TIN TỨC

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Webmaster)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Cu_Huynh_Thuc_Khang.jpg Lop_3a.swf Cam_trai.swf Cam_trai1.swf 1Banner_tang_ban.swf BANNER_MUNG_XUAN_2012rar.swf Baner_hung.swf Bac_Ho_doc_Tuyen_ngon_doc_lap.flv Le_Quoc_tang_Chu_Tich_Ho_Chi_Minh.flv Le_ki_hiep_dinh_Pari.flv Dai_hoi_toan_quoc_lan_II.flv So_do_tu_duy.flv So_do_tu_duy_2.flv Fe__Cl2.flv Al__CuSO4.flv Br2__NaI.flv VinhHaLong11.jpg Video0000.flv Hinh0010.jpg Hinh0009.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Các ý kiến mới nhất

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kế hoạch, chiến lược phát triễn trường THCS Lý Tự Trọng

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Võ Kim Oánh (trang riêng)
    Ngày gửi: 07h:46' 14-04-2011
    Dung lượng: 62.5 KB
    Số lượt tải: 27
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD-ĐT KRÔNGBUK CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Trường THCS Lý Tự Trọng Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Số 01/CL-LTT


    KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
    TRƯỜNG THcs Lý Tự TRọNG
    GIAI ĐOẠN 2010 – 2015 &TẦM NHÌN ĐẾN 2020
    _______
    Trường THCS Lý Tự Trọng ra đời trong công cuộc đổi mới nền giáo dục Việt Nam, đang đi trên chặng đường đầu tiên đầy thử thách khó khăn nhưng cũng có rất nhiều thuận lợi. Những kết quả mà nhà trường đạt được đã chứng minh điều đó. Nhà trường đang từng bước phát triển bền vững và ngày càng trưởng thành, đã đang và sẽ trở thành một ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt, một địa chỉ tin cậy của cha mẹ học sinh và học sinh xã Pơngdrang.
    Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2010-2015, tầm nhìn 2020 nhằm xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển, là cơ sở quan trọng cho các quyết sách của Hội đồng trường và hoạt động của Ban Giám hiệu cũng như toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường. Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược của trường Lý Tự Trọng là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện Nghị Quyết của chính phủ về đổi mới giáo dục phổ thông. Cùng các trường xây dựng ngành giáo dục huyện Krôngbuk phát triển theo kịp yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, hội nhập với các nước khu vực và thế giới.
    I/ TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG.
    1. Điểm mạnh.
    - Đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường: 69, trong đó: BGH: 3, giáo viên: 60, công nhân viên: 6.
    - Trình độ chuyên môn: 100% đạt chuẩn, trong đó có 24 CBGV-CNV trên chuẩn, 12 CBGV-CNV đang theo học Đại học.
    - Công tác tổ chức quản lý của BGH: Có tầm nhìn khoa học, sáng tạo. Kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn có tính khả thi, sát thực tế. Công tác tổ chức triển khai kiểm tra đánh giá sâu sát, thực chất và đổi mới. Được sự tin tưởng cao của cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm.
    - Đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên: nhiệt tình, có trách nhiệm, yêu nghề, gắn bó với nhà trường mong muốn nhà trường phát triển, chất lượng chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm đa số đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục.
    - Chất lượng học sinh năm học 2009 – 2010:
    + Tổng số học sinh: 1170 em.
    + Tổng số lớp: 30.
    + Xếp loại học lực: Giỏi: 6,1%; Khá: 26,5%; TB: 42,8%, Yếu kém 24,5%.
    + Xếp loại hạnh kiểm năm học 2009 – 2010: Khá, Tốt: 97,7%; TB: 2,3%;
    + Năm học 2009– 2010 thi học sinh giỏi cấp huyên đạt : 24 giải.
    Tỉnh: 02 giải. Cấp quốc gia : 1 giải.

    - Cơ sở vật chất:
    + Phòng học: 24 phòng ( Trong đó có 14 phòng học kiên cố ).
    + Phòng thực hành: 1
    + Phòng tin học: có 02 phòng (120 m2 với 38 máy đã được kết nối Internet)
    Cơ sở vật chất bước đầu đã đáp ứng được yêu cầu dạy và học trong giai đoạn hiện tại (tuy nhiên chưa đồng bộ, bàn ghế học sinh, phòng thí nghiệm Sinh – Hoá chất lượng thấp, phòng phục vụ giáo dục còn thiếu).
    - Thành tích chính: Đã khẳng định được vị trí trong ngành giáo dục Krông buk, được học sinh và phụ huynh học sinh tin cậy.
    Năm học 2007 – 2008: đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc
    Năm học 2008 – 2009: đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc
    Năm học 2009 – 2010: đạt danh hiệu Trường tiên tiến xuất sắc

    2. Điểm hạn chế.
    - Tổ chức quản lý của Ban Giám hiệu:
    + Chưa chủ động tuyển chọn được nhiều giáo viên, cán bộ có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm cao.
    + Đánh giá chất lượng chuyên môn của giáo viên còn mang tính động viên, chưa thực chất, phân công công tác chưa phù hợp với năng lực, trình độ, khả năng của một số giáo viên.
    - Đội ngũ giáo viên, công nhân viên: Một bộ phận nhỏ giáo viên chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu giảng dạy hoặc quản lý, giáo dục học sinh. Thậm chí có giáo viên trình độ chuyên môn hạn chế,
     
    Gửi ý kiến
    print