Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Word-logo Word-logo Word-logo Slide0

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đàm Văn Thụt (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:39' 06-01-2013
    Dung lượng: 68.0 KB
    Số lượt tải: 148
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TIỂU HỌC 3 XÃ VẠN LINH
    TỔ: 3 + 4 + 5

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Vạn Linh, ngày 15 tháng 12 năm 2012
    
    
    Kế hoạch
    BỒI dưỡng thường xuyêN Năm học 2012 -2013

    I. Căn cứ xây dựng kế hoạch.
    Thực hiện Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên ban hành theo Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
    Thực hiện Thông tư 32/2011/TT-BGDĐT, ngày 08/8/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thông tư ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học.
    Thực hiện công văn số 2110/SGDĐT-GDTX, ngày 16/11/2012 của Sở GD&ĐT về việc hướng dẫn thực hiện bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2012-2013 và định hướng xây dựng kế hoạch 2013-2014.
    Thực hiện công văn số 508 / PGD&ĐT-CM, ngày 06 tháng 12 năm 2012, của Phòng GD&ĐT Chi Lăng. Về việc hướng dẫn thực hiện Chương trình bồi dưỡng thường xuyên (BDTX) giáo viên năm học 2012-2013 đối với mầm non, Tiểu học, THCS và định hướng xây dựng kế hoạch BDTX giáo viên năm học 2013-2014.
    Căn cứ kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2012-2013 và định hướng xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 2013-2014 của nhà trường tôi xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2012-2013 như sau:
    II. MỤC TIÊU
    - Nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân, nâng cao mức độ đáp ứng khả năng của bản thân với yêu cầu phát triển giáo dục tiểu học và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học.
    - Tự trang bị kiến thức về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, về đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chính sách phát triển giáo dục tiểu học, chương trình, sách giáo khoa, kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục tiểu học.
    - Nâng cao nhận thức, phấn đấu thực hiện tốt nội dung và nhiệm vụ được giao trong năm học 2012-2013.
    III. NỘI DUNG BỒI DƯỠNG
    Trong quá trình dạy học, bản thân tôi tự nhận thấy còn nhiều hạn chế trong cách
    vận dụng các phương pháp dạy học tích cực và còn bỡ ngỡ trong khi vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực nên tôi lựa chọn nội dung bồi dưỡng TH12, TH15.
    IV. CHỈ TIÊU XẾP LOẠI CUỐI NĂM HỌC
    Chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2012- 2013 xếp loại : Khá
    V. CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
    1. BDTX bằng tự học của của ban thân, kết hợp với các sinh hoạt tập thể về chuyên môn, nghiệp vụ tại tổ của nhà trường, liên trường hoặc cụm trường.
    2. BDTX tập trung, thực hành, hệ thống hóa kiến thức, kiến nghị giải đáp thắc mắc, hướng dẫn những nội dung BDTX khó đối với bản thân; đáp ứng nhu cầu của giáo viên trong học tập BDTX; .
    3. BDTX thông qua mạng Intenet.
    VI. KẾ HOẠCH CỤ THỂ TUẦN, THÁNG
    Thời gian
    Nội dung bồi dưỡng
    Hình thức
    thực hiện
    Kết quả
    
    Tháng 9/2012
    Tuần 3: Xây dựng các loại kế hoạch.
    Tuần 4: Cách thực hiện dạy học thao mô hình trường Tiểu học mới VNEN

    Tập huấn tại trường, học hỏi, trao đổi với đồng nghiệp
    
    
    Tháng 10/2012
    Tuần 1: Không ngừng tìm tòi về việc thực hiện công tác KĐCL GD.
    Tuần 2: Học tập cách Soạn -Dạy giáo án điện tử.



    Tuần 3: Hội thảo phương pháp lồng ghép bồi dưỡng học sinh giỏi môn Tiếng Anh.


    Tuần 4: Thăm lớp dự giờ đồng nghiệp về nội dung giao quyền tự chủ về nội dung và phương pháp dạy học.


    - Giải Tiếng Anh nâng cao.

    - Học tập thêm một số nội dung cần thiết.
    - Nhóm thảo luận, cùng học và làm.
    - Dự giờ, trao đổi sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường
    nghiệp..
    - Tập trung toàn tổ khối chuyên môn trường, , dự giờ đồng nghiệp.
    - Tập trung toàn tổ khổi chuyên môn trường, tổ chức thao giảng, dự giờ đồng nghiệp.
    - Cá nhân, tranh thủ học hàng ngày.

    - Cá nhân tự tranh thủ
    
    
    Tháng 11/2012
    Tuần 1: Tập luyện giải Olympic Tiếng Anh.
    Tuần 2: Bổ trợ thêm kĩ năng tin học.



    Tuần 3:Làm một số đề kiểm tra
     
    Gửi ý kiến
    print