Tài liệu

Online

  • (hongocvanlinh@yahoo.com)
  • (hothingocbichvn@yahoo.com)
  • (vothitinhcmy@yahoo.com)

Nhận xét

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Số người truy cập

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hoạt động Công đoàn

    IMG_8636.jpg IMG_8674.jpg Hoi_nghi_7.jpg Hoi_nghi_1.jpg ATM2.jpg ATM1.jpg Tra_luong2.jpg Tra_luong1.jpg To_roi_cho_vay_ho_tro_lai_suat_mat_truoc.jpg DSC03509.jpg DSC02390.jpg DSC02386.jpg DSC03662.jpg DSC01437.jpg DSC014671.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Hoạt động Agribank Cẩm Mỹ

    Chào mừng quý vị đến với website của NHNo & PTNT huyện Cẩm Mỹ

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Cẩm nang Văn hoá Agribank

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Ngọc Vân Linh
    Ngày gửi: 22h:27' 04-08-2012
    Dung lượng: 1.1 MB
    Số lượt tải: 68
    Số lượt thích: 0 người


    Cẩm nang
    VĂN HÓA AGRIBANK
    Agribank Cẩm Mỹ

    THÔNG ĐIỆP CỦA CHỦ TỊCH HĐTV
    Để gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống.
    Agribank đang xây dựng và triển khai cơ cấu lại tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh.
    Mục tiêu trở thành Ngân hàng hiện đại
    “Cạnh tranh - Bền vững - Hội nhập”
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    THÔNG ĐIỆP CỦA CHỦ TỊCH HĐTV
    Agribank xây dựng “Cẩm nang Văn hóa” trên cơ sở:
    -Đúc kết, kế thừa những giá trị cốt lõi từ bản sắc, đặc trưng riêng có của văn hóa Agribank.
    Định hướng chuẩn mực hành vi ứng xử, giao tiếp
    Đạo đức, trách nhiệm của cán bộ
    viên chức Agribank.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    CHỦ TỊCH HĐTV ĐỀ NGHỊ

    Toàn thể cán bộ, viên chức tự giác:
    Tìm hiểu, nghiên cứu
    Thực hành văn hóa Agribank
    Chuyển hóa thành hành vi hàng ngày
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    CHỦ TỊCH HĐTV ĐỀ NGHỊ
    Xây dựng một Agribank:
    - Gần gũi mà Chuyên nghiệp
    - Truyền thống mà Hiện đại
    - Đồng thuận, Đoàn kết, Kỷ cương
    - Có trách nhiệm cao trước khách hàng và cộng đồng;
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    CHỦ TỊCH HĐTV ĐỀ NGHỊ
    Đưa văn hóa Agribank không ngừng lan tỏa
    - Thực sự trở thành động lực thúc đẩy Agribank phát triển,
    - Hoàn thành tốt sứ mệnh của một Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam trên các chặng đường tiếp theo.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    Sứ mệnh
    Agribank là Ngân hàng thương mại nhà nước hàng đầu Việt Nam giữ vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và góp phần phát triển kinh tế – xã hội ở Việt Nam.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    Tầm nhìn
    Agribank phát triển theo hướng ngân hàng hiện đại, “tăng trưởng - an toàn- hiệu quả - bền vững”
    Khẳng định vai trò chủ lực trong đầu tư tín dụng phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn
    Đủ sức cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    Triết lý kinh doanh

    “Mang phồn thịnh đến khách hàng”
    (Bring Prosperity to Customers)
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    Triết lý kinh doanh
    Mục tiêu kinh doanh của Agribank là hướng tới khách hàng.
    Luôn đổi mới phương thức phục vụ, hướng đến phát triển, hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích, hiện đại
    Nhằm đem lại lợi ích tốt nhất, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng
    Tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng và Ngân hàng.
    Agribank cam kết đồng hành cùng khách hàng hướng
    tới mục tiêu thành công trong sản xuất, kinh doanh.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    Triết lý kinh doanh

    Agribank xác định việc tận tâm phục vụ và mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng cũng chính là giúp Agribank phát triển bền vững.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    BẢN SẮC VĂN HÓA AGRIBANK

    “Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng, hiệu quả”.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    BẢN SẮC VĂN HÓA AGRIBANK
    1- Agribank Trung thực
    Thẳng thắn: Cán bộ, viên chức Agribank thống nhất giữa suy nghĩ và hành động, thẳng thắn, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, nói đi đôi với làm.
    Chân thành, thật thà, nghiêm túc: Mọi suy nghĩ, hành động của cán bộ, viên chức Agribank đều xuất phát từ sự chân thành, thật thà, nghiêm túc trong suy nghĩ và ứng xử.
    Minh bạch: Phản ánh đúng sự thật, công khai,
    rõ ràng, tạo dựng sự tin tưởng.

