Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Mauchuvietbangchuhoadung.png THUONG1.swf Xuan_da_ve.swf Xmascard761792.gif Mp3 Ngay_moi.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Đề thi giáo viên dạy giỏi tiểu học

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Vũ Cường (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:45' 13-12-2010
    Dung lượng: 42.0 KB
    Số lượt tải: 1070
    Số lượt thích: 0 người

    UBND huyện thanh sơn
    Phòng GD&ĐT


    Đề thi
    chọn giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp huyện
    năm học: 2010 – 2011

    (Thời gian làm bài 150 phút, không kể thời gian giao đề)

    
    

    Phần 1: Nhận thức chung về chủ trương, đường lối,
    định hướng đổi mới và chỉ đạo của ngành Giáo dục ( 4 điểm)

    Câu 1: ( 0.5 điểm)

    Trong các văn bản của ngành hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2010-2011 đã xác định chủ đề năm học 2010-2011 là gì?

    Câu 2: ( 1 điểm)

    Phòng GD&ĐT Thanh Sơn đã có văn bản số 143/PGD&ĐT - GDTH ngày 07 tháng 9 năm 2010 về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2010-2011.
    Trong phần nhiệm vụ cụ thể có ghi : Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “ Hai không” của ngành, cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
    Đồng chí hãy nêu những nội dung cụ thể về các cuộc vận động và các phong tròa thi đua phải thực hiện trong năm học 2010-2011 để đạt được các yêu cầu đã nêu trên !

    Câu 3: ( 1.5 điểm)

    Nêu nguyên tắc, nội dung dạy học 2 buổi/ngày ở bậc học tiểu học đã được nêu trong văn bản số 143/PGD&ĐT - GDTH ngày 07 tháng 9 năm 2010 về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2010-2011 của Phòng GD&ĐT.
    Dạy học 2 buổi / ngày có phải là dạy thêm không ? Tại sao ?

    Câu 4: ( 1 điểm)

    Nêu tên các tiêu chuẩn Trường tiểu học đạt Chuẩn quốc gia mức độ I theo Quy chế Công nhận trường tiểu học đạt Chuẩn quốc gia ban hành kèm theo Quyết định số 32/2005/QĐ-BGDĐT ngày 24 tháng 10 năm 2005 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Nêu các yêu cầu trường tiểu học đạt Chuẩn quốc gia mức độ I cần đạt về:

    - Tỷ lệ học sinh đạt danh hiệu học sinh Giỏi ít nhất đạt bao nhiêu % ?
    - Tỷ lệ học sinh đạt danh hiệu học sinh Tiên tiến ít nhất đạt bao nhiêu %?
    - Hiệu quả đào tạo ít nhất đạt bao nhiêu % ?

    Phần 2: Phần thi của giáo viên dạy văn hóa khối 1,2,3.
    Kiến thức môn Toán và Tiếng Việt (6 điểm)
    I. Kiến thức môn Tiếng Việt ( 3 điểm):
    Câu 1: (1điểm)

    Xác định chức năng ngữ pháp (làm chủ ngữ, vị ngữ, bổ ngữ, định ngữ) của đại từ "tôi" trong từng câu dưới đây:
    a, Đơn vị đi qua tôi ngoái đầu nhìn lại
    Mưa đầy trời nhưng lòng tôi ấm mãi.
    b, Đây là quyển sách của tôi.
    c, Cả nhà rất yêu quý tôi.
    d, Người về đích sớm nhất trong cuộc thi chạy việt dã hôm ấy là tôi.

    Câu 2: (1điểm)
    Sử dụng các từ ngữ sau để viết thành hai câu ghép, xác định chủ ngữ, vị ngữ của các câu đó:
    a
     
    Gửi ý kiến
    print