ẢNH - LOGO

H2010.jpeg H_2010.jpeg 20101.jpeg Hoadao1.jpg Hoa_mai_vang_1.jpg Goc_dao_1.jpg 2212.jpg Images11.jpeg Thiep_2011_2jpg1.jpg Images1jpeg.jpg 20_10.jpg Images40.jpg F2a96550.jpg Hoa_phuong_vi.jpg He_2011.jpg Tien_vao_Dinh_Doc_Lap1.jpg Tien_vao_Dinh_Doc_Lap2.jpg Tien_vao_Dinh_Doc_Lap.jpg Images31.jpg IMG_0000a1.jpg

TÀI NGUYÊN GIẢNG DẠY

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

ĐIỀU TRA Ý KIẾN

THỐNG KÊ

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • THÀNH VIÊN TRỰC TUYẾN

    5 khách và 0 thành viên

    SẮP XẾP DỮ LIỆU

    Chào mừng quý vị đến với Giao duc Tieu hoc - Pho cap giao duc & Hoat dong Trung tam hoc tap cong dong TX Binh Long.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Mẫu biên bản kiểm tra chuyên đề ĐGXLHSTH

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Quản Trị
    Ngày gửi: 07h:23' 26-10-2011
    Dung lượng: 42.0 KB
    Số lượt tải: 167
    Số lượt thích: 0 người

    UBND THỊ XÃ BÌNH LONG
    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    
     Bình Long, ngày tháng năm 2011

    BIÊN BẢN KIỂM TRA CHUYÊN ĐỀ
    V/v kiểm tra đánh giá xếp loại học sinh

    Mạng lưới chuyên môn thành lập theo Quyết định số 302/QĐ-PGD&ĐT, ngày 30 tháng 08 năm 2011 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bình Long
    Tiến hành kiểm tra chuyên đề "Kiểm tra, đánh giá xếp loại học sinh"
    Tại trường :..........................................................................................................................
    Thời gian kiểm tra: ...........................................................................................................................

    I/ NỘI DUNG - KẾT QUẢ THANH TRA :
    1. Việc ra đề, đáp án và hướng dẫn chấm các bài kiểm tra định kỳ (Có các QĐ thành lập, đề ra có đảm bảo yêu cầu về kiến thức kỹ năng của môn học ở từng khối lớp? Có phù hợp với trình độ học sinh? Có đủ số bài theo quy định? Đáp án và hướng dẫn chấm có đầy đủ chi tiết, chính xác? việc duyệt đề và đáp án của BGH? Nêu rõ ưu, khuyết)




















    2. Việc phân công coi, chấm, chữa bài của giáo viên; Việc lưu trữ đề, đáp án và bài kiểm tra (Có phân công coi chéo, chấm chéo? Có chấm bài theo đúng hướng dẫn chấm? Có chính xác? Có sửa lỗi cho HS? Có nhận xét và lời khuyên trong bài làm của học sinh? Việc lưu trữ đề, đáp án, bài kiểm tra và sổ theo dõi của BGH? Nêu rõ ưu, khuyết)

















    3. Việc vào điểm trong sổ điểm và cộng điểm (xếp loại cuối học kỳ trong năm học trước nếu chưa đến thời điểm cuối HK, vào điểm trong sổ điểm có khớp với bài làm? Việc cộng điểm và đánh giá xếp loại HS có chính xác không? Việc sửa chữa trong sổ điểm? Nêu rõ ưu, khuyết)














    II/ KIẾN NGHỊ :
    1. Với giáo viên :




    2. Với tổ chuyên môn :




    3. Với nhà trường :




    III/ Ý KIẾN NHÀ TRƯỜNG :









    HIỆU TRƯỞNG TỔ TRƯỞNG MLCM
    (Ký tên, đóng dấu, ghi rõ họ tên) (Ký tên và ghi rõ họ tên)









     
     
     
    Gửi ý kiến
    print