GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

TÀI NGUYÊN BLOG

Liên kết Web

THI OLYMPIC TIẾNG ANH

ting_anh

THI GIẢI TOÁN QUA MẠNG

violympic

TẠP CHÍ TOÁN TUỔI THƠ

toantuoitho222222

TÀI NGUYÊN GD HÀ TĨNH

SỞ GDĐT HÀ TĨNH

DỰ ÁN SREM

MẠNG GIÁO DỤC

Toán học và Cuộc sống

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    6 khách và 0 thành viên

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Đoàn Thanh Hải)
    • (Đoàn Thanh Bình)

    phieu danh gia tieu chi 1 cua tieu chuan 1

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn: suu tap
    Người gửi: Đoàn Thanh Hải (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:04' 15-01-2010
    Dung lượng: 19.9 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người

    Phụ lục 3. Phiếu đánh giá tiêu chí
    Cơ quan chủ quản: PHÒNG GD- ĐT QUẬN 9
    Trường Tiểu học Long Thạnh Mỹ
    Nhóm : 1
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ
    Tiêu chuẩn..1-Tổ chức và quản lý nhà trường
    Tiêu chí 2/ Trường có lớp học,khối lớp học và điểm trường theo qui mô thích hợp.
    a)……………………………………………………………………...................
    b)Lớp học có lớp trưởng, 2 lớp phó và được chia thành các tổ học sinh; ở nông thôn không quá 30 học sinh/lớp, ở thành thị không quá 35 học sinh/lớp, số lượng lớp học của trường không quá 30 và có đủ các khối lớp từ lớp 1 đến lớp 5
    c)...........................................................................................................................
    1. Mô tả, phân tích hiện trạng (mục này phải có các minh chứng kèm theo)
    - Năm học 2009 – 2010 nhà trường có 27 lớp gồm :
    6 lớp 1, 6 lớp 2, 4 lớp 3, 6 lớp 4 và 5 lớp 5 ( Danh sách các lớp ,có tên GVCN, tên CB lớp,Danh sách chia học sinh lớp theo từng tổ. )
    2. Điểm mạnh:
    Đủ các lớp từ K1 đến K5; số lớp học không vượt quá 30 lớp theo ĐL trường tiểu học .
    3. Điểm yếu:
    Sĩ số trong từng lớp vượt quá 35 em theo qui định ( SS lớp cao nhất 42 , SS lớp thấp nhất : 38
    4. Kế hoạch hành động:
    1/ Tham mưu với lãnh đạo các cấp để bổ sung nhân sự, xây dựng thêm phòng học do DT đất trường còn rộng.
    2/ Tham mưu với lãnh đạo các cấp về việc phân tuyến học sinh.
    5. Tự đánh giá:
    5.1. Xác định nhà trường đạt hay chưa đạt được yêu cầu từng chỉ số của tiêu chí:

    Chỉ số a
    Chỉ số b
    Chỉ số c
    
    Đạt: x
    Không đạt: 
    Đạt: 
    Không đạt: x
    Đạt: x
    Không đạt: 
    
    5.2. Tự đánh giá tiêu chí:

    Đạt: 
    Không đạt: x

    (Tiêu chí Đạt khi 03 chỉ số được đánh giá Đạt).

    Người viết báo cáo (ghi rõ họ và tên): Nguyễn Đức Việt

    Phụ lục 3. Phiếu đánh giá tiêu chí
    Cơ quan chủ quản........
    Trường...........................
    Nhóm..............................
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ
    Tiêu chuẩn....................... ............................................................................................................
    Tiêu chí .…..…………………………………………………………………......................
    a)……………………………………………………………………...................
    b).……………………………………………………………………..................
    c)...........................................................................................................................
    1. Mô tả, phân tích hiện trạng (mục này phải có các minh chứng kèm theo)
    .......................................................................................................................................................................
    .......................................................................................................................................................................

    2. Điểm mạnh:
    ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    3. Điểm yếu:
    ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    4. Kế hoạch hành động:
    .......................................................................................................................................................................
    ........................................................................................................................................................................
    5. Tự đánh giá:
    5.1. Xác định nhà trường đạt hay chưa đạt được yêu cầu từng chỉ số của tiêu chí:

    Chỉ số a
    Chỉ số b
    Chỉ số c
    
    Đạt: 
    Không đạt: 
    Đạt: 
    Không đạt: 
    Đạt: 
    Không đạt: 
    
    5.2. Tự đánh giá tiêu chí:

    Đạt: 
    Không đạt: 

    (Tiêu chí Đạt khi 03 chỉ số được đánh giá Đạt).

    Người viết báo cáo (ghi rõ họ và tên):..................................................................................................


    Phụ lục 3. Phiếu mô tả tiêu chí
    Cơ quan chủ quản.PGD-DT BNH TÂN
    trường.TH An lạc 2
    Nhóm..............................
    PHIẾU MÔ TẢ TIÊU CHÍ
    Tiêu chuẩn.....2 CBQL-GIÁO VIÊN VÀ NHÂN VIÊN
    Tiêu chí Cán bộ QL trong nhà trường có đủ năng lực để triển khai các hoạt động giaó dục
    a)… Đủ sức khoẻ được nhà trường tín nhiệm về phầm chất chính trị đạo đức lối sống, chuyên môn; đạt trình độ trung cấp sư phạm trở lên hoặc trình độ cao đẳng trở lên và có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định;
    b).…Hiệu trưởng có ít nhất 3 năm dạy học, PHT ít nhất 2 năm dạy học ( không kể thời gian tập sự) ở cấp tiểu học hoặc cấp hoặc cấp học cao hơn, được bổ nhiệm không qua 2 nhiệm kì liên tục tại một trường;
    c)... Được bồi dưỡng về quản lý giáo dục và thực hiện hiêu quả các nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định tại điều 17, 18 của điểu lệ trường tiểu học.
    1. Mô tả, phân tích hiện trạng (mục này phải có các minh chứng kèm theo)
    Trường Tiểu học An lạc 2 trong năm học 2009 – 2010, có
     
     
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print