Thông tin

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Khuc_thuy_du_tuan_ngoc.mp3 Canh_chim_co_don_thai_hoa__320_lyrics_4.mp3 Mot_Coi_Di_Ve__Hong_Nhung___320_lyrics.mp3 Uan_mua_xuan_uyen_bong_chuyen.swf EmoiHN_PHO.swf Ngay_tet_que_em.swf Chuc_2013_Quang_loan.swf Chucmungnammoi2013_ngayxuanlongphuongxumvay.swf Happy_new_year.swf Cmnammoi2013.swf Violet2.swf P1011476.jpg P1011500.jpg P1011556.jpg Bannertet2013.swf 13561201991537592333.gif Silent_Night.swf Trangtrithongnoeltrochoithoitrangnet8846811.jpg HowtocreatedragansdropaNoelTreeinFlashCS3.png Flash_thiep_Noel1.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website của Nguyễn Kỳ Anh Vũ.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    47 de thi vao cac truong chuyen QG

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đỗ Tất Thắng (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:44' 25-04-2010
    Dung lượng: 831.0 KB
    Số lượt tải: 85
    Số lượt thích: 0 người

    Trường Chu Văn An & HN – Amsterdam
    Năm học 1992 – 1993
    (150 phút)

    Bài 1 (2,5đ):
    Xét biểu thức:
    P = 
    1, Rút gọn P.
    2, Tìm giá trị nhỏ nhất của P.

    Bài 2 (2,5đ):
    Một ô tô tải đi từ A đến B với vận tốc 30 km/h. Sau đó một thời gian, xe con cũng xuất phát từ A với vận tốc 40 km/h và nếu không có gì thay đổi thì sẽ đuổi kịp ô tô tải tại B. Nhưng sau khi đi được nửa quãng đường AB thì xe con tăng tốc thành 45 km/h nên sau đó 1h thì đuổi kịp xe tải. Tính quãng đường AB.

    Bài 3 (4đ):
    Cho nửa đường tròn đường kính AB, trên đó có một điểm M. Trên đường kính AB lấy điểm O sao cho OA < OB. Trên nửa mặt phẳng bờ AB có chứa điểm M người ta vẽ các tia Ax, By vuông góc với AB. Đường thẳng đi qua M vuông góc với MO cắt Ax tại P; đường thẳng đi qua O vuông góc với OP cắt By tại Q. Gọi D là giao điểm của OP và AM, E là giao điểm của OQ và BM.
    1, Chứng minh: Các tứ giác AOMP, ODME nội tiếp được.
    2, Chứng minh: AB // DE.
    3, Chứng minh: Ba điểm P, M, Q thẳng hàng.
    4, Ngoài điểm M ra các đường tròn ngoại tiếp các tam giác DMP, EMQ còn điểm chung nào nữa không ? Tại sao ?

    Bài 4 (1đ):
    Giải phương trình:
    2x4 – x3 – 5x2 + x + 2 = 0










    Trường Chu Văn An & HN – Amsterdam
    Năm học 1994 – 1995
    (150 phút)

    Bài 1 (2,5đ):
    Cho biểu thức:
    P = 
    1, Rút gọn P.
    2, Xét dấu của biểu thức: P.

    Bài 2 (2,5đ):
    Hai ca nô xuôi từ bến A đến bến B với vận tốc 30 km/h sau đó lại ngược từ B về A. Thời gian đi xuôi ít hơn thời gian đi ngược là 1 giờ 20 phút. Tìm khoảng cách giữa hai bến A, B biết rằng vận tốc dòng nước là 5 km/h và vận tốc riêng của ca nô lúc xuôi dòng và lúc ngược dòng là bằng nhau.

    Bài 3 (4đ):
    Cho tam giác ABC cân tại A (góc A < 90o). Một cung tròn BC nằm bên trong tam giác ABC và tiếp xúc với AB, AC tại B và C. Trên cung BC lấy một điểm M rồi hạ các đường vuông góc MI, MH, MK xuống các cạnh tương ứng BC, CA, AB. Gọi P là giao điểm của MB và IK, Q là giao điểm của MC và IH.
    1, Chứng minh: Các tứ giác BIMK, CIMH nội tiếp được.
    2, Chứng minh: Tia đối của tia MI là phân giác của góc HMK.
    3, Chứng minh tứ giác MPIQ nội tiếp được. Suy ra PQ // BC.
    4, Gọi (O1) là đường tròn đi qua M, P, K; (O2) là đường tròn đi qua M, Q, H. Gọi N là giao điểm thứ hai của (O1) và (O2) và D là trung điểm của BC. Chứng minh rằng M, N, D thẳng hàng.

    Bài 4 (1đ):
    Tìm tất cả các cặp số (x; y) thoả mãn phương trình sau:
    

    Trường Chu Văn An & HN – Amsterdam
    Năm học 1995 – 1996
    (150 phút)

    Bài 1 (2đ):
    Cho các biểu thức:
    A = ; B = 
    1, Rút gọn A và B.
    2, Tìm giá trị của x để A = B.

    Bài 2 (3đ):
    Cho phương trình:
    x2 – 2(m – 1)x + m – 5 = 0 (x là ẩn)
    1, Tìm m để phương trình có một nghiệm x = – 1 và tìm nghiệm còn lại.
    2, Chứng minh phương trình luôn có hai nghiệm phân biệt x1, x2 với mọi giá trị của m.
    3, Với giá trị nào của m thì x12 + x22 đạt giá trị nhỏ nhất và tìm giá trị nhỏ nhất đó.

    Bài 3 (4đ):
    Cho đường tròn (O) đường kính AB = 2R và một điểm C nằm trên đường tròn (C khác A và B). Trên nửa mặt phẳng bờ AB chứa điểm C kẻ tia Ax tiếp xúc với đường tròn (O). Gọi M là điểm chính giữa của cung nhỏ AC, P là giao điểm của AC và BM. Tia BC cắt các tia AM, Ax lần lượt tại N và
    No_avatarf

    khong co huong dan giai a thay oi

     

     
    Gửi ý kiến