Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Trợ giúp kỹ thuật)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Word-logo Word-logo Word-logo Pdf Word-logo Slide0 Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Word-logo Slide0 Slide0 Slide0 Word-logo Word-logo Word-logo Slide0

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên giáo dục Đồng Tháp.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    BÀI VIẾT  (20 bài)

    Cách kiếm tiền khi lướt web

    Kính chào quý thầy cô và các bạn. Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi tới quý thầy cô và các bạn lời chúc tốt đẹp nhất. Khi thầy cô và các bạn đọc bài viết này nghĩa là thầy cô và các bạn đã có thiên hướng làm kinh doanh Nghề giáo là một nghề cao quý, được xã hội coi trọng và tôn vinh. Tuy nhiên, có lẽ cũng như tôi thấy rằng đồng lương của mình quá hạn hẹp. Nếu không phải môn học chính, và...

    Thành viên tích cực

    3599053
    Nguyễn Thơ Văn
    Điểm số: 341
    No_avatar
    Lâm Quốc Thắng
    Điểm số: 160
    82182
    Võ Văn Gạch
    Điểm số: 102
    9995
    Hoàng Quốc Khánh
    Điểm số: 99
    No_avatar
    Trần Phước Vàng
    Điểm số: 74
    512859
    Phan Anh Kiệt
    Điểm số: 57
    2795520
    Phan Phú Cương
    Điểm số: 46
    5212102
    Nguyễn Văn Sự
    Điểm số: 44

    Website cá nhân tiêu biểu

    Tiếng Anh Và Bài Hát Thiếu Nhi
    Lượt truy cập: 922
    Website Tài nguyên Toán học
    Lượt truy cập: 514
    Website TIẾNG ANH THPT - THCS
    Lượt truy cập: 509
    WEB CỦA VÕ BỔ
    Lượt truy cập: 503
    Website của Lê Hoàng Thy
    Lượt truy cập: 355
    Website của Huỳnh Quang Minh Tuấn
    Lượt truy cập: 339
    VẬT LÝ TRỰC TUYẾN
    Lượt truy cập: 292