    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    BẢN SẮC VĂN HÓA AGRIBANK
    2- Agribank Kỷ cương
    - Cán bộ, viên chức Agribank nghiêm túc chấp hành đường lối, chủ
    trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Agribank, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa ngay trong chính Agribank.
    - Tuân thủ các nội quy, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ, cơ chế quản lý từ Trụ sở chính tới các chi nhánh, đảm bảo nguyên tắc tập trung, thống nhất, kỷ cương trong quản trị điều hành.
    - Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có ý thức trách nhiệm cao trong công việc, chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của cấp trên.
    - Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp và các chuẩn mực đạo đức xã hội.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    BẢN SẮC VĂN HÓA AGRIBANK
    3- Agribank Sáng tạo
    - Cán bộ, viên chức Agribank chủ động, không ngừng học hỏi nâng cao
    nhận thức về chuyên môn, nghiệp vụ và vận dụng sáng tạo kiến thức mới vào thực tiễn, hoàn thành tốt chức trách và nhiệm vụ được giao.
    - Chịu khó nghiên cứu tìm tòi, phát huy sáng kiến cải tiến, ứng dụng khoa học - công nghệ tiên tiến, cải cách thủ tục hành chính nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và cho chính Agribank.
    - Cán bộ, viên chức Agribank được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy năng lực, sở trường, sáng kiến, cải tiến đem lại hiệu quả thiết thực
    cho Agribank và cho khách hàng, đối tác của Agribank.

    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    BẢN SẮC VĂN HÓA AGRIBANK
    4. Agribank Chất lượng
    - Cán bộ, viên chức Agribank luôn hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ có chất lượng và tính cạnh tranh cao; Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
    - Triển khai các công việc đảm bảo đúng yêu cầu, quy trình, tiêu chuẩn quy định. Chất lượng công việc là thước đo trình độ và cống hiến của mỗi
    cán bộ, viên chức Agribank.

    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    BẢN SẮC VĂN HÓA AGRIBANK
    5. Agribank Hiệu quả
    Cán bộ, viên chức Agribank lấy hiệu quả làm mục tiêu, không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng công việc được giao.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    Đặc trưng văn hóa Agribank
    1. Agribank Gắn kết
    - Cán bộ, viên chức Agribank gắn bó, trung thành với sự nghiệp Agribank; tự hào là một thành viên trong đại gia đình Agribank.
    - Mỗi đơn vị là một “mắt xích” liên kết chặt chẽ hệ thống; cùng nhau chia sẻ, chung sức, chung lòng vì sự nghiệp phát triển bền vững của Agribank.Mỗi cá nhân là một “mắt xích” của tập thể luôn tương trợ, bổ sung cho nhau cùng chung sức
    xây dựng tập thể đoàn kết vững mạnh.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    Đặc trưng văn hóa Agribank
    2. Agribank Thân thiện
    - Cán bộ, viên chức Agribank thân thiện trong giao tiếp, chân thành trong mỗi cử chỉ, lời nói, hành động.
    - Gần gũi, cởi mở, thân tình và chia sẻ với đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    Đặc trưng văn hóa Agribank
    3. Agribank Nghĩa tình
    - Agribank quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, viên chức.
    - Cán bộ, viên chức Agribank sống có nghĩa, có tình, quan tâm, chia sẻ.
    - Thế hệ đi sau biết ơn, ghi nhớ, biết kế thừa và phát huy thành quả, đóng góp của các thế hệ đi trước.
    Thế hệ đi trước quan tâm, tạo điều kiện, dìu
    dắt thế hệ đi sau.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    Đặc trưng văn hóa Agribank
    4. Agribank Địa phương
    - Agribank luôn đồng hành cùng sự phát triển kinh tế của địa phương; gắn bó mật thiết với cấp ủy, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội tại địa phương.
    - Cán bộ, viên chức Agribank am hiểu văn hóa, tôn trọng phong tục, tập quán địa phương; mỗi cán bộ, viên chức Agribank là một “Đại sứ” cho truyền thống, văn hóa và đặc trưng của mỗi vùng miền nơi công tác, sinh sống.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    Đặc trưng văn hóa Agribank
    5. Agribank Tam nông
    Ra đời vì nông nghiệp, nông dân, nông thôn; đồng hành phát triển cũng chính từ “Tam nông”, Agribank gắn bó và nỗ lực hết mình vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    1. Chuẩn mực chung
    Cần xác định rõ đối tượng, hình thức giao tiếp, phong tục, tập quán, để từ đó có tác phong, cách thức giao tiếp phù hợp.
    - Tuân thủ pháp luật Việt Nam, thông lệ quốc tế và quy định của Agribank.
    - Tôn trọng đối tượng giao tiếp.
    - Hợp tác, hòa đồng.
    - Ứng xử, giao tiếp cởi mở, chân thành, lịch sự, gần gũi, thân thiện.
    - Phù hợp với phong tục, tập quán, văn hóa vùng, miền.
    - Tôn trọng sự khác biệt của đối tượng giao tiếp.
    - Hài hòa lợi ích của Agribank, khách hàng và đối tác.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    2. Chuẩn mực trong Chào hỏi
    - Đứng thẳng lưng, cất tiếng chào hoặc gật đầu chào hoặc bắt tay chào.
    - Hướng mắt nhìn đối tác, mỉm cười thể hiện sự tôn trọng và thân thiện.
    - Nếu thực hiện bắt tay để chào hỏi thì phải dùng tay phải. Khi bắt tay nắm nhẹ thể hiện sự tập trung vào đối tượng, bắt tay chắc chắn, làm cho đối tác cảm nhận được sự tin tưởng, niềm nở, nhiệt tình.
    - Cấp trên chủ động bắt tay cấp dưới. Người lớn tuổi hơn chủ động bắt tay người ít tuổi.
    - Bắt tay từng người theo thứ tự bắt tay người đến trước; bắt tay người lớn tuổi trước, người có chức vụ cao hơn. Người có chức vụ
    thấp hơn nên chờ đối tác chủ động bắt tay trước.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    3. Chuẩn mực trong giới thiệu và tự giới thiệu
    - Khi gặp đối tác lần đầu phải tự giới thiệu với đối tác về bản thân một cách ngắn gọn, dễ hiểu, khiêm tốn.
    - Trong trường hợp đi cùng đồng nghiệp khác, thực hiện giới thiệu với đối tác những người đi cùng trước, rồi mới tự giới thiệu về mình. Giới thiệu người có chức vụ từ cao đến thấp. Giới thiệu tên, chức vụ người được
    giới thiệu đang đảm nhận tại Agribank.

