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỘI PHỤ HUYNH HỌC SINH NĂMHỌC2010-2011 TRƯỜNG TH LÊ THỊ HỒNG GẤM

      CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỘI PHỤ HUYNH HỌC SINH NĂM HỌC 2009-2010

    PHẦNI. ĐẠI HỘI TẬP TRUNG ( 7h 30 ph đến 9 h 30 ph)   

    1.Tuyên bố lý do 

    2.Giới thiệu đại biểu-        

    UBND Huyện:-        

     PGD:-        

    Đ.ỦY,UBND thị trấn:-        

     BCH hội PHHS 

    3..Mời đoàn chủ tịch –đoàn thư ký lên làm việc. 

    4. Thông qua chương trình đại hội:  (3 phần: phần 1 đại hội tập trung, phần 2 đại        hội tại lớp, phần 3 đại hội  ban chấp hành)  

    5. Đại diện nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2009-2010 và phương hướng năm     2010-2011.  

     6. Ban chấp hành hội báo cáo tổng kết năm học 2009-2010 và phương hướng năm         2010-2011 có cả kết quả thu chi và kế hoạch thu chi năm học 2009-2010.+ Kế hoạch phụ huynh đóng góp  láng sân trường+ Mua đồng phục học sinh năm học mới+    Cơ cấu BCH,Ban thường vụ trực hội ( 3 người) và Ban chi hội mỗi lớp 1 người. 

    7.  Ý kiến chỉ đạo của đại biểu  

     8.  Ý kiến của phụ huynh  10. Nhà trường và BCH hội trả lời chất vấn.

    PHẦNII. ĐẠI HỘI TẠI LỚP (Từ 9 giờ 40 đến 10 giờ 30 phút)

    1.Công tác ổn định tổ chức điểm danh.

    2.Bầu thư ký

    3.Giáo viên chủ nhiệm báo cáo tình hình của lớp.Kế hoạch của lớp: -  Chỉ tiêu giáo dục  - Xây dựng quỹ lớp 10000đ/em/năm     

    4. Ý kiến phụ huynh về các khoản đóng góp     

    5.Bầu chi hội trưởng của lớp (1 người)

    PHẦN III. ĐẠI HỘI BAN CHẤP HÀNHChủ trì Nguyễn Bá Khởi –Phạm Văn Thiện

    1.Thông qua ý kiến phụ huynh các lớp

     2.Giải trình của BCH PH và NT.

    3. BCH cũ miễn nhiệm.

    4. Bầu ban chấp hành mới.

    5.Ý kiến của cấp trên

    6.Thống nhất kế hoạch năm học 2010-2011.


    Ngô Minh Xuân @ 10:21 26/05/2010
    Số lượt xem: 4209
    Số lượt thích: 0 người
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print