Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phạm Duy Thảo)

Điều tra ý kiến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Đọc báo online

    Báo mới: báo Dân trí:

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Ôn thi tốt nghiệp 12

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thanh Thuỷ
    Ngày gửi: 13h:41' 25-02-2011
    Dung lượng: 144.2 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người


    ĐỀ LUYỆN TẬP SỐ I



    Bài I: Cho hàm số: y = x3 + 3x2 - 4 (C)
    1. Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị (C) của hàm số.
    2. Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi (C) và trục hoành.
    3. Cho họ đường thẳng (dm): y = mx - 2m + 16. CMR: (dm) luôn cắt (C) tại một điêm I cố định khi m thay đổi. Tìm giá trị của m để (dm) cắt (C) tại ba điểm phân biệt I, A, B. Trong trường hợp đó, tìm quỹ tích trung điểm M của AB khi m thay đổi.
    Bài II: 1. Tính tích phân: 
    2. Sử dụng đạo hàm để chứng minh rằng:
     (x ( R
    Bài III: Trên mặt phẳng tọa độ với hệ trục tọa độ Đề các vuông góc Oxy, cho điểm S(2; 1) và đường thẳng ((): x + 2y + 1 = 0.
    1. Tìm hình chiếu vuông góc của S trên (().
    2. Lập phương trình của Parabol (P) nhận S làm đỉnh và (() làm đường chuẩn.
    Bài IV: Tìm số hạng không chứa biến x trong khai triển nhị thức:
    
    Bài V: Trong không gian với hệ trục tọa độ Đề các vuông góc Oxyz, cho 4 điểm: A(-1; -2; 0), B(2; -6; 3), C(3; -3; -1), D(-1; -5; 3).
    1. Tính thể tích tứ diện ABCD.
    2. Viết phương trình mặt cầu đi qua 4 điểm A, B, C, D. Xác định tọa độ tâm và bán kính của mặt cầu đó.
    Bài VI: Giải các phương trình sau:
    a) z2 + (4 – 6i)z – 9 – 15i = 0; b) z2 = 5 – 12i;




    ĐỀ LUYỆN TẬP SỐ 2


    Bài I: Cho hàm số: 
    1. Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị (C2) của hàm số ứng với m = 2.
    2. Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị (C2), tiệm cận xiên của (C2) và hai đường thẳng: x = 2, x = 7.
    3. Tìm m để hàm số có cực đại, cực tiểu. Lúc đó hãy lập phương trình đường thẳng nối hai điểm cực trị của đồ thị hàm số.
    Bài II: Tính tích phân sau: 
    Bài III: Có một bàn dài được kê hai dãy ghế, mỗi dãy gồm 4 ghế tạo thành 4 cặp ghế đối diện với nhau. Hỏi có bao nhiêu cách xếp chỗ cho 4 nam sinh và 4 nữ sinh vào những ghế đó (mỗi người ngồi một ghế) sao cho:
    1. Các nam sinh ngồi vào một dãy còn các nữ sinh ngồi vào một dãy ghế khác.
    2. Hai học sinh bất kỳ ngồi đối diện với nhau phải khác giới.
    Bài IV: Trên mặt phẳng tọa độ Oxy cho elíp  (0 < b < a) với hai tiêu điểm F1(-c; 0), F2(c; 0). Một điểm M di động trên (E) sao cho 
    1. Tính F2M theo a, b và (.
    2. Đường thẳng F2M cắt (E) tại điểm thứ hai M’. CMR:  có giá trị không đổi.
    Bài V: Trong không gian với hệ trục tọa độ Đề các vuông góc Oxyz, cho các điểm A(5; 1; 3), B(1; 6; 2), C(5; 0; 4), D(4; 0; 6).
    1. Lập phương trình mặt phẳng (() chứa AB và song song với CD.
    2. Lập phương trình hình chiếu vuông góc của CD trên (().
    Bài VI: Giải các phương trình sau:
    a) 1 – z + z2 – z3 = 0; b) z4 – z3 + z2 – z + 1 = 0.



    ĐỀ LUYỆN TẬP SỐ 3


    Bài I: Cho hàm số: y = x3 + kx + k + 1 (Ck)
    1. Khảo sát và vễ đồ thị (C-3) của hàm số ứng với m = - 3.
    2. Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi (C-3) và trục hoành.
    3. Tìm các giá trị của k để (Ck) tiếp xúc với đường thẳng (d) có phương trình y = x + 1.
    Bài II: 1. Cho hàm số: y = e2x.sin5x. Chứng minh rằng: y’’ - 4y’ + 29y = 0.
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