    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    3. Chuẩn mực trong giới thiệu và tự giới thiệu
    - Đối với các đối tác lần đầu tiếp xúc, nên sử dụng danh thiếp để phần tự giới thiệu được đầy đủ, chu đáo, thể hiện sự tôn trọng nhau.
    Trong trường hợp có nhiều người không tiện đưa danh thiếp cho tất cả, có thể chỉ cần đưa danh thiếp cho người dẫn đầu kèm theo lời tự giới thiệu.
    Trong trường hợp trao đổi danh thiếp với nhiều người, cần bắt đầu từ người có vị trí cao nhất.
    - Có thể trao đổi danh thiếp vào thời điểm đầu (ngay sau lời chào và bắt tay) hoặc gần cuối buổi gặp mặt. Không sử dụng danh thiếp đã bị cũ, nhàu nát.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    3. Chuẩn mực trong giới thiệu và tự giới thiệu
    - Sử dụng hai tay khi trao và nhận danh thiếp, hơi cúi người, tầm tay ở độ cao khoảng giữa ngực và bụng.
    - Khi trao danh thiếp nên cầm mớm hai mép và xoay đầu danh thiếp sao cho người nhận có thể đọc được ngay đồng thời xoay mặt có ngôn ngữ của người nhận lên trên
    (nếu danh thiếp có 2 ngôn ngữ).
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK

