THỜI GIAN LÀ VÀNG

CHỦ NHÀ XIN CHÀO

0 khách và 0 thành viên

MỜI DÙNG TRÀ

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • DANH NGÔN

    Tài nguyên dạy học

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Hồ Quốc Cần)

    LIÊN KẾT WEBSITE

    Ảnh ngẫu nhiên

    SAM_1264.jpg SAM_1268.jpg 1027.jpg 23201293312285.jpg 5d1b0971.jpg Paperaosen.jpg GXQSTNBN.jpg DSC02098.jpg 532012114534666.gif 1232.jpg 1328684164_2.jpg LOGO_TOAN_HOC.gif Happy_new_year.swf Nguoi_thay_nam_xua__Beat.mp3 Kimloan_chuc_mung_ngay_nha_giao_vn.swf Teachersday__776.swf Chuc_mung_201115.swf 94688636.jpg Bai_ca_GVND.swf 025Duong_ve_hai_thon__Thu_hien.mp3

    Kế hoạch giảng dạy GDCD 6 theo chuẩn KTKN

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Quốc Cần (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:27' 15-10-2011
    Dung lượng: 144.0 KB
    Số lượt tải: 29
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY MÔN: GDCD, LỚP 6
    A- KHÁI QUÁT ĐIỂM MẠNH YẾU CỦA BỘ MÔN:
    1. Thuận lợi
    - Môn GDCD nói chung và GDCD 6 nói riêng có vị trí , vai trò rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách, góp phần xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân cho học sinh.
    - Kế thừa và phát triển kết quả dạy học và giáo dục đạo đức ở bậc Tiểu học chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động.
    - Chương trình thể hiện được ở các mặt, các nhân tố của dạy học như nâng cao nhận thức hình thành niềm tin ...
    - Chương trình được xây trên quan điểm tích hợp hướng vào việc hình thành các hệ thống các giá trị cơ bản, cần thiết nhất của người công dân Việt Nam. Đó là hệ thống các phẩm chất năng lực cần thiết của người công dân Việt Nam đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp cách mạng trong giai đoạn mới.
    - Chương trình xây dựng theo hướng đổi mới dạy học giáo dục, phát huy tính tích cực chủ đạo của học sinh.
    2. Khó khăn
    - Đây là môn dạy trái ban nên khó khăn khâu soạn giảng, sưu tầm tư liệu và truyền đạt kiến thức cho học sinh.
    - Còn một số học sinh ý thức học tập chưa cao, coi đây là môn học không quan trọng nên ít quan tâm đến bộ môn.
    - Học sinh chưa thực sự quan tâm đến việc học, còn ham chơi chưa tự giác học tập.
    - Một số phụ huynh chưa thật sự quan tâm đến việc học của con em, chỉ phó thác cho nhà trường, cho thầy cô giảng dạy.
    B. TỶ LỆ KHẢO SÁT ĐẦU NĂM
    Lớp
    Số lượng
    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    Kém
    
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
    6a12
     44
    00 

    01 

    18 

    18 

    00 

    
    6a13
     45
     00

     03

    15 

     17

     01

    
    C. CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU
    Lớp
    Số lượng
    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    Kém
    
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
    6a12
     44
    01 

    10 

    20 

     06

    00 

    
    6a13
     45
    01

    10 

    19 

    05 

    01 

    
    D. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC THEO TỪNG THỜI ĐIỂM
    1. Học kì I
    Lớp
    Số lượng
    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    Kém
    
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
    6a12
     44










    
    6a13
     45










    
    2. Cả năm
    Lớp
    Số lượng
    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    Kém
    
    
    
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    
     6a12
    44 










    
     6a13
    45










    
    E. NHỮNG BIỆN PHÁP LỚN
    1. Về giáo viên :
    - Có đầy đủ Sách giáo khoa, sách bài tập, Sách tham khảo, vở ghi chép và các đồ dùng khác phục vụ cho việc dạy học như: Thước, giấy trong, đồ dùng dạy học, ...
    - Tạo nên phong trào thi đua trong giảng dạy và học tập cho học sinh.
    - Thực hiện nghiêm túc nề nếp chuyên môn: ra vào lớp đúng giờ, soạn bài đầy đủ, có chất lượng. Đầu tư vào khâu cải tiến, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng HS, phát huy tính tích cực của HS, nâng cao hiệu quả giờ lên lớp.
    - Thực hiện đúng phân phối chương trình, lịch báo giảng. Dạy đúng, đủ các tiết, kiểm tra, chấm chữa bài chính xác, trả bài đúng thời gian qui định, có đánh giá rút kinh nghiệm kịp thời.
    - Thường xuyên kiểm tra việc chuẩn bị bài tập, bài soạn, học bài ở nhà của HS, phải đưa các em vào nề nếp ngay từ đầu năm, phân loại từng đối tượng HS để có biện pháp giáo dục thích hợp, kết hợp
     
    Gửi ý kiến
    print

    Cảnh đẹp việt nam

    Dowload phần mềm