Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    1919630414928900.flv 260316.swf Various_Artists__Bac_Ho__Nguoi_Cho_Em_Tat_Ca1.mp3 Various_Artists__Ai_Yeu_Bac_Ho_Chi_Minh.mp3 Hki11.swf Hki1.swf HoinghiCBVC.swf Tuyen_truyen_ATGT.swf Khaigiang20152016.swf 01chao_nam_hoc_moi_thanh_nguyen.mp3 Soket.swf 201117.swf Dai_hoi_CNV.swf Lang_Ngo_Quyen1.jpg Bao_hoa_mai2.jpg Chua_Mot_Cotjpg.jpg Lang_Ngo_Quyen.jpg Niem_Vui_Cua_Em__Xuan_Mai.mp3 Ngay_Dau_Tien_Di_Hoc__Luong_Bich_Huu.mp3 GanhGanhGongGongTruongQuangLuc.mp3

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    What time is it?

    Chào mừng quý vị đến với website của Phòng GD&ĐT Bến Cát

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kế hoạch NGLL năm học 2016 - 2017

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Uy Cường
    Ngày gửi: 11h:08' 03-10-2016
    Dung lượng: 81.5 KB
    Số lượt tải: 147
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT BÀU BÀNG TRƯỜNG THCS TRỪ VĂN THỐ

    Số: /KH- TVT
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập- Tự do – Hạnh phúc

    Trừ Văn Thố, ngày ..... tháng 9 năm 2016
    
    
    KẾ HOẠCH
    HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP
    NĂM HỌC 2016 -2017


    Căn cứ công văn số 7641/GDTrH ngày 2 tháng 8 năm 2001 của Bộ GD&ĐT, hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.
    Thực hiện công văn số /PGD ĐT của PGD&ĐT huyện Bàu Bàng ra ngày... tháng 9 năm 2016 hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục THCS năm học 2016- 2017.
    Căn cứ kế hoạch năm học 2016- 2017 của trường THCS Trừ Văn Thố.
    Căn cứ vào điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương, trường THCS Trừ Văn Thố xây dựng kế hoạch HĐGDNGLL năm học 2016- 2017 như sau:

    I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
    1. Thuận lợi:
    Trường THCS Trừ Văn Thố hiện tại cơ sở vật tạm đủ dùng. Năm 2016-2017 số lớp tăng 02 so với năm học trước, và được xây thêm 02 phòng học tạm tổng số lớp 16/9 phòng học.
    Đội ngũ cán bộ, giáo viên đều đạt chuẩn trở lên. Đa số giáo viên có ý thức kỷ luật tốt, nhiệt tình tham gia các hoạt động của nhà trường, có trách nhiệm trong các công việc được giao.
    Nội bộ nhà trường đoàn kết, có ý thức tham gia đóng góp xây dựng và giúp đỡ nhau trong công tác, luôn kết hợp giữa giáo dục với các phong trào thi đua của ngành phát động, cụ thể là phong trào “ Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, kết hợp các phong trào được phát động trong năm học...
    Nền nếp dạy và học của nhà trường được cán bộ giáo viên và học sinh tiếp tục duy trì và thực hiện tốt, tập trung nâng cao chất lượng đại trà và tạo nguồn, lấy kết quả dạy và học làm nhiệm vụ trung tâm của nhà trường.
    Đội ngũ giáo viên chủ nhiệm có nhiều kinh nghiệm, sát sao các phong trào hoạt động và tình hình của lớp được phân công .
    2. Khó khăn
    Một số HS có hoàn cảnh gia đình khó khăn về kinh tế, thiếu sự quan tâm của phụ huynh.
    II. ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP:
    1. Vị trí, vai trò:
    Trong hoạt động dạy học, bên cạnh việc hướng dẫn HS thu thập những kiến thức khoa học các môn học, còn phải hình thành cho HS những kỹ năng trong các hoạt động, kỹ năng ứng xử trong cuộc sống, kỹ năng làm việc khoa học. Tổ chức HĐGDNGLL có vị trí quan trọng trong quá trình giáo dục đạo đức và hình thành những kỹ năng trên cho học sinh.
    2. Mục tiêu, nhiệm vụ:
    Rèn luyện những kỹ năng sống và giá trị sống cơ bản đối với HS lứa tuổi THCS, như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể với tư cách là chủ thể của hoạt động, kỹ năng tự kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện đạo đức của bản thân. Củng cố và phát triển các hành vi, thói quen tốt trong học tập, trong lao động và công việc của tập thể.
    Bồi dưỡng thái độ tự giác, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, và hoạt động xã hội, hình thành cho HS có tình cảm chân thành, có niềm tin trong cuộc sống, có lòng yêu quê hương đất nước và có thái độ, hành vi đúng đắn với các hiện tượng của tự nhiên và xã hội.
    Củng cố và khắc sâu những kiến thức khoa học, các môn học, mở rộng và nâng cao sự hiểu biết về các lĩnh vực đời sống xã hội, từ đó làm phong phú thêm vốn tri thức và kinh nghiệm hoạt động tập thể và hoạt động trong đời sống hàng ngày.
    Nâng cao nhận thức, hiểu biết về các lĩnh vực của đời sống xã hội, tích luỹ thêm kinh nghiệm giao tiếp và hoạt động tập thể, chuẩn bị tâm thế cho năm học cuối cấp trung học cơ sở.
    Rèn luyện và phát triển những kĩ năng cơ bản đã được học ở các năm trước , trau dồi nâng cao ở những năm sau .
    Xây dựng các chương trình hoạt động cho từng tháng theo từng chủ điểm.
    Chỉ đạo tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở các lớp.
    Chỉ đạo, tổ chức thực hiện các mục tiêu giáo dục: tạo môi trường thân thiện, thương yêu, giúp học sinh hăng say học tập, giúp đỡ về tinh thần và vật chất đối với những học sinh khó khăn, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, tích hợp học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
    Nâng cao ý thức bảo vệ các công trình văn hoá, di
     
    Gửi ý kiến