    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    3. Chuẩn mực trong giới thiệu và tự giới thiệu
    - Khi nhận danh thiếp hãy đọc những thông tin cơ bản của danh thiếp (họ và tên người trao, tên công ty, chức vụ). Không nên cất ngay vào túi, hãy để ngay ngắn lên bàn trước mặt bạn trong thời gian giao tiếp. Tuyệt đối không viết lên danh thiếp trừ trường hợp đối tác đề nghị ghi chú thêm thông tin nào đó.
    - Cất danh thiếp trong túi ngực áo hoặc túi vạt áo bên trái nếu bạn thuận tay phải. Cán bộ, viên chức nữ có thể cất trong ví để trong túi xách nếu áo không có túi. Tuyệt đối không nên cất trong túi quần hoặc trong ví
    nhưng lại để ví ở túi quần.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    4. Chuẩn mực trong nói chuyện điện thoại
    - Khi gọi/trả lời điện thoại cần chào hỏi, xưng danh rõ ràng, nói ngắn gọn truyền đạt đầy đủ, rõ ràng mục đích, nội dung cuộc đàm thoại. Khi nhận điện thoại, câu đầu tiên là xưng tên người đang trả lời điện thoại, tên đơn vị hoặc tên Ngân hàng kèm theo cụm từ “Xin nghe”.
    - Âm lượng nói chuyện điện thoại vừa phải, đủ nghe, không nói quá to, không vừa ăn, vừa nói chuyện điện thoại. Không nên
    vừa nói chuyện với KH, đối tác, vừa nghe điện thoại.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    4. Chuẩn mực trong nói chuyện điện thoại
    - Luôn lắng nghe, giữ thái độ hòa nhã, bình tĩnh. Chờ đối tác nói xong mới nói tiếp. Nếu chưa rõ nội dung, đề nghị đối tác trao đổi lại rõ hơn để đảm bảo thông tin lại cho đối tác một cách chính xác. Tránh trường hợp chỉ một mình mình nói, không cho đối tác có cơ hội nói, trao đổi lại.
    - Không tranh cãi, thể hiện thái độ bực tức, cáu giận qua điện thoại, không ngắt điện thoại đột ngột.
    - Để thể hiện lịch sự, khi chuông điện thoại reo, không trả lời ngay ở tiếng chuông đầu tiên, mà nên trả lời ở tiếng chuông thứ hai hoặc tiếng chuông thứ ba, nhưng cũng không nên để chuông điện thoại kêu đến
    lần thứ 5, thứ 6 mới trả lời.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    4. Chuẩn mực trong nói chuyện điện thoại
    - Khi gọi điện thoại, câu đầu tiên là chào hỏi và xưng danh (tên, đơn vị công tác).
    - Khi kết thúc điện thoại với người có chức vụ cao hơn nên chờ người đó cúp máy trước.
    - Nói điện thoại ngắn gọn, không nói quá dài, trừ những trường hợp đặc biệt do yêu cầu công việc, tránh nói lòng vòng,
    rườm rà, gây hiểu nhầm đối với người nghe
    - Không được ngắt quãng khi nghe điện thoại.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    4. Chuẩn mực trong nói chuyện điện thoại
    - Trong trường hợp người gọi điện thoại để lại lời nhắn, người nhận điện thoại phải có trách nhiệm truyền đạt lại lời nhắn ngay khi có thể (hỏi tên người nhắn, nội dung nhắn, đề nghị người gọi điện đến chờ trong giây lát để lấy giấy bút, nếu giấy bút không có sẵn).
    - Kết thúc cuộc gọi bằng lời chào hoặc cảm ơn và
    đặt máy nhẹ nhàng.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    5. Chuẩn mực trong hội họp
    - Cán bộ, viên chức Agribank luôn có mặt và ổn định chỗ ngồi trước khi cuộc họp bắt đầu ít nhất 5 phút. Không đi họp muộn.
    - Nếu không dự họp được hoặc đến muộn phải có lý do chính đáng báo cáo với Ban Tổ chức hoặc Người chủ trì cuộc họp.
    - Thực hiện quy định, điều hành của Ban Tổ chức, Người điều hành cuộc họp (giờ giấc, thời gian phát biểu v.v…).
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    5. Chuẩn mực trong hội họp
    - Không làm việc riêng, không nói chuyện riêng, không nói chuyện điện thoại, nhắn tin trong cuộc họp. Nếu thấy cần thiết nên ra ngoài để không làm ảnh hưởng đến cuộc họp. Điện thoại để chế độ im lặng hoặc tắt.
    - Quan sát phòng họp, thành phần dự họp để tìm chỗ ngồi cho phù hợp.
    - Khi đi họp phải chuẩn bị tài liệu, sổ tay ghi chép đầy đủ.
    - Đối với những cuộc họp đã gửi trước tài liệu, người dự họp có trách nhiệm phải đọc trước và ghi chú các vấn đề định phát biểu
    tại cuộc họp.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    5. Chuẩn mực trong hội họp
    - Thái độ văn minh lịch sự, tôn trọng những người cùng dự họp. Khi người khác báo cáo, trình bày, phát biểu ý kiến, cần phải tập trung lắng nghe. Tôn trọng ý kiến phát biểu của người khác. Tuyệt đối không được phát biểu chen ngang hay ngắt lời khi người khác đang phát biểu, thuyết trình.
    - Khi phát biểu cần xin phép Người điều hành cuộc họp. Phát biểu ngắn gọn với tinh thần xây dựng, không thể hiện thái
    độ tiêu cực, bất mãn, bất lịch sự.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK
    5. Chuẩn mực trong hội họp
    - Chỉ sau khi Người điều hành cuộc họp tuyên bố kết thúc cuộc họp thì mới được thu tài liệu và đứng dậy rời khỏi phòng họp.
    - Trong trường hợp họp với đối tác bên ngoài, chỉ rời phòng họp khi đối tác đã rời khỏi phòng
    họp.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK


    6. Chuẩn mực trong viết, trả lời thư điện tử (email)
    - Khi viết, trả lời email tránh nội dung cá nhân, riêng tư.
    - Mỗi email chỉ nên tập trung vào một nội dung cụ thể.
    - Diễn đạt ngắn gọn, có trọng tâm.
    - Chủ đề rõ ràng, tiêu đề ngắn gọn, phù hợp nội dung.
    - Gửi kèm các tài liệu liên quan (trong trường hợp thấy cần thiết).
    - Ghi đầy đủ thông tin liên lạc của cá nhân.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    6. Chuẩn mực trong viết, trả lời thư điện tử (email)
    - Kiểm tra chính xác địa chỉ người nhận, tránh nhầm lẫn.
    - Trong giao dịch công việc nên dùng địa chỉ email của Agribank. Địa chỉ email của Agribank: tên@agribank.com.vn (viết chữ thường tất cả các ký tự, tránh viết chữ in hoa); dưới mỗi email để mặc định các thông tin: Họ tên, chức vụ, đơn vị, điện thoại, fax, địa chỉ website (http://www.agribank.com.vn), Slogan của Agribank (Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng)
    với Font chữ thích hợp để slogan nổi bật, trang trọng.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    6. Chuẩn mực trong viết, trả lời thư điện tử (email)
    - Phải kiểm tra lỗi chính tả trong các email vì nếu email có lỗi chính tả thể hiện sự thiếu tôn trọng đối tác và khách hàng.
    - Thường xuyên kiểm tra email và trả lời kịp thời các email gửi đến. Hãy trả lời email càng sớm càng tốt thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau và cách làm việc khoa
    học, tránh dồn ứ công việc.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    7. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp với khách hàng và đối tác
    - Chủ động chào hỏi khách hàng, đối tác khi gặp trong trụ sở làm việc, kể cả khi khách hàng và đối tác đó không làm việc với mình.
    - Nhiệt tình hướng dẫn khi nhìn thấy khách hàng, đối tác đang cần sự giúp đỡ, chỉ dẫn.
    - Cán bộ, viên chức Agribank luôn có thái độ tôn trọng, lịch sự, chân thành, thân thiện, gần gũi, đúng mực với khách hàng và đối tác. Không có hành vi khiếm nhã (xoa tay, vỗ vai, xoa đầu,
    chống nạnh v.v…) đối với khách hàng, đối tác.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    7. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp với khách hàng và đối tác
    - Có thái độ ứng xử thể hiện mong muốn mở rộng, tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển bền vững trên cơ sở cùng tôn trọng, bình đẳng, tin tưởng và cùng có lợi.
    - Kiên nhẫn lắng nghe khách hàng, đối tác trình bày nhu cầu, ý kiến. Luôn thể hiện thái độ cầu thị, tiếp thu các ý kiến góp ý của khách hàng và đối tác.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    7. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp với khách hàng và đối tác
    - Thực hiện đúng cam kết với khách hàng, đối tác.
    - Thực hiện bảo mật thông tin của Agribank, giữ gìn uy tín cho cấp trên và đồng nghiệp trong quá trình làm việc với khách hàng, đối tác.
    - Tuyệt đối không có thái độ hách dịch, nhũng nhiễu, không phát ngôn tùy tiện, lời nói thiếu văn minh, có tính dọa nạt, gây khó khăn, tra hỏi vặn vẹo, vòi vĩnh khách hàng, đối tác v.v…
    - Khi giao tiếp với khách hàng, đối tác không nên nghe điện thoại. Nếu cần thiết phải nghe nên nói xin lỗi khách hàng và đối tác,
    sau đó nghe và nên nói ngắn gọn.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    7. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp với khách hàng và đối tác
    - Thường xuyên cập nhật hộp thư cá nhân, hộp thư của đơn vị, phân loại và kịp thời giải đáp những thắc mắc của khách hàng, đối tác.
    - Thư từ, văn bản gửi tới khách hàng, đối tác phải được thể hiện bằng văn phong lịch sự, trân trọng và phải được gửi trong phong bì thư riêng của Agribank.
    - Đối với khách hàng, đối tác nước ngoài, cán bộ, viên chức Agribank tôn trọng, tuân thủ luật pháp, ứng xử phù hợp với văn hóa của nước bạn, thể hiện sự lịch thiệp, nghi thức trang trọng,
    phù hợp, đúng nghi lễ.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    8. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp
    - Cán bộ, viên chức Agribank khi gặp nhau chủ động chào hỏi thể hiện sự thân thiện, gần gũi như “người trong một nhà”. Người ít tuổi chào người nhiều tuổi trước. Cấp dưới chào cấp trên trước. Người được chào phải chào lại, có thể nói lời chào hoặc có thể mỉm cười hoặc gật đầu chào.
    - Người ít tuổi hơn xưng hô gọi người nhiều tuổi hơn bằng anh (chị), hoặc có thể xưng hô bằng chức danh (đối với người có chức danh). Đối với trường hợp đặc biệt, khoảng cách tuổi quá chênh
    lệch, có thể xưng hô là bác, cô, chú.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    8. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp
    - Luôn thể hiện thái độ tôn trọng, hợp tác, lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp.
    - Sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, tháo gỡ vướng mắc cùng đồng nghiệp.
    - Tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân.
    - Có ý thức học hỏi những điều hay từ đồng nghiệp. Không tỏ thái độ trịch thượng hay ép buộc đồng nghiệp phải
    theo mình trong công việc, trong sinh hoạt.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    8. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp
    - Có tinh thần vì tập thể, đoàn kết, độ lượng với những thiếu sót của đồng nghiệp đối với mình.
    - Thẳng thắn góp ý, phê bình, không nói dèm pha, nói xấu sau lưng đồng nghiệp.
    - Tuyệt đối không có tư tưởng bè phái, phân biệt đối xử, lợi dụng đồng nghiệp, không làm tổn hại, ảnh hưởng
    đến uy tín, danh dự của đồng nghiệp.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    9. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp của cấp dưới đối với cấp trên
    - Tôn trọng, thực thi nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của cấp trên.
    - Có thái độ lễ phép, ứng xử đúng mực, không xu nịnh.
    - Thẳng thắn, mạnh dạn bày tỏ chính kiến với cấp trên trên tinh thần xây dựng, đoàn kết.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    9. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp của cấp dưới đối với cấp trên
    - Có ý thức bảo vệ, giữ gìn uy tín, danh dự của cấp trên, nhất là khi làm việc với đối tác, khách hàng.
    - Chủ động xử lý công việc được phân công, trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc gặp khó khăn, vướng mắc hoặc có ý kiến đề xuất khác khi thực hiện, phải kịp thời báo cáo cấp trên xin ý kiến chỉ đạo.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    10. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp của cấp trên đối với cấp dưới
    - Gương mẫu trong công việc, trong chấp hành kỷ luật lao động, trong nếp sống sinh hoạt hàng ngày.
    - Nói đi đôi với làm, luôn giữ lời hứa, tạo niềm tin đối với cấp dưới. Luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của cấp dưới phản ánh, dù đó là những ý kiến trái chiều.
    - Vui vẻ, hòa nhã, động viên, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ cấp dưới hoàn thành tốt nhiệm vụ.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    10. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp của cấp trên đối với cấp dưới
    - Không quan cách, hạch sách, quát nạt cấp dưới.
    - Ứng xử theo nguyên tắc khách quan, công bằng, minh bạch. Biết cách khen, động viên khi cấp dưới hoàn thành tốt nhiệm vụ, và ngược lại biết cách phê bình, nhắc nhở khi cấp dưới không hoàn thành nhiệm vụ, để cấp dưới rút kinh nghiệm và tiếp tục cố gắng.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    10. Chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp của cấp trên đối với cấp dưới
    - Tôn trọng cấp dưới khi làm việc với đối tác bên ngoài, luôn có thái độ bảo vệ giữ gìn uy tín của cấp dưới, tránh chê bai cấp dưới trước mặt đối tác.
    - Tôn trọng cấp dưới khi cấp dưới đang trình bày ý kiến, không nên cắt ngang hoặc phủ nhận ý kiến cấp dưới khi cấp dưới chưa trình bày xong ý kiến.
    - Không nên chỉ trích, chê bai cấp dưới trước đồng
    nghiệp khác (trong hoặc ngoài bộ phận).
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    11. Chuẩn mực trong sử dụng thang máy
    - Sử dụng thang máy theo đúng quy định.
    - Xếp hàng theo thứ tự và chờ đến lượt mình mới được vào thang máy. Chờ cho những người trong thang máy đi ra hết rồi mới bước vào. Tránh chen lấn, xô đẩy. Trong trường hợp có việc gấp cần nói lời xin lỗi và xin phép những người đứng trước mình để đi thang máy trước.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    11. Chuẩn mực trong sử dụng thang máy
    - Dành sự ưu tiên cho khách hàng, đối tác, lãnh đạo đơn vị, người tàn tật,
    người lớn tuổi, phụ nữ có thai, trẻ em.
    - Trong thang máy đông người không nên nói chuyện, nói điện thoại.
    - Không trao đổi công việc trong thang máy.
    - Không ăn uống, không vứt rác, không hút thuốc lá
    trong thang máy.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    11. Chuẩn mực trong sử dụng thang máy
    - Khi bước ra khỏi thang máy cũng nên bước ra theo thứ tự, không chen lấn. Trong trường hợp đứng ở sau muốn ra trước cần xin phép những người đứng trước để họ nhường lối.
    - Trước khi ra khỏi thang máy nên gật đầu chào hoặc mỉm cười chào những người ở trong thang máy.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    12. Chuẩn mực trong ngồi xe ô tô
    - Đối với xe ô tô con (4 chỗ), khi ngồi cần ưu tiên cho người có chức vụ cao hơn theo thứ tự như sau:
    + Chỗ ngồi bên phải ghế sau (chéo với ghế ngồi của lái xe) – ưu tiên số 1.
    + Chỗ ngồi bên trái ghế sau (thẳng với ghế ngồi của lái xe) – ưu tiên số 2.
    + Chỗ ngồi ghế trước (bên phải ghế ngồi của lái xe)
    – ưu tiên số 3.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    12. Chuẩn mực trong ngồi xe ô tô
    - Trong trường hợp có thêm người đi xe, có thể xếp ba người ngồi ghế sau, nhưng người có chức vụ thấp hơn ngồi ở giữa.
    - Khi vào xe ngồi gọn vào vị trí của mình, không ngồi giữa hai ghế.
    - Khi lên xe, lái xe hoặc cán bộ đi cùng nên mở cửa xe chờ lãnh đạo lên xe ngồi trước. Khi xe dừng, xuống xe trước
    để mở cửa xe cho lãnh đạo.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    12. Chuẩn mực trong ngồi xe ô tô
    - Lái xe thể hiện thái độ nhiệt tình nhưng không nên thái quá. Trong trường hợp lãnh đạo có mời thêm khách đi cùng xe thì lái xe có trách nhiệm phục vụ khách mời lịch sự, chu đáo.
    - Ngồi trên xe không hút thuốc lá, không nên cười, nói to, không nên nói chuyện đơn vị, cơ quan, nhất là khi có người ngoài.
    - Đối với các loại xe 7 chỗ trở lên, đặc biệt là nam giới, nếu không say xe nên nhường các hàng ghế phía trên cho lãnh đạo, người lớn tuổi, nữ giới…
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    13. Chuẩn mực trong giữ gìn môi trường làm việc
    - Cán bộ, viên chức Agribank đảm bảo nơi làm việc, giao dịch khang trang, lịch sự, thân thiện với đối tác và khách hàng, mang bản sắc riêng của Agribank (logo, slogan, biển hiệu thống nhất).
    - Giữ gìn nơi làm việc sạch đẹp, gọn gàng.
    - Bố trí nơi làm việc khoa học, phù hợp với môi trường công sở, không rườm rà, luộm thuộm.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    13. Chuẩn mực trong giữ gìn môi trường làm việc
    - Bố trí các chậu cây xanh tại phòng làm việc, tạo sự gần gũi với thiên nhiên.
    - Không hút thuốc, vứt rác bừa bãi.
    - Không đi làm muộn, về sớm. Không tụ tập trò chuyện riêng, gây ồn ào, làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp xung quanh.
    - Không ăn uống tại trụ sở trong giờ làm việc.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    13. Chuẩn mực trong giữ gìn môi trường làm việc
    - Có ý thức, hành vi bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ.
    - Trước khi ra về phải tắt máy tính, các thiết bị điện.
    - Khi nhìn thấy người khác có hành vi không giữ gìn môi trường làm việc cần góp ý, nhắc nhở chân thành.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    CÁC CHUẨN MỰC HÀNH VI ỨNG XỬ, GIAO TIẾP
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    1. Phẩm chất đạo đức cán bộ, viên chức Agribank
    Cán bộ, viên chức Agribank thấm nhuần, tôi luyện các chuẩn mực đạo đức người cán bộ theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Cần, Kiệm, Liêm, Chính, Chí công vô tư":
    - Cần: Lao động cần cù, siêng năng, có kế hoạch, sáng tạo, đạt năng suất
    cao, không lười biếng, không ỷ lại, không dựa dẫm.
    - Kiệm: Tiết kiệm sức lao động, tiết kiệm thời gian, tiền của v.v… Không xa xỉ, không hoang phí, không bừa bãi.
    - Liêm: Giữ gìn của công và của dân, sống trong sạch, không tham lam địa vị, tiền của, danh tiếng v.v… Không tâng bốc bản thân.
    - Chính: Không tà, thẳng thắn, đứng đắn đối với mình, với người, với việc.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    ĐẠO ĐỨC VÀ TRÁCH NHIỆM
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    1. Phẩm chất đạo đức cán bộ, viên chức Agribank
    Đối với mình: không tự cao, tự đại, luôn chịu khó học tập cầu tiến bộ, tự kiểm điểm bản thân để phát huy điều hay, sửa đổi điều dở.
    Đối với người: không xu nịnh cấp trên, coi thường cấp dưới, luôn giữ thái độ chân thành, khiêm tốn, đoàn kết, không dối trá, lừa lọc.
    Đối với việc: Đặt việc công lên trên việc tư và làm đến nơi, đến chốn, không ngại khó, ngại khổ v.v.v…
    - Chí công vô tư: Ham làm những việc có ích cho Tổ quốc, có lợi cho dân,
    không ham công danh, địa vị, vinh hoa phú quý v.v…
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    ĐẠO ĐỨC VÀ TRÁCH NHIỆM
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    1. Phẩm chất đạo đức cán bộ, viên chức Agribank
    Những chuẩn mực đạo đức này được cán bộ, viên chức Agribank thể hiện cụ thể như sau :
    1.1. Nghiêm túc chấp hành pháp luật, quy định nội bộ của Agribank
    + Chủ động tìm hiểu, thực hiện nghiêm túc quy định của pháp luật, quy định của ngành Ngân hàng và quy định nội bộ của Agribank.
    + Có trách nhiệm tham gia phòng chống các hành vi vi phạm pháp luật và quy định nội bộ của Agribank.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    ĐẠO ĐỨC VÀ TRÁCH NHIỆM
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    1. Phẩm chất đạo đức cán bộ, viên chức Agribank
    1.2. Trung thành vì lợi ích của Agribank
    + Trong suy nghĩ và hành động, cán bộ, viên chức Agribank luôn xuất phát từ lợi ích của Agribank và vì lợi ích của Agribank.
    + Quán triệt và tuân thủ nguyên tắc "Đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích cá nhân”.
    + Tự hào, tôn vinh, có ý thức, trách nhiệm phát huy thành tựu, truyền thống tốt đẹp của Agribank. Mọi lúc, mọi nơi khẳng định, giữ gìn uy tín, thương hiệu và hình ảnh của Agribank.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    ĐẠO ĐỨC VÀ TRÁCH NHIỆM
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    1. Phẩm chất đạo đức cán bộ, viên chức Agribank
    1.3. Uy tín - Công bằng - Cần kiệm - Tận tâm – Vượt khó - Cầu tiến
    + Cán bộ, viên chức Agribank luôn giữ gìn chữ "TÍN" của bản thân, uy tín của Agribank.
    + Đảm bảo công bằng, công tâm, bình đẳng trong mọi hoạt động. Trong xử lý công việc, tuyệt đối không để quan hệ cá nhân, tình cảm riêng tư chi phối.
    + Không lạm dụng chức vụ, quyền hạn, vị trí công tác để trục lợi cá nhân.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    ĐẠO ĐỨC VÀ TRÁCH NHIỆM
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    1. Phẩm chất đạo đức cán bộ, viên chức Agribank
    + Cán bộ, viên chức Agribank lao động cần cù, siêng năng, tận tâm, hết lòng vì lợi ích của Agribank, của khách hàng và cộng đồng.
    + Thực hành tiết kiệm, bảo vệ tài sản, nguồn vốn, chất xám, chống tham ô, lãng phí, chống bệnh quan liêu, hách dịch, thành tích,.
    + Nêu cao tinh thần ham học hỏi, cầu tiến bộ, sẵn sàng thay đổi hướng đến cái mới, xóa bỏ cái cũ, lạc hậu để đạt hiệu quả cao trong công việc và hoạt động kinh doanh.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    ĐẠO ĐỨC VÀ TRÁCH NHIỆM
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    2. Trách nhiệm của cán bộ, viên chức Agribank
    2.1. Trách nhiệm đối với khách hàng, đối tác
    - Đảm bảo lợi ích hợp lý, “Mang phồn thịnh” đến khách hàng và đối tác
    + Cán bộ, viên chức Agribank sẵn sàng chia sẻ, hợp tác và thực hiện đúng cam kết, bảo đảm lợi ích của khách hàng, đối tác và Agribank.
    + Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, đối tác để hiểu đúng nhu cầu, nguyện vọng, mong muốn của khách hàng và đối tác, từ đó cùng chia sẻ, tư vấn chu đáo, kỹ lưỡng đáp ứng cao nhất, làm hài lòng khách hàng và đối tác. Xuất phát từ mục tiêu cao nhất là sự hài lòng của khách hàng, đối tác, cán bộ, viên chức Agribank ở bất kỳ vị trí công tác nào luôn ý thức phục vụ khách hàng, đối tác một cách tốt nhất trong khả năng, điều kiện có thể.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    ĐẠO ĐỨC VÀ TRÁCH NHIỆM
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    2. Trách nhiệm của cán bộ, viên chức Agribank
    2.1. Trách nhiệm đối với khách hàng, đối tác
    - Đảm bảo lợi ích hợp lý, “Mang phồn thịnh” đến khách hàng và đối tác
    + Đối với trường hợp không thể tự giải quyết hoặc nhận thấy không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, đối tác, cán bộ, viên chức Agribank kịp thời báo cáo đúng bản chất của sự việc lên cấp lãnh đạo trực tiếp để xin ý kiến giải quyết. Tuyệt đối không tự ý từ chối yêu cầu của khách hàng và đối tác khi chưa tìm hiểu, nắm rõ bản chất của vấn đề, sự việc.
    Agribank Cẩm Mỹ
    Cẩm nang VĂN HÓA AGRIBANK
    ĐẠO ĐỨC VÀ TRÁCH NHIỆM
    CỦA CÁN BỘ, VIÊN CHỨC AGRIBANK


    2. Trách nhiệm của cán bộ, viên chức Agribank
    2.1. Trách nhiệm đối với khách hàng, đối tác
    - Tạo dựng Niềm tin, giữ gìn Uy tín đối với khách hàng và đối tác
    + Mọi lúc, mọi nơi, trong mọi công việc, xuất phát từ sự chân thành, mỗi cán bộ, viên chức Agribank luôn luôn ý thức bảo vệ, tạo dựng niềm tin, uy tín đối với khách hàng và đối tác, tạo nên sự tin tưởng lẫn nhau.
    + Cán bộ, viên chức Agribank nói đi đôi với làm, chỉ cam kết những gì có khả năng thực hiện được. Không hứa hẹn, cam kết những gì mà bản thân mình chưa rõ, chưa hiểu hoặc biết chắc là Agribank khó có thể đáp ứng. Cán bộ, viên chức Agribank bằng mọi cách thực hiện đúng, đầy đủ những nội dung đã cam kết với khách hàng và đối tác. Trong những trường hợp đặc biệt, khó thực hiện được cam kết cần báo cáo với lãnh đạo cấp trên trực tiếp để tìm biện pháp xử lý. Trong những trường hợp bất khả kháng không thể thực hiện được cam kết cần thông báo với khách hàng và đối tác biết cụ thể, rõ ràng lý do để khách hàng, đối tác thông cảm cùng chia sẻ.
    + Tuyệt đối nghiêm cấm các hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, vị trí công tác để tư lợi cho cá nhân, làm tổn hại đến danh dự, uy
